Đánh giá dự án: TNR GoldSeason

TNR GoldSeason là dự án chung cư có vị trí “vàng” tại quận Thanh xuân. Mặc dù được đánh giá là có mức giá khá cao trong các dự án cùng phân khúc nhưng với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ thì TNR GoldSeason vẫn được đông đảo khách hàng quan tâm.

Thông tin dự án

TNR GoldSeason là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách kiến trúc xanh đương đại nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng biệt. GoldSeason được đánh giá là dự án kết hợp hoàn hảo của 4 điểm vị trí vàng, kiến trúc tòa nhà, tiện ích sống khu dân cư cũng như cảm hứng sáng tạo.Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, là điểm kết nối giao thông của những tuyến phố chính: Hoàng Minh Giám, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Huy Tưởng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi...

tong-quan-du-an-tnr-goldenseason

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Mỹ

  • Vị trí dự án: Số 47 Nguyễn Tuân Quận Thanh Xuân - Hà Nội
  • Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình
  • Đơn vị phân phối, quản lý và phát triển: Công ty cổ phần Bất động sản TNR Holding Việt Nam
  • Tổng diện tích dự án: 22,000m2
  • Mật độ xây dựng: 36,4%
  • Quy mô dự án: Gồm 4 tòa - Five Seasons, Summer 2, Autumn, Spring (cao từ 27 - 35 tầng).
  • Hình thữ sở hữu: Vĩnh viễn với 3 tòa Autumn, Summer, Spring và 50 năm đối với tòa Five Seasons.
  • Đơn vị quản lý: Đơn vị TNS hiện đang quản lý tòa Autumn
  • Diện tích căn hộ: Đa dạng từ 64-73-84-87-97-101-109m2 Duplex, Penthouse.
  • Tiện ích dự án: Trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, yoga, nhà phố shophouse mua sắm, bể bơi ngoài trời, sân vườn cafe…

Vị trí trung tâm nhưng bị lép vế khi tuyến đường Nguyễn Tuân không mở rộng

vi-tri-du-an-tnr-goldenseason

Chung cư TNR GoldSeason sở hữu vị trí được xem là sầm uất nhất khu vực quận Thanh Xuân. Tòa nhà nằm trong tổ hợp dự án GoldSeason số 47 đường Nguyễn Tuân. Đây là địa điểm trung tâm của quận Thanh Xuân và chiếm giữ vị trí thuận lợi khi nằm chỉ cách đường Nguyễn Trãi khoảng 300m. Từ dự án ta có thể di chuyển rất thuận lợi vào trung tâm thành phố cũng như đi các tỉnh thành lân cận nhờ những con đường huyết mặt xung quanh dự án.

Hơn nữa vị trí của dự án còn là nơi tập trung nhiều trường học nổi tiếng như: Trường THPT Amsterdam, THPT Hồ Xuân Hương, THPT Trần Hưng Đạo…, các trường Đại Học Tự Nhiên, Đại Học Khoa Học Xã Hội – Nhân Văn, Đại Học Kiến Trúc, Học Viện An Ninh, Đại Học Hà Nội… cùng với một loạt các trường từ mầm non đến trung học phổ thông năm trong khu vực này. Vì vậy, khi sống tại chung cư TNR GoldSeason, bạn hoàn toàn yên tâm khi tìm nơi học tập cho các con.

Tuy nhiên, tuyến đường Nguyễn Tuân kéo dài chỉ vỏn vẹn hơn 1km đã có khoảng gần chục dự án chung cư phân bố rải rác dọc hai bên đường. Vì vậy, khu vực này sẽ phải chịu nhiều áp lực hạ tầng giao thông và sẽ là “điểm đen” về ùn tắc trong tương lai.

Thêm nữa, trước thông tin Hà Nội loại bỏ dự án mở rộng đường Nguyễn Tuân khiến nhiều khách hàng quan tân đến dự án này càng thêm phần lo lắng.

Hệ thống tiện ích hiện đại

tien-ich-du-an-tnr-goldenseason

Chung cư TNR GoldSeason được thừa hưởng nhiều tiện ích chất lượng từ hệ thống hạ tầng xã hội và kỹ thuật đang ngày càng phát triển mạnh tại khu vực trung tâm quận Thanh Xuân. Ngoài ra, hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng được triển khai tại đây như: The Coffee House, nhà hàng Golden Gate, siêu thị K-Mart, Fresh Garden, Infinity Gym…

Sống tại Chung cư TNR GoldSeason cư dân sẽ được tận hưởng 99 tiện ích nội khu cao cấp, đồng bộ đáp ứng tối đa cho một cuộc sống tiện nghi với phong cách hoàn toàn khác biệt. Điểm nhấn đặc biệt nhất của phải kể đến đó là công viên Manhattan trong lòng dự án bao gồm: cổng mặt trời, bể bơi vườn lễ hội, vườn BBQ, sân thể thao đa năng, vườn cổ thụ.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ Manhattan – trái tim của thành phố New York, chung cư GoldSeason là kết tinh giữa nét phóng khoáng, tiện nghi của văn hóa Mỹ. Tại đây, tất cả đều được thiết kế như chỉ dành riêng cho bạn bởi mỗi nơi trong GoldSeason đều mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị mà vẫn thỏa mãn mong ước về một cuộc sống hiện đại, sôi động, văn minh nhưng vẫn tôn trọng những không gian riêng tư bình yên của mỗi cư dân.

Thiết kế căn hộ thông minh

mat-bang-can-ho-du-an-tnr-goldenseason

Chung cư TNR GoldSeason được thiết kế hài hòa với ba tòa tháp cao 35 tầng, một tòa 27 tầng, với 03 tầng hầm…, 05 tầng thương mại, dịch vụ và 28 tầng căn hộ chung cư bên cạnh khu phố nhà vườn xanh mát với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Sự tinh tế, khéo léo trong thiết kế được chú ý đến từng chi tiết nhỏ để tối ưu hóa diện tích sử dụng, để mang đến cảm giác ấm cúng cho căn nhà và đặc biệt việc thiết kế đảm bảo cho năng lượng, ánh sáng luôn lan tỏa, tràn ngập mỗi căn phòng. Thiết kế tường chịu lực sẽ tăng độ thẩm mỹ cho căn hộ. Các căn hộ tại chung cư GoldSeason 47 Nguyễn Tuân được thiết kế hiện đại, thoáng mát, tất cả các phòng đều có ánh sáng chan hòa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Các căn hộ có lối thiết kế quen thuộc, phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng lại được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là cả hai phòng ngủ nhỏ chỉ được thiết kế cửa sổ view rộng. Còn phòng ngủ Master vẫn có logia khá lớn.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Giá bán còn khá cao

Chung cư TNR GoldSeason được đánh giá có mức giá bán khá cao, dao động trong khoảng 33 triệu/m2. Trong khi đó, 1 số dự án khác chỉ có giá từ 27-30 triệu/m2. Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được. Bạn có thể tìm kiếm dự án vơi đa dạng sự lựa chọn ngay trên website thông tin bds Homedy để có lựa chọn phù hợp.

>>> XEM THÊM:

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Biệt thự sân golf: Con gà đẻ trứng vàng của thị trường BĐS

Biệt thự sân golf được ví như “gà đẻ trứng vang” bởi sự khan hiếm về nguồn cung nhưng lại mang đến giá trị vượt trội theo thời gian.

Top 5 trung tâm thương mại quy mô hoành tráng nhất Hà Nội

Top 5 trung tâm thương mại Hà Nội được đầu tư lớn với quy mô bậc nhất luôn thu hút lượng lớn khách hàng mỗi ngày. Cùng Homedy điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội, là nơi thư giãn, mua sắm, vui chơi tận hưởng cho cả gia đình.

Bất động sản khu vực nào sẽ chiếm lĩnh thị trường phía Nam?

Thị trường nhà đất Việt Nam hiện nay đã có những tín hiệu phục hồi tích cực. Không chỉ nguồn cung mà lượng tiêu thị mới cũng tăng đáng kể so với quý trước trong hầu hết các phân khúc.

Mở 3 đường mới ở phường Mai Động - kết nối các KĐT lớn quận Hoàng Mai, Hà Nội

Có ba đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội, tạo điều kiện kết nối nhanh giữa các tuyến đường, khu đô thị lớn cho người dân.

Sổ địa chính là gì? Bao gồm những nội dung gì?

Bài viết dưới đây của BĐS Homedy sẽ giải đáp chi tiết về khái niệm sổ địa chính là gì, nội dung và hình thức của sổ địa chính để mọi người có thể nắm rõ.

    Mở App