Yếu tố tạo nên sự cuốn hút của căn hộ River City

Dự án River City là khu căn hộ cao cấp, mặt bằng bán lẻ và trung tâm thương mại hiện đại. Dự án nằm tại vị trí đắc địa trên đường Đào Trí, TP Hồ Chí Minh.

Bạn đang muốn mua và sở hữu cho mình một căn hộ chung cư thật tiện nghi với tiết kế nội thất hiện đại. Với mức giá hợp lý cùng các tiện ích hoàn hảo, dự án River City sẽ là một sự lựa chọn cho khách hàng muốn được sống và giải trí trong không gian đẳng cấp.

phoi-canh-du-an-river-city

Phối cảnh dự án River City.

Sở hữu các tiện tích độc đáo

Lần đầu tiên chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích độc đáo để phục vụ cư dân. Khu phức hợp River City như 1 thành phố, một thế giới thu nhỏ với biển đảo có sóng vỗ rì rào với những ốc đảo nhỏ, quầy bar cafe trên đảo. Dự án được lấy ý tưởng từ đường hoa đi bộ New York để làm nên nơi lý tưởng, lãng mạn cho anh chị hẹn hò, là nơi dành cho các bạn nhỏ từ hồ bơi trẻ em, khu vui chơi dưới nước lẫn trong nhà.

Nội thất hoàn thiện đầy đủ, đẹp mắt

thiet-ke-noi-that-can-ho-river-city-hien-dai-dang-cap

Thiết kế nội thất căn hộ River City hiện đại, đẳng cấp.

Đối với khu vực bếp: Tủ bếp bằng Acrylic, mặt bếp bằng Đá hoa cương – Solid surface, tường bếp trang bị kính cường lực, bồn rửa hai hộc + vòi rửa hiệu Imex – Nhật Bản. Bếp điện, Máy Hút mùi.

Thiết bị vệ sinh: Bồn cầu, lavabo, vòi sen, móc treo giấy vệ sinh, vòi xịt, gương soi thương hiệu Hafele của Đức và phòng tắm đứng kính cường lực.

Chủ đầu tư uy tín trong thị trường BĐS

River City là sự kết hợp của 3 đại gia bất động sản: Công ty cổ phần đầu tư Phát Đạt, An Gia Investment, Quỹ đầu Tư nhật bản – Creed Group. Với tổng vốn lên đến 500 Triệu USD.

Nhà thầu lớn nhất Việt Nam

du-an-co-kien-truc-mang-dam-phong-cach-phuong-tay

Dự án có thiết kế cấu trúc mang đậm phong cách phương Tây.

Coteccons là nhà thầu chính xây dựng toàn bộ dự án River City. Đảm bảo công trình được xây dựng đúng tiến độ và đúng chất lượng cam kết.

Ba ngân hàng lớn bảo lãnh

Dự án được bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn của 3 ngân hàng lớn là Vietinbank, BIDV, VP. Được hỗ trợ vay từ 70 – 80% giá trị căn hộ trong 20 năm.

Thanh toán linh hoạt

khong-gian-xanh-bao-trum-xung-quanh-river-city

Không gian xanh bao trùm xung quanh River City.

Khi mua căn hộ River City khách hàng chỉ cần thanh toán 15% và được thanh toán trả góp 1%/tháng. Kể từ tháng thứ 13, khách hàng trả góp 2%/tháng.

Với những tính năng ưu việt mà River City đang sở hữu thì dự án chắc chắn sẽ đem tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi, một địa điểm giải trí thú vị cùng không gian làm việc chuyên nghiệp.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Valeo Đầm Sen – Sự khác biệt tạo nên đẳng cấp

Valeo Đầm Sen là dự án căn hộ chung cư cao cấp, tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú. Với cấu trúc thiết kế đẹp mắt, dự án sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường

Căn hộ cao cấp Dic Phoenix trên bờ Tây Nam Vũng Tàu

Dự án Dic Phoenix được xây dựng trên tổng diện tích 2,762 ha với tổng mức đầu tư lên tới 2.500 tỷ đồng. Được xây dựng cao 27 tầng gồm 3 block.

Bất động sản đầu tư sinh lợi nhuận Premier Village Phú Quốc

Dự án Premier Village Phú Quốc là dự án resort quy mô lớn với thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa, giá thành hợp lý và tiện ích đầy đủ.

Dự báo biến động của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016

Sự trở hồi phục nhanh chóng của thị trường bất động sản gần đây cho thấy các nhà đầu tư cũng như các cá nhân cảm thấy vững vàng, tự tin hơn vào các dự án đầu tư mới của mình. Thị trường bất động sản Việt Nam trong hai năm gần đây được đánh giá là đang leo đến đỉnh điểm của sự phát triển. Tuy nhiên, những con số chưa thể phản ánh được chính xác những biến động của thị trường. Cùng dựa vào sự nhìn nhận của các chuyên gia trong lĩnh vực này để có cái nhìn rõ nét hơn về xu hướng của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2016.

Ý nghĩa của các tòa nhà trong dự án Goldseason Nguyễn Tuân

Dự án Goldseason Nguyễn Tuân là dự án nhà ở chung cư mới đây đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của nhiều đối tượng khách hàng.

    Mở App