Homedy kỷ niệm sinh nhật tròn 6 tuổi với chủ đề "Stay Homedy - Stay Strong"

Vậy là, Công ty TNHH Homedy đã chính thức bước sang tuổi thứ 7. Trong bối cảnh giãn cách xã hội ở nhiều nơi, năm nay Homedy đã kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi theo một cách vô cùng mới mẻ với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao độ. 

Với sứ mệnh kết nối giữa những người có nhu cầu mua và bán bất động sản, giữa người dùng và các chuyên gia nhằm giúp mọi người tìm kiếm, chia sẻ và xây dựng một không gian sống hoàn hảo, Công ty TNHH Homedy đã được thành lập vào ngày 26/08/2015.

HOMEY 6 TUOI

Meeting Online toàn công ty mừng sinh nhật Homedy với chủ đề Stay Homedy - Stay Strong

Trải qua suốt 6 năm xây dựng và phát triển, với sức khỏe, trí tuệ và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên. Đến nay, Homedy đã gặt hái được một số thành công nhất định như Top 5 đơn vị công nghệ hỗ trợ tốt nhất cho thị trường BĐS, đồng thời, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, nhà môi giới và quý khách hàng. 

Khác với mọi năm, sinh nhật Homedy được tổ chức quây quần với các chuỗi sự kiện hoành tráng thì năm nay, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, Ban lãnh đạo đã quyết định tổ chức lễ kỷ niệm bằng hình thức Meeting Online toàn công ty với chủ đề Stay Homedy - Stay Strong. Tại đây, các thành viên trong gia đình Homedy đã được tham gia các trò chơi theo từng chủ đề như: Stay Connect (team check-in ấn tượng nhất), Stay Funny (sáng tạo video clip vui nhộn nhất) và Stay Smart (chơi đố vui IQ)... với nhiều phần thưởng có giá trị.

Homedy kỷ niệm sinh nhật tròn 6 tuổi!

Toàn thể nhân viên Homedy nâng ly chúc mừng sinh nhật Homedy qua Meeting Online

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Bá Đức, CEO Homedy cho biết: “Đại dịch Covid-19 là một sự việc bất ngờ đã xảy ra trong quá trình phát triển của thế giới hiện đại. Và, sinh nhật lần thứ 6 của Homedy là một ngày sinh nhật đặc biệt nhất từ trước tới nay, khi cả thế giới đang giãn cách và chúng ta đều WFH.

Trong gần 2 năm qua, đã có vô số doanh nghiệp phải đóng cửa hoặc phá sản, rất nhiều người lao động bị chậm lương, mất việc, nặng nề hơn nữa là mất đi sức khỏe và thậm chí cả sinh mạng... Nhưng Homedy đã và đang luôn luôn tư duy tích cực, sẵn sàng thay đổi để có các giải pháp thích ứng với thời cuộc, phục vụ khách hàng tốt hơn, song song đảm bảo việc làm cho tất cả các thành viên.

Trong cuộc sống, không bao giờ nên “Phản ứng”, mà phải luôn luôn “Ứng phó”. "Phản ứng" là những hành động mang tính bản năng, còn việc "Ứng phó" là hành động được thực hiện sau khi đã được suy tính kỹ lưỡng và có kế hoạch. Trong các giai đoạn càng khó khăn thì chính sự chăm chỉ, cố gắng không mệt mỏi, tính kỷ luật mạnh mẽ, sự sáng tạo liên tục mới có thể giúp chúng ta vượt qua và thành công được…”

Thay cho lời kết, anh Đức cũng đại diện ban lãnh đạo công ty, chúc các Homediers và gia đình có thật nhiều sức khỏe, an toàn vượt qua đại dịch và luôn hạnh phúc với công việc của mình.

Homedy kỷ niệm sinh nhật tròn 6 tuổi!

Anh Nguyễn Bá Đức - CEO Homedy phát biểu trong buổi lễ kỷ niệm sinh nhật tổ chức Online

Lễ kỷ niệm sinh nhật Homedy tròn 6 tuổi là dịp để các thành viên Homedy cùng nhau ôn lại những kỉ niệm, nhìn lại chặng đường phát triển, những thành tựu đã đạt được và những mục tiêu cần phấn đấu. Chặng đường sắp tới, có thể có nhiều thử thách và khó khăn nhưng Homedy vẫn luôn tin rằng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể kiên cường đã có lịch sử 6 năm sẽ là cơ sở vững chắc để Homedy cùng nhau vượt qua những thách thức. Đồng thời, Homedy sẽ vững bước tiến lên, tiếp tục làm tròn sứ mệnh trong sự nghiệp kết nối bất động sản.

Cũng trong dịp này, Homedy xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, các nhà đầu tư đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, xin gửi lời tri ân tới toàn thể cán bộ nhân viên công ty, những người đã và đang cống hiến tuổi trẻ, tâm huyết của mình cho sự phát triển của Homedy.

Một lần nữa, xin chúc Homedy bước sang tuổi mới sẽ luôn thành công và phát triển rực rỡ!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao giá căn hộ chung cư 1 phòng ngủ TP.HCM cao hơn căn 2-3 phòng ngủ?

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ TP.HCM có giá cao hơn căn 2-3 phòng ngủ dù trong cùng một dự án là một thực tế đang diễn ra. Theo đó, giá bán căn hộ 1 phòng ngủ thường cao hơn từ 10-15%/m2 so với căn 2-3 phòng ngủ. 

Dừng hoạt động du lịch, nhiều người đăng bán khách sạn Đà Lạt gấp

Ghi nhận từ Homedy, tin đăng rao bán khách sạn Đà Lạt trong 2 tháng gần đây tăng đáng kể. Trước ảnh hưởng nặng nề từ 4 lần bùng phát dịch Covid-19, ngành du lịch Đà Lạt “ốm nặng” khiến hàng nghìn khách sạn phải đóng cửa và rao bán gấp...

Đánh giá dự án Sunshine City Sài Gòn quận 7: Liệu có đáng mua?

Dự án Sunshine City Sài Gòn là dự án căn hộ Villa, Duplex, Penthouse cao cấp do Sunshine Group rót vốn đầu tư. Được giới thiệu như những viên kim cương tỏa ánh hào quang giữa lòng TP.HCM, 9 tòa tháp của Sunshine City liệu có đáng để đầu tư?

Đầu tư shophouse: Kinh nghiệm chọn ‘vị trí vàng’ chỉ trong 60 giây

Nếu trong kinh doanh bán lẻ, yếu tố quan trọng nhất là 'vị trí, vị trí và vị trí' thì với đầu tư shophouse cũng không phải ngoại lệ.

Nhu cầu tìm phòng trọ giảm, thị trường nhà ở cho thuê khốn đốn

Nhu cầu tìm phòng trọ, thuê nhà ở những tháng gần đây giảm mạnh khiến thị trường nhà ở cho thuê khó khăn chồng chất khó khăn...

    Mở App