Danh sách chung cư Tp Vinh đáng sở hữu nhất hiện nay

Chung cư Tp Vinh nên chọn dự án nào? Cùng cập nhật những dự án căn hộ đang hot nhất, được quan tâm nhiều nhất tại Vinh hiện nay.

Thành phố Vinh đang ngày càng có những bước phát triển mạnh mẽ, bắt nhịp với xu hướng của thị trường thế giới với nhiều dự án chung cư chất lượng. Giữa rất nhiều dự án “nổi lên” hiện nay, dự án nào thực sự chất lượng, mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi và có mức giá hợp lý? Hãy cùng tham khảo ngay danh sánh những dự án căn hộ chung cư Tp Vinh nổi bật 2022 dưới đây do Homedy tổng hợp.

Dự án chung cư cao cấp Saigon Sky  

Dự án chung cư tp vinh cao cấp Saigon Sky
Dự án chung cư cao cấp Saigon Sky  
  • Tên Dự án: SaiGon Sky Tower

  • Vị trí: Số 26 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung 

  • Quy mô: 1330m2 

  • Số căn hộ: 130 căn hộ (2 – 3 phòng ngủ)

Dự án chung cư cao cấp Saigon Sky nổi lên như một “hiện tượng” tại thị trường chung cư thành phố Vinh. Sai Gon Sky luôn dẫn đầu trong danh sách những dự án chung cư được các khách hàng và nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất. 

Dự án sở hữu vị trí trắc địa nằm ngay giữa phường Đội Cung - trung tâm thành phố, nằm giữa hai con phố lớn là Nguyễn Thái Học và Phan Chu Trinh. Sức nóng của các căn hộ tại đây được thể hiện ở tỷ lệ lấp đầy. Khi mà 6 tháng nữa mới tới hạn bàn giao, 90% số căn hộ chung cư Saigon Sky đã được lấp đầy. Cho tới nay, tỷ lệ lấp đầy đã đạt 100%. 

Sai Gon Sky xây dựng một cộng đồng văn minh, gắn kết. Tại đây, cư dân được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng: công viên rộng rãi, siêu thị, trường mầm non,,khu vui chơi cho trẻ,  phòng sinh hoạt cộng đồng,...

Dự án chung cư T&T Victoria  

Dự án chung cư T&T Victoria  

  • Tên dự án: Chung cư T&T Victoria

  • Chủ Đầu Tư: Tập Đoàn T&T Group

  • Diện tích dự án: 7.383m2

  • Quy mô dự án: 

    • 3 Block cao 25 tầng

    • Khu nhà ở thấp tầng 5 tầng

    • Khu nhà ở liền kề thấp tầng cao 4 tầng

Dự án chung cư cao cấp T&T Victoria tọa lạc tại vị trí “kim cương” ngay ngã tư Chợ Vinh. Đây là khu trung tâm điểm kinh tế, dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí của thành phố Vinh. T&T Victoria sở hữu 4 mặt tiền tiếp giáp những trục đường huyết mạch: Nguyễn Cảnh Chân, Quang Trung, Phan Đình Phùng và Đặng Thái Thân. 

Không chỉ mang đến một chốn an cư yên bình, tại T&T Victoria, cư dân thành phố Vinh còn được trải nghiệm những đặc quyền chạm tới “đỉnh cao của cuộc sống hoàn mỹ”. Tại đây mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng tối đa ngay ngưỡng cửa với hệ thống 45 tiện ích dịch vụ nội khu.

Dự án chung cư Tecco Kim Phát

Căn hộ Chung cư Tecco Kim Phát là một sản phẩm sắp ra mắt tại thị trường thành phố Vinh.

  • Tên dự án: Chung cư Tecco Kim Phát

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Tecco

  • Vị trí: Xã Nghi Kim, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

  • Diện tích sàn xây dựng: 1.412m2

  • Quy mô dự án: 1 block cao 9 tầng và 1 tầng hầm để xe

  • Thiết kế: Căn hộ chung cư 1-2PN

  • Dự kiến bàn giao: Quý 4 năm 2022

Dự án chung cư Tecco Kim Phát
Căn hộ dự án chung cư Tecco Kim Phát

Dự án chung cư Tecco Kim Phát nằm ngay tuyến đường huyết mạch của xã Nghi Kim kết nối đến trung tâm Thành phố Vinh. Đây là một trong những dự án chung cư Tp Vinh đáp ứng tốt nhu cầu an cư của người dân đang sinh sống và làm việc trong khu vực.

Đường xá xung quanh rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập cây xanh. Tòa nhà nằm ngay đối diện với Ủy ban nhân dân xã Nghi Kim và trường đào tạo sỹ quan công an tỉnh Nghệ An nên vấn đề an ninh khu vực sẽ được đảm bảo tốt.

Bên cạnh đó, các tiện ích ngoại khu tại đây cũng rất đa dạng, đầu đủ: siêu thị mini, thực phẩm sạch, trường học các cấp, chợ,... chỉ cách từ 5 - 10 phút di chuyển

Dự án Tecco Tower Bến Thủy

Tecco Tower Bến Thủy là một trong những dự án chung cư Tp Vinh do Tổng Công ty Tecco làm chủ đầu tư.

Dự án chung cư tp vinh Tecco Tower Bến Thủy

Dự án được xây dựng quy mô đất lên tới hơn 5.800m2, bao gồm 24 lô đất nền và một chung cư cao tầng Tecco Towercao 24 tầng gồm 1 tầng hầm và 22 tầng nổi. Mỗi tầng được quy hoạch thành 14 căn đa dạng các diện tích từ 57.22m2 - 86.67m2 thích hợp với mọi đối tượng khách hàng muốn sở hữu hoặc đầu tư lâu dài.

Các căn hộ tại đây được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với nội thất hiện đại.  Hệ thống phòng cháy chữa cháy, điện thế an toàn, mạng internet đầy đủ, khuôn viên cây xanh tươi mát,...

Chung cư Cienco 4 Tower

Chung cư tp vinh Cienco 4 Tower
Chung cư Cienco 4 Tower

Cienco 4 Tower có tên gọi đầy đủ là tổ hợp Khu dịch vụ thương mại, nhà ở liền kề & chung cư cao tầng Cienco 4 Tower. Dự án gồm một tòa chung cư 18 tầng cùng 53 lô đất nền xây biệt thự.

Sở hữu vị thế trung tâm thành phố Vinh, mang đến tiềm năng  tăng giá cao cho khách hàng Cienco 4 Tower xứng đáng là một trong những chung cư Tp Vinh đáng đầu tư nhất hiện nay.

Để cập nhật thêm các dự án chung cư mới tại Tp Vinh, cập nhật các tin rao mua bán, chuyển nhượng căn hộ chung cư TP Vinh, truy cập ngay Homedy.com!

Quỳnh Thư (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Danh sách các chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ

Chung cư Vũng Tàu dưới 1 tỷ hiện nay có những dự án nào? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư Vũng Tàu giá rẻ, tham khảo ngay bài viết dưới đây của Homedy.

Chi tiết bảng giá đất Nhà Bè giai đoạn từ 2020 – 2024

Dưới đây là bảng giá đất Nhà Bè được UBND TP.HCM công bố theo giai đoạn 2020-2024. Theo ghi nhận của Homedy, giá đất huyện Nhà Bè có mức giá cao nhất là 8 triệu/m2 tại các tuyến đường như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ.

Cập nhật giá đất Phú Mỹ - Bà Rịa Vũng Tàu mới nhất nhờ đòn bẩy cơ sở hạ tầng

Được xem là con át chủ bài quan trọng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giá đất Phú Mỹ ghi nhận đà tăng nhanh nhờ những ưu thế về công nghiệp và cảng biển. Đáng chú ý, giá đất tại Phú Mỹ trở nên nóng sốt như hiện nay phải kể đến đòn bẩy hạ tầng vượt trội.

Cho thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội và những điều cần biết

Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhu cầu cho thuê và thuê căn hộ chung cư theo giờ tại Hà Nội hiện nay là rất lớn. Dù vậy, việc cho thuê căn hộ theo giờ, theo ngày là hoạt động trái với quy định của pháp luật.

Giải pháp nào để cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng hậu Covid-19?

Cho thuê chung cư quận 4 nhanh chóng là bài toán khó nhằn của không ít đầu tư bất động sản sau làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư. Để giải bài toán này, hãy cùng Homedy tham khảo những giải pháp trong bài viết dưới đây!

    Mở App