Đánh giá dự án: Golden Park Tower

Golden Park Tower là một cái tên khá hot trên thị trường bất động sản khu vực Cầu Giấy. Ngoài những đánh giá tích cực thì dự án cũng nhận được những thông tin trái chiều khiến những người quan tâm về dự án này không khỏi băn khoăn.

Vị trí vàng trung tâm quận Cầu Giấy

Golden Park Tower là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại số 2 đường Phạm Văn Bạch, đây là ngã tư giao cắt đường Trung Kính – Dương Đình Nghệ – Phạm Văn Bạch thuộc Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Đây là khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển nhanh, hiện đại, đồng bộ. Dự án nằm gần nhiều trục đường lớn được đầu tư, xây dựng: Trục Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu nối với quốc lộ 32; Trục Trần Duy Hưng kết nối khu trung tâm với Đại lộ Thăng Long; Trục Trần Thái Tông - Nguyễn Phong Sắc, Hoàng Quốc Việt,…

vi-tri-du-an-Golden-Park-Tower

Vị trí này không chỉ thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối giao thông mà còn là nơi có chất lượng sống vượt trội vì rất gần công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy - 2 lá phổi xanh điều hoà không khí cho cả khu vực. Cư dân sinh sống tại Golden Park Tower có thể đi bộ dạo mát, tận hưởng không khí trong lành khi chỉ cách công viên, hồ điều hòa 500m.

Tuy nhiên, đây là vị trí khá đông đúc phương tiện giao thông đi lại đồng nghĩa với việc cư dân khi sống ở đây phải chịu đựng sự ồn ào, bụi bặm từ xe cộ. Các tuyến đường trên cũng thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ tan tầm.

Những dấu hỏi về năng lực chủ đầu tư

Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Đầu tư và xây dựng Tây Đô đây là cái tên khá mới trên thị trường và hoạt động chưa có gì nổi bật. Bức tranh tài chính tại các dự án của Constrexim không mấy sáng sủa. Chỉ riêng trong năm 2017, Constrexim đã liên tiếp chuyển nhượng 2 dự án vàng cho đối tác vì không thể thực hiện.

Tuy nhiên công ty này lại trực thuộc Công ty Constrexim đã quen mặt trong giới đầu tư bất động sản. Mức độ uy tín của Constrexim có thể làm cho các nhà đầu tư yên tâm phần nào.

Thiết kế căn hộ khoa học

Dự án chung cư Golden Park Tower được thiết kế bởi đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế cảnh quan đô thị. Căn hộ của Golden Park có diện tích khá đa dạng từ 65m2 – 238m2 được thiết kế tân dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

mat-bang-can-ho-Golden-Park-Tower

Các căn hộ ở đây có lối thiết kế quen thuộc và được đánh giá là khá an toàn. Phòng khách nối liền với phòng ăn giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung. Phòng khách diện tích rộng nhưng không có thêm logia. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ L khá hẹp nhưng nhờ thông ra logia nên khá thông thoáng.

Điểm cộng lớn nhất trong thiết kế căn hộ là phòng ngủ Master có thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn cho cả gia đình. Còn hai phòng ngủ nhỏ có cửa sổ view rộng.

Tiện ích cơ bản

tien-ich-du-an-Golden-Park-Tower

Golden Park Tower được thừa hưởng được thừa hưởng những cơ sở hiện hữu của khu đô thị mới Yên Hòa với hạ tầng khớp nối đồng bộ, tiện ích khép kín và dịch vụ hoàn hảo, phù hợp với mọi nhu cầu đa dạng của các thế hệ trong gia đình.

Dự án sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ về y tế, giáo dục, thương mại, văn hóa khi nằm gần với các địa điểm quan trọng như sân vận động Mỹ Đình, Trung tâm hội nghị Quốc Gia, TTTM The Garden, siêu thị Big C, trường Marie Curie, trường Lomonoxop, trường Hà Nội – Amsterdam, Đại học Quốc Gia, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, bệnh viện 198, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương…

Đánh giá về tiện ích nội khu thì Golden Park Tower chỉ sở hữu những tiện ích cơ bản như: bể bơi bốn mùa, skybar, phòng gym, spa, trung tâm thương mại, kiểm soát an ninh 3 lớp, hệ thống PCCC,… Đây là những tiện ích nền tảng tối thiểu mà bất cứ chung cư nào hiện nay cũng đều có.

tien-ich-noi-khu-du-an-Golden-Park-Tower

Hơn thế nữa, Golden Park Tower không được đầu tư chú trọng về không gian xanh nằm khép kín trong tiện ích nội khu. Với mật độ xây dựng khá cao lên tới 45% nhưng lại thiếu những mảng vườn, cây cối mang lại không khí trong lành cho cư dân khi dự án nằm ngay mặt đường lớn nhiều khói bụi.

Giá bán còn khá cao

Chung cư Golden Park Tower có giá từ 39 triệu/m2 (bao gồm nội thất và VAT). Đây là một con số khá cao so với những dự án chung cư ở Cầu Giấy ví dụ như : Chung cư 60 Hoàng Quốc Việt giá từ 24 triệu/m2 hay chung cư Cầu Giấy Centerpoint có giá là 30 triệu/m2.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Đánh giá dự án: Eco Lake View 32 Đại Từ

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản Sóc Trăng “tăng nhiệt” là do đâu

Bất động sản Sóc Trăng đang đứng trước những cơ hội phát triển cân xứng với tiềm năng bởi những yếu tố như vị trị địa lý thuận lợi, chính sách ưu đãi và xu hướng dịch chuyển dòng vốn đầu tư sang tỉnh lẻ.

Những yếu tố nào có thể làm tăng giá bất động sản trong thời gian tới?

Theo dự báo của các chuyên gia, giá bán BĐS sẽ tăng trong thời gian tới ở các phân khúc thị trường khi các chi phí đầu vào tăng. Vậy, đâu là những nhân tố làm giá BĐS tăng? Người mua nhà và thị trường sẽ bị tác động ra sao?

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản từ nay đến hết năm 2019?

Thị trường bất động sản 8 tháng còn lại của năm nay sẽ phát triển ra sao, chịu tác động của những yếu tố nào là chủ đề nhiều người quan tâm tại Diễn đàn Toàn cảnh thị trường bất động sản và tài chính Việt Nam.

Đánh giá dự án: Green Pearl 378 Minh Khai

Trong những năm gần đây, quận Hai Bà Trưng đang là mảnh đất thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chung cư Green Pearl là một trong số ít dự án ở khu vực này, mang một không gian sống trong lành, thoáng mát. Với thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết, nơi đây xứng đáng là chốn đi về hoàn hảo để bạn “an cư lạc nghiệp”.

Có tiền nhàn rỗi: Đầu tư vào dự án bất động sản nào?

Nhìn về dài hạn, “cất tiền” vào bất động sản vẫn luôn được đánh giá là một kênh bảo toàn vốn tốt. Nhưng lựa chọn dự án nào để đảm bảo cả khả năng sinh lời tối ưu là bài toán không dễ với các nhà đầu tư.

    Mở App