Có điều gì hấp dẫn sau 2 dự án Riverside Garden hay 283 Khương Trung của VIDEC?

Riverside Garden hay 283 Khương Trung là 2 dự án có chung chủ đầu tư nhắm tới loại hình căn hộ chung cư chất lượng thu hút khách hàng với vị trị đắc địa và mức giá tốt.

Khi lựa chọn dự án nhà ở chung cư, điều khách hàng quan tâm đặc biệt không chỉ vị trí, sản phẩm mà còn cả chủ đầu tư uy tín. Bởi chủ đầu tư chính là yếu tố quyết định đến việc đự án có hoàn thành việc triển khai dự án đúng thời hạn và đảm bảo hay không.

Trong đó, Công ty CP Đầu tư Thiết kế và XD Việt Nam (VIDEC) được biết đến là một đơn vị triển khai và xây dựng các công trình BĐS uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Mới đây, VIDEC đã mang đến cho thị trường nhà ở 2 dự án mang tên Riverside Garden số 349 Vũ Tông Phan 283 Khương Trung thuộc quận Thanh Xuân với nhiều điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của đa phần đối tượng mua nhà thành thị.

Điểm giống nhau của Riverside Garden và 283 Khương Trung

Điểm giống nhau đầu tiên phải kể đến của 2 dự án chính là chủ đầu tư cùng quy mô xây dựng 2 phân khu, cung cấp khoảng 600 căn hộ cho mỗi dự án.

phoi canh 283 khuong trung

Phối cảnh dự án chung cư 283 Khương Trung

phoi canh riverside garden

Toàn cảnh dự án Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan

Điểm khác nhau giữa 2 dự án

Mặc dù cùng chung một chủ đầu tư, nhưng thời điểm ra mắt của Riverside Garden 283 Khương Trung là khác nhau. Do đó, sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Về vị trí

Vị trí 283 Khương Trung  Riverside Garden
Ưu điểm

- Tọa lạc tại số 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của trung tâm quận Thanh Xuân, là cửa ngõ tiếp giáp quận Đống Đa sầm uất.

- Dự án được bao bọc bởi các tuyến đường lớn trọng tâm quy hoạch thành phố trong tương lai như: Vành đai 2.5, tuyến đường Vương Thừa Vũ, Tôn Thất Tùng kéo dài.

- Hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu của khu dân cư lâu đời.

- Tọa lạc tại số 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội, ngay mặt đường Vũ Tông Phan.

- Thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của trung tâm quận Thanh Xuân.

- Cách tuyến đường trung tâm Ngã Tư Sở chỉ khoảng 900m. Dễ dàng liên kết với các tuyến đường: Trường Chinh, Vương Thừa Vũ, Kim Giang, Linh Đàm, Hà Đông,... 

- Hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích ngoại khu của khu dân cư lâu đời.

Nhược điểm

- Đường vào dự án khá nhỏ, dễ xảy ra ách tắc và khó di chuyển cho các phương tiện ô tô.

- Đường Khương Trung khá nhỏ, dễ ách tắc vào khung giờ hành chính buổi sáng và tan tầm.

- Dù nằm tại mặt đường Vũ Tông Phan, tuy nhiên tuyến đường này khá nhỏ và thường xảy ra ách tắc vào khung giờ hành chính buổi sáng và tan tầm.

Quy mô 

- 283 Khương Trung cung cấp 2 phân khu gồm:

  • Khu 1: Tổng diện tích đạt 5.800 m2, gồm 02 tòa Tower A, Tower B. Mỗi tòa có 01 tầng hầm, 23 tầng nổi trong đó có 20 tầng căn hộ chung cư, 02 tầng kỹ thuật dành cho để xe ô tô và các hoạt động sinh hoạt cộng đồng. Tầng 1 của tòa nhà được bố trí dành cho khu nhà trẻ và khu vui chơi trẻ em.
  • Khu 2: Tổng diện tích đạt 4.200 m2 quy mô bao gồm 02 tầng hầm và 25 tầng nổi với 22 tầng căn hộ chung cư, 03 tầng đế dùng làm siêu thị, dịch vụ thương mại, thư viện tiện ích và khu vực sinh hoạt cộng đồng.

- Riverside Garden cung cấp 2 phân khu gồm:

  • Nhà ở hỗn hợp cao tầng (chung cư) có diện tích 2.789m2. Trong đó, công trình chung cư có chiều cao 30 tầng, khối đế từ tầng 1-4 là mặt bằng văn phòng , TTTM, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà trẻ..., tầng 5 là khu tổ hợp dịch vụ tiện ích, tầng 6-30 là tầng căn hộ.
  • Nhà ở hỗn hợp thấp tầng (nhà liền kề, biệt thự) có diện tích 2.304m2. Trong đó, nhà ở liền kề có chiều cao 4 tầng, nhà biệt thự có chiều cao 3 tầng.

Tiện ích

Tiện ích 283 Khương Trung Riverside Garden
Tiện ích nội khu

- Tiện ích dịch vụ: TTTM, siêu thị, nhà hàng, sảnh chờ, thư viện, Gym, Spa, Yoga cao cấp, bể bơi 4 mùa trong nhà hiện đại với hệ thống hoạt động thông minh,

- Tiện ích cộng đồng: Hệ thống nhà trẻ đạt chuẩn với môi trường giáo dục tiên tiến, khu sinh hoạt cộng đồng văn minh, khuôn viên cây xanh trong lành, đường đi bộ…

- Tiện ích an ninh: Hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, camera giám sát bảo vệ 24/24.

- 43 tiện ích thông minh

- Tiện ích dịch vụ: Sảnh đón tiếp, siêu thị, nhà trẻ, bể bơi, Gym, Spa, sân tập thể dục, sân golf...

- Tiện ích cảnh quan: Thác tràn, đài phun nước, cầu cảnh quan, cafe ngoài trời, vườn xích đu, ốc đảo BBQ, vòm hoa, thảm cỏ...

- Tiện ích an ninh: Hệ thống an ninh, nhà bảo vệ, camera giám sát 24/24 tại mọi góc hành lang chung cư.

Tiện ích ngoại khu

Liên kết dễ dàng và hưởng trọn tiện ích tại các khu trọng yếu từ trung tâm quận Thanh Xuân cũng như các quận kế cận gồm: Trường học, bệnh viện, phòng khám, chợ, siêu thị...

Liên kết dễ dàng và hưởng trọn tiện ích tại các khu trọng yếu từ trung tâm quận Thanh Xuân cũng như các quận kế cận gồm: Trường học, bệnh viện, phòng khám, chợ, siêu thị...

Riverside Garden đã có một bước tiến đáng kể so với 283 Khương Trung với hệ thống 43 tiện ích phong phú và chất lượng.

43 tien ich riverside garden

Điểm nhấn tiện ích dự án Riverside Garden

Sản phẩm và loại hình

Sản phẩm 283 Khương Trung Riverside Garden
Mục đích Dự án 283 Khương Trung được xây dựng với mục đích cung cấp nơi ở cho các chiến sĩ, sĩ quan công an nhân dân và viện chiến lược. River side Garden được xây dựng với mục tiêu cung cấp nơi ở cho các đối tượng cư dân trong và ngoài thành phố.
Số lượng Cung cấp 650 căn hộ chung cư cao cấp. Cung cấp 600 căn hộ sang trọng với thiết kế 12 căn hộ/sàn dự kiến cung cấp nơi ở cho khoảng 1.920 cư dân.
Diện tích Diện tích đa dạng: 73,5m2 - 93,9m2 - 96,6m2 - 97,3m2 Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt từ 50 - 125,5 m2, có từ 2 - 3 phòng ngủ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu sống của mình.

Giá bán

Hiện tại, dự án 283 Khương Trung đang có giá từ 25 - 27 triệu (đã gồm VAT+ nội thất cơ bản). Dự án Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan có giá từ 25 triệu (đã gồm VAT+ full nội thất).

Năm hoàn thành

Dự án 283 Khương Trung đã được triển khai từ năm 2015 và đạt được những tầng cao nhất định, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào năm 2017. Dự án Riverside Garden 349 Vũ Tông Phan được triển khai vào năm 2016 và dự kiến hoàn thành vào năm 2018.

Kết

Ngoài việc xây dựng lên các dự án nhà ở để bán cho khách hàng, chủ đầu tư VIDEC còn hướng đến nhu cầu cho chính bản thân họ với việc giữ lại một phần tòa nhà cho việc sử dụng làm cơ sở. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp khẳng định việc quản lý, xây dựng hạ tầng… lâu dài đối với 2 dự án 283 Khương Trung và Riverside Garden. Tuy còn những thiếu sót, nhưng đối với những gì mà VIDEC mang đến cho thị trường BĐS, 283 Khương Trung Riverside Garden thực sự là một sản phẩm đáng giá cả về vị trí, quy mô, tiện ích, an ninh cũng như chủ đầu tư.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chọn sống thực tại Goldseason hay “người hàng xóm” Imperia Garden

Goldseason và Imperia Garden là 2 dự án chung cư cao cấp nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tuân. Với nhiều tiện ích đẳng vượt trội, 2 dự án này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cư dân thành thị.

Sống xanh thực thụ với 2 dự án chung cư FLC Twin Towers và Anland Complex

Nhu cầu sống xanh không còn là nhu cầu xa lạ của người dân thành thị khi xã hội ngày một phát triển, cuộc sống bị chi phối bởi nhiều yếu tố có hại cho con người như khói bụi, tắc đường, ô nhiễm...

Biệt thự xanh Gamuda Gardens và Park City giữa lòng Hà Nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm khu biệt thự được thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên thì hai khu đô thị Gamuda Gardens và Park City chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Vì sao nguồn lực bất động sản Việt cứ mãi đứng yên tại chỗ?

Thị trường bất động sản Việt đang ngày càng có những bước biến đối mạnh mẽ. Tuy vậy, nguồn nhân lực bất động sản hiện nay vẫn còn có nhiều hạn chế cần khắc phục để tạo nên tiềm lực phát triển mạnh và vững chắc.

Căn hộ văn phòng Vinhomes Central Park và Charmington La Pointe giải pháp đầu tư "1 vốn 4 lời"

Với mức giá hợp lý, tính thanh khoản cao, đa chức năng vừa để ở vừa để làm việc cộng thêm tiện ích tích hợp vượt trội cùng vị trí đắc địa là những lý do khiến cơn sốt mua và thuê căn hộ văn phòng tại TP. HCM vẫn không ngừng hạ nhiệt.

    Mở App