Đánh giá dự án: Green Pearl 378 Minh Khai

Trong những năm gần đây, quận Hai Bà Trưng đang là mảnh đất thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chung cư Green Pearl là một trong số ít dự án ở khu vực này, mang một không gian sống trong lành, thoáng mát. Với thiết kế hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết, nơi đây xứng đáng là chốn đi về hoàn hảo để bạn “an cư lạc nghiệp”.

Vị trí đắc địa

Green Pearl được thiết kế và xây dựng tại 378 Minh Khai, nằm trên trục đường huyết mạch chính đang được mở rộng, nối liền các tuyến đường chính như Minh Khai, Kim Ngưu, Tam Trinh.

Từ dự án Green Pearl, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc đến các tỉnh thành lân cận 1 cách dễ dàng.

Đồng thời cũng được thừa hưởng mọi tiện ích sẵn có của khu vực này như TTTM Time City, bệnh viện Việt Pháp, các trường Đại Học lớn…

Nhà đầu tư uy tín

Công ty Cổ phần Phát triển nhà Daewon – Thủ Đức (tiền thân là công ty Liên doanh Phát triển nhà Daewon – Thủ Đức) được chính thức thành lập vào năm 2004 hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản.

Các dự án nổi bật của công ty phải kế đến:

Khu chung cư Cantavil – An Phú tại quận 2 gồm 390 căn hộ được đưa vào sử dụng năm 2007;

Khu trung tâm phức hợp 36 tầng gồm khu thương mại mang tầm cỡ quốc tế, văn phòng hiện đại và căn hộ Cantavil Premier tại quận 2;

Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Cantavil Long Hải tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Hệ thống tiện ích cao cấp

Vinh dự nhận 2 giải thưởng “Dự án chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội” và Top 4 “Thiết kế cảnh quan chung cư tốt nhất” tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018, Green Pearl 378 Minh Khai là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa và được thừa hưởng tiện ích hạ tầng xung quanh với không gian không giới hạn tầm nhìn.

Lấy ý tưởng từ quốc đảo Singapore, mệnh danh là “thành phố trong rừng”, Green Pearl được các kiến trúc sư Kyta khéo léo kết hợp những tinh hoa thiết kế hiện đại với phong cách sống của người Hà Nội để tạo ra một khoảng không gian khoáng đạt, đầy đủ tiện nghi, là nơi kết nối cộng đồng dân cư đẳng cấp.

Mật độ xây dựng khối chung cư chỉ chiếm 16,78% trên tổng diện tích toàn dự án.

Mật độ cây xanh: 16m2/ người (vượt quy hoạch cây xanh sử dụng công cộng tại đô thị đặc biệt như Hà Nội chỉ là từ 12-15m2/người).

Hành lang thoáng rộng lên tới 1.82m, vượt quy định tối thiểu đối với chung cư hạng A.

Mỗi tòa nhà đều có 2 khu vực lễ tân sang trọng và hiện đại. Diện tích khu vực sảnh tầng 1 tại mỗi tòa tháp lên tới 226m2.

2 hầm của dự án Green Pearl City cũng được xây cao vượt tiêu chuẩn từ 1.5 – 2 lần, tạo sự an toàn và đáp ứng tối đa tiêu chuẩn của công tác phòng cháy chữa cháy.

Tiện ích đầy đủ: trường mầm non, bể bơi ngoài trời rộng đến gần 300m2, khu vực tâm linh, khu vui chơi trẻ em, khu spa và chăm sóc sức khỏe… mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi với dịch vụ đẳng cấp.

Thiết kế căn hộ tận dụng tối đa không gian xanh

Xuất phát từ ý tưởng những cánh buồm no gió Green Pearl được các chuyên gia tính toán để tạo ra sự đối lưu tuyệt vời cho căn hộ luôn thông thoáng. Thiết kế khoa học giúp các phòng trong căn hộ đều đón được ánh sáng tự nhiên tạo không gian rộng rãi sang trọng.

Thiết kế đột phá với không gian mở linh hoạt, tầm nhìn thoáng và tối ưu hóa tiếp cận thiên nhiên khiến ngôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày.

Căn hộ này có lối thiết kế quen thuộc: phòng khách nối liền với phòng ăn. Điều này đã giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của gia đình. Phòng khách diện tích rộng không được thiết kế thêm logia. Gia chủ có thể tận dụng không gian này làm nơi thư giãn. Phòng bếp thiết kế theo lối chữ I thông ra logia nên khá thông thoáng.

Điểm trừ lớn nhất trong thiết kế căn hộ là cả hai phòng ngủ chỉ được thiết kế cửa sổ view rộng.

Các phòng WC được bố trí vô cùng hợp lí: một phòng nằm ngay trong phòng ngủ Master, phòng còn lại nằm ngay gần phòng ngủ nhỏ và không gian sinh hoạt chung.

Giá cả khá cao

So với mặt bằng giá chung cư tại các dự án chung cư ở Hai Bà Trưng, căn hộ tại Green Pearl có giá khá cao từ 2,5 tỷ. Trong khi đó căn hộ Amber Riverside có giá  từ 2,1 tỷ… Tuy nhiên với ưu điểm vượt trội hơn hẳn về vị trí, tiện ích thì đây là một con số vẫn có thể chấp nhận được.

Thi công vượt tiến độ nhưng có dấu hiệu của một số sai phạm

Green Pearl được khởi công xây dựng vào quý III/2017 và chính thức cất nóc 23/9/2018, vượt tiến độ 88 ngày so với dự kiến. Để đạt được những thành tựu trên, chủ đầu tư đã chi tiền mạnh tay để đưa những công nghệ mới vào quá trình xây dựng đồng thời duy trì số lượng gần 700 công nhân và thi công 3 ca/ ngày. Dự kiến, với tốc độ này, quý III/2019 có thể bàn giao nhà được cho khách hàng.

Tuy nhiên, Thanh tra Chính phủ mới đây đã đưa ra kết luận sau khi thanh tra dự án Green Pearl 378 Minh Khai. Mặc dù đang trong quá trình thi công nhưng dự án Green Pearl dính loạt sai phạm. Có thể kể đến như vi phạm quy hoạch xây dựng làm giảm diện tích cây xanh gần 3 lần; việc xác định tiền sử dụng đất không đúng quy định, cùng với đó việc UBND quận Hai Bà Trưng cấp giấy phép xây dựng cho hạng mục nhà ở thấp tầng vi phạm Luật Xây dựng.

Hi vọng Chủ đầu tư dự án sẽ sớm khắc phục những sai phạm trong thời gian tới để củng cố lại lòng tin cho những khách hàng đang kỳ vọng vào dự án Green Pearl 378 Minh Khai.

>>> XEM THÊM:

Đánh giá dự án: Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Đánh giá dự án: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Đánh giá dự án: Eco Lake View 32 Đại Từ

T.HẰNG

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có tiền nhàn rỗi: Đầu tư vào dự án bất động sản nào?

Nhìn về dài hạn, “cất tiền” vào bất động sản vẫn luôn được đánh giá là một kênh bảo toàn vốn tốt. Nhưng lựa chọn dự án nào để đảm bảo cả khả năng sinh lời tối ưu là bài toán không dễ với các nhà đầu tư.

Vì sao dòng tiền đầu tư âm thầm chảy vào Bãi Dài, Cam Ranh?

Giới đầu tư địa ốc đang tìm đến thị trường Bãi Dài, Cam Ranh như một nơi để đón đầu mức sinh lợi tốt bởi những tiềm năng về hạ tầng, kinh tế hiện hữu ngày càng rõ nét.

Đánh giá dự án: Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Ngoài vấn đề về giá cả thì Vinhomes Sky Lake hộ tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên sức hút lớn trên thị trường bất động sản.

Những tính năng “vàng” cho nhà đầu tư bất động sản thời 4.0

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã làm thay đổi nhanh chóng hình thức hoạt động của nhiều ngành nghề. Và để không bị “kém cạnh”, ngành bất động sản (BĐS) cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang đến nhiều tính năng tiện ích đáng kể đến người mua nhà, đất và nhà đầu tư.

Đất ven đô Hà Nội sốt thật hay sốt ảo?

Đất ven đô ở các huyện Hoài Đức, Đông Anh, Gia Lâm (Hà Nội) đang được rao bán với giá cao ngất ngưởng, kể từ khi thông tin các huyện này sắp “lên quận”.

    Mở App