Bất động sản đầu tư sinh lợi nhuận Premier Village Phú Quốc

Dự án Premier Village Phú Quốc là dự án resort quy mô lớn với thiết kế đẹp mắt, vị trí đắc địa, giá thành hợp lý và tiện ích đầy đủ.

Hiện nay, các dự án bất động sản đang ngày càng xuất hiện nhiều đã đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cũng như giải trí của cư dân. Dự án Premier Village Phú Quốc do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng, hứa hẹn sẽ cho bạn một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Dự án Premier Village Phú Quốc đem tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp.

Dự án Premier Village Phú Quốc đem tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp.

Trải nghiệm cùng vị trí đắc địa

Premier Village Phú Quốc nằm trên dải đất hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và Biển Đông. Nơi này tạo ra cơ hội trải nghiệm đặc biệt cho du khách khi có thể chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí. Đây cũng là nơi được thiên nhiên ban tặng địa hình biển đảo tuyệt đẹp, là địa điểm lý tưởng hiếm thấy trên thế giới để có thể tạo dựng những khu nghỉ dưỡng siêu sang…

Chủ đầu tư tập đoàn Sun Group

Theo ông Barack, nếu các điều kiện khác chỉ mới khiến ông cân nhắc thì tên tuổi của chủ đầu tư của dự án Premier Village Phu Quoc Resort - Tập đoàn Sun Group, đã giúp ông rất tự tin khi đưa ra quyết định đầu tư. Bởi uy tín của Sun Group đã được ghi nhận với các khu nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp quốc tế: Inter Continental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Da Nang Resort, Bà Nà Hills, JW. Marriott …

Thiết kế biệt thự hài hòa với thiên nhiên chỉ có tại Premier Village Phú Quốc.

Thiết kế biệt thự hài hòa với thiên nhiên chỉ có tại Premier Village Phú Quốc.

Không gian hài hòa với thiên nhiên

Trên tổng diện tích 73 ha, Premier Village Phu Quoc được thiết kế với biệt thự số lượng căn biệt thự rất hợp lý. Mỗi căn biệt thự Premier Village Phú Quốc được trau chuốt tỉ mỉ chi tiết như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Những căn biệt thự đơn lập và song lập trên đồi với 3 phòng ngủ và bể bơi riêng được thiết kế mang âm hưởng thiên nhiên.

Biệt thự Premier Village Phú Quốc được thiết kế cấu trúc hiện đại.

Biệt thự Premier Village Phú Quốc được thiết kế cấu trúc hiện đại.

Giá thành hợp lý 

So sánh với các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á, hiện tại giá bán bất động sản nghỉ dưỡng ở cùng phân khúc với Premier Village Phu Quoc Resort cao hơn nhiều. Một căn biệt thự 300m tại Sentosa Singapore có giá khoảng từ 12,6-14 triệu USD, căn hộ ba phòng ngủ khoảng 500.000 - 840.000 USD. Trong khi đó, giá biệt thự tương đương tại các dự án của Sun Group như biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort chỉ từ 1 -2 triệu USD/biệt thự.

Sinh lời bền vững

Chủ sở hữu những căn biệt thự có một không hai tại Phú Quốc, sẽ nhận được 85% lợi nhuận từ hoạt động cho thuê với cam kết số lợi nhuận này không thấp hơn 9% tổng giá trị biệt thự (tính theo tiền đồng) trong vòng 10 năm. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay, cũng là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

biệt thự biển premier village phú quốc

Một yếu tố không nhỏ đảm bảo thành công của Premier Village Phu Quoc Resort đến từ đơn vị quản lý vận hành dự án - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Với kinh nghiệm quản lý toàn cầu đơn vị quản lý quốc tế không chỉ giúp các nhà đầu tư quán xuyến mọi việc liên quan đến dịch vụ khách hàng, quản lý cơ sở vật chất mà còn giúp tối ưu hóa việc khai thác bất động sản nghỉ dưỡng với công suất cao và đảm bảo nguồn khách cùng dòng tiền thu về trong tương lai.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dự báo biến động của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016

Sự trở hồi phục nhanh chóng của thị trường bất động sản gần đây cho thấy các nhà đầu tư cũng như các cá nhân cảm thấy vững vàng, tự tin hơn vào các dự án đầu tư mới của mình. Thị trường bất động sản Việt Nam trong hai năm gần đây được đánh giá là đang leo đến đỉnh điểm của sự phát triển. Tuy nhiên, những con số chưa thể phản ánh được chính xác những biến động của thị trường. Cùng dựa vào sự nhìn nhận của các chuyên gia trong lĩnh vực này để có cái nhìn rõ nét hơn về xu hướng của thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2016.

Ý nghĩa của các tòa nhà trong dự án Goldseason Nguyễn Tuân

Dự án Goldseason Nguyễn Tuân là dự án nhà ở chung cư mới đây đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của nhiều đối tượng khách hàng.

Tham vọng xây dựng khu nghỉ dưỡng “Vinpearl Sầm Sơn” của FLC

Hiện tại, FLC Luxury Resort Samson đang là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Villa Park - Biệt thự nghỉ dưỡng trong lòng thành phố

Villa Park được xây dựng dựa trên tiêu chí một khu đô thị hạng sang với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, cao cấp.

Park Riverside - Thành phố ven sông đầy thơ mộng

Dự án Park Riverside là một dự án địa ốc nhà phố, biệt thự mới được xây dựng với quy mô trên 17 ha tọa lạc tại phường Phú Hữu, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

    Mở App