Homedy App: Ứng dụng tìm kiếm BĐS hàng đầu cho người mua nhà tại Việt Nam

Chính thức ra mắt từ đầu năm 2019, đến nay Homedy App đã và đang là ứng dụng tìm kiếm bất động sản được gần 100.000 người dùng sử dụng đều đặn hàng tháng. Vậy, điều gì khiến người mua nhà lựa chọn và gắn bó với Homedy App trong suốt hơn một năm qua?

Cùng điểm qua 5 lý do khiến Homedy App trở thành ứng dụng mà khách hàng gợi nhớ đầu tiên khi có nhu cầu tìm kiếm bất động sản (BĐS) ngay sau đây!

5 lý do người mua nhà nên tìm kiếm bất động sản qua Homedy App

1. Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Trong thời đại công nghệ 4.0, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp và Homedy cũng không ngoại lệ. Thông qua những thông tin thu thập được, qua việc phân tích dữ liệu và sử dụng các công nghệ tự động hoá, Homedy App nói riêng và Homedy nói chung đã có các chiến lược cung cấp nội dung cá thể hoá cho người dùng.

Theo đó, trong mỗi lượt truy cập App khách hàng sẽ được đề xuất những bất động sản phù hợp với nhu cầu dựa trên lịch sử tìm kiếm. Đồng thời, dựa vào những hành động, thói quen, nhu cầu của người dùng Homedy App sẽ phân tích và đưa ra những nội dung hiển thị phù hợp dù thời gian truy cập rất ngắn.

2. Tương tác chuyên sâu với cộng đồng các nhà đầu tư và chuyên gia tư vấn

Trong tháng 5/2020, Homedy App chính thức cho ra mắt cộng đồng kết nối giữa người dùng với các chuyên gia, nhà đầu tư, kiến trúc sư, môi giới… trên toàn quốc.

Tham gia cộng đồng, ngoài việc tham khảo những tin đăng mua, bán nhà đất và tìm kiếm những BĐS mong muốn, người dùng có thể chia sẻ kinh nghiệm mua bán, thiết kế - xây dựng nhà đất, khoe – ngắm nhà…  Hoặc cũng có thể kết nối cùng các chuyên gia hay đơn vị trong ngành BĐS như: Nhà môi giới, Kiến trúc sư, Luật sư, Nhân viên ngân hàng, Chủ đầu tư, Ngân hàng, công ty phân phối nội – ngoại thất, Công ty vật liệu, xây dựng, Công ty tư vấn thiết kế… để được tư vấn, hỗ trợ.

3.  Nhiều tính năng chuyên biệt

Homedy App tự hào là một trong số không nhiều ứng dụng về bất động sản tại Việt Nam sở hữu nhiều tính năng chuyên biệt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực BĐS. Cụ thể như:

- Tính năng Tìm kiếm bằng giọng nói: Ra mắt từ tháng 9/2020, tính năng này nhằm hỗ trợ khách hàng giải phóng đôi tay, đồng thời, giúp tìm kiếm bất động sản nhanh chóng và dễ dàng thông qua giọng nói.

- Tính năng Gọi và Chat trực tiếp: Giúp người mua liên hệ với người đăng tin ngay trong ứng dụng và ngược lại, người bán dễ dàng chủ động chào đón và tương tác với khách hàng đang xem tin.

- Tính năng Tìm kiếm quanh bán kính: Bằng việc tích hợp bộ lọc thông minh cùng nhiều trường lọc dữ liệu, tính năng này giúp người dùng tìm kiếm bất động sản quanh khu vực mong muốn.

- Tính năng Tính lãi suất và thời hạn vay: Người dùng chỉ cần nhập thông tin vào các trường dữ liệu tương ứng, Homedy sẽ dự tính số tiền lãi và tiền gốc phải trả hàng tháng, giá trị thanh toán của bất động sản nếu vay mua nhà. Ưu điểm của công cụ này là rất dễ sử dụng và cho kết quả tương đối chính xác.

- Tính năng Vị trí – Tiện ích xung quanh: Ưu điểm của tính năng này là cho phép người dùng quan sát vị trí chi tiết và mọi tiện ích xung quanh của bất động sản đang quan tâm.

- Gợi ý bất động sản liên quan: Tính năng này cho phép người dùng tham khảo thêm nhiều tin đăng tương đồng với những nội dung có thể sẽ được quan tâm.

4. Thông tin cập nhật, chính xác

Ngoài những tin đăng bán và cho thuê nhà đất được đăng tải bởi môi giới, chủ nhà thì Homedy còn cung cấp đến người dùng những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản. So với trình duyệt web, ứng dụng Homedy cho phép thông tin được cập nhật nhanh chóng hơn nhờ hệ thống thông báo thông minh, liên tục. 

Đồng thời, với đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm, những thông tin nóng hổi từ thị trường được Homedy cập nhật nhanh chóng, liên tục từ các báo chính thống, các chuyên trang cũng như bài phân tích từ các chuyên gia BĐS. Qua đó, người dùng sẽ có thêm những thông tin, kiến thức và kinh nghiệm trong mua bán, đầu tư bất động sản.

5. Lưu trữ thông tin đa dạng, nhanh chóng

Tại Homedy App, bạn có thể dễ dàng lưu trữ mọi bất động sản yêu thích thông qua tính năng “Lưu”. 

Tương tự như công cụ lưu lại đọc sau Pocket dành cho nền tảng web, tính năng “Lưu” trong Homedy App giúp bạn lưu trữ mọi thông tin, đường dẫn, hình ảnh mà bạn có thể tìm kiếm và đọc lại sau.

Một điểm thú vị có thể bạn chưa biết về tính năng “Lưu” tại app đó là việc hiển thị thông báo định kỳ về các bài đăng mà người dùng đã lưu và đã quên đọc. Tính năng này sẽ liệt kê các bài đăng đã lưu nhưng chưa đọc của người dùng và thông báo rằng người dùng vẫn chưa xem bài viết này.

Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng lưu trữ mọi tin nhắn chat với môi giới, chủ nhà. Không giới hạn dung lượng hay số lượng dữ liệu thông tin, hình ảnh và video, người mua nhà có thể thoải mái trao đổi mọi thông tin về bất động sản mình quan tâm.

Homedy App đang khẳng định vị thế là ứng dụng tìm kiếm bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Minh chứng là hàng ngàn tin đăng mua bán và cho thuê cập nhật mỗi ngày, kho dữ liệu “khổng lồ” trên 4.000 dự án, tin tức cập nhật chính xác, cộng đồng kết nối hàng triệu người mua và người bán, tích hợp nhiều tiện ích và tính năng đắt giá… 

Đã có gần 100.000 khách hàng đã và đang sử dụng Homedy App chỉ sau hơn một năm ra mắt, còn bạn thì sao? Tải ngay ứng dụng Homedy, đăng ký và đăng nhập để có cơ hội trải nghiệm tìm kiếm bất động sản dễ dàng mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đầu tư bất động sản dài hạn không sợ thua lỗ!

Đến nay, “trái đắng” từ những cơn sốt đất Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Vân Đồn (Quảng Ninh), Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn là những bài học nhãn tiền đắt giá cho giới đầu tư BĐS lướt sóng.

Thuê chung cư mini giá rẻ: Sinh viên cần lưu ý những gì?

Thuê chung cư mini cho sinh viên giá rẻ không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên sinh viên cần lưu ý những khi tìm hiểu thông tin và đặt bút ký hợp đồng thuê nhà?

Dự báo giá nhà giảm trong 6 tháng tới: Cơ hội đầu tư đã đến?

Dịch bệnh đã khiến nhiều ngành nghề kinh doanh trong đó có BĐS gặp vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, trước làn sóng Covid lần thứ 2, giá nhà đất vẫn không hề giảm nhiệt. Nhiều chuyên gia dự báo giá BĐS có thể sẽ giảm trong 6-12 tháng tới, liệu cơ hội đầu tư đã thực sự tới?

Tổng hợp tin bất động sản công nghiệp đầu tháng 9: Bùng nổ nhiều dự án mới!

Hàng loạt các dự án bất động sản công nghiệp tại một số địa phương như: Phú Yên, Bình Định, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu... công bố thông tin!

Cảnh báo: Tránh bẫy đầu tư BĐS lợi nhuận khủng mùa Covid

Trong lúc nền kinh tế đang gặp vô vàn khó khăn, nhiều người phải đau đầu tìm cách kiếm tiền thì lại có những lời chào mời đầu tư BĐS với lợi nhuận khủng, tới 35%/năm. Đây thực chất là những “chiêu trò” gì? Có đáng tin hay không?

    Mở App