Xu thế biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển của các đại gia

Biệt thự hướng biển là loại hình nhà ở nghỉ dưỡng chất lượng cao, phần lớn dành cho các vị đại gia quyền lực đầu tư hoặc các đối tượng trung lưu du lịch ngắn ngày.

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài những căn hộ sang trọng bậc nhất tại trung tâm thành phố, cong người có xu hướng hướng về với thiên nhiên và một cuộc sống yên bình, nhàn nhã. Biệt thự ven biển sẽ là một sự lựa chọn đáng giá cho các đối tượng có tiềm năng về kinh tế đầu tư hoặc dành cho các đối tượng thành đạt có nhu cầu nghỉ dưỡng. Do đó, biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển thực sự được cho là xu thế của các đại gia ngày nay.

Đặc điểm của các biệt thự hướng biển

Biệt thự hướng biển cũng là một dạng nhà ở, nhà ở dạng này cần khoảng không gian thông thoáng nhưng vẫn phải bảo đảm yếu tố cách âm và cách nhiệt. Thời tiết và sóng biển ban đầu sẽ làm bạn cảm thấy thư thái nhưng càng về sau, những âm thanh ồn ảo của sóng biển có thể sẽ làm bạn khó chịu vì không thể chủ động tắt âm. Do vậy, yếu tố cách âm và cách nhiệt sẽ có một tác dụng rất lớn.

Hình ảnh minh họa biệt thự hướng biển

Hình ảnh minh họa biệt thự hướng biển.

Biệt thự biển với hướng nhìn chính ra biển nên được thiết kế kín để hạn chế cát bay vào, đồng thời giúp giảm độ ẩm, tránh gió vào những mùa biển lạnh.

Theo những ý kiến từ những chuyên gia kiến trúc hàng đầu, việc thiết kế biệt thự hướng biển cần đặc biệt ưu tiên hướng nhìn ra biển nhằm thể hiện được những đặc điểm của ngôi nhà và ưu tiên sử dụng các loại vách kính cường lực trong phòng khách, phòng ngủ, bếp và phòng ăn để tối ưu hóa tầm nhìn ra biển.

Biệt thự hướng biển tại FLC Luxury Resort Samson

Biệt thự hướng biển tại FLC Luxury Resort Samson

Biệt thự hướng biển tại FLC Luxury Resort Samson.

Nhìn từ phía trong biệt thự hướng biển Luxury Resort Samson

Nhìn từ phía trong biệt thự hướng biển Luxury Resort Samson.

Tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, bạn sẽ được tận hưởng các căn biệt thự biển đúng nghĩa với các tiêu chuẩn cao cấp. FLC Luxury Resort Samson sẽ cung cấp cho bạn 3 loại căn biệt thự hướng biển có tên Pool Suite, Pool Villa, Seaview với các loại diện tích khác nhau, được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp. Đặc biệt là việc thiết kế hồ bơi và sân hiên ngay phía trước các căn nhà, khoảng cách hướng ra biển không quá gần để bạn có thể thưởng thức được cuộc sống nghỉ dưỡng chất lượng và đẹp nhất. Tiện ích đẳng cấp mà bạn sẽ được sử dụng khi nghỉ dưỡng tại đây sẽ là các tiện ích đạt chuẩn quốc tế với dịch vụ spa 5 sao, nhà hàng cao cấp, khu sân golf đẳng cấp, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt nam....ngay cả Vinpearl Empire Condotel Nha Trang hay Oceanami Resort cũng không sánh được.

Kết

Để có được một kỳ nghỉ dưỡng thực sự đẳng cấp với các căn biệt thự biển sẽ rất dễ dàng khi đến với FLC Luxury Resort Sầm Sơn. Khu nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cuộc sống chất lượng hàng đầu tại Eco Green City

“Thành phố xanh” Eco Green City được xây dựng trên tổng diện tích đất 20.234 m2 bao gồm 4 tòa nhà với độ cao trung bình 35 tầng và 01 tầng hầm.

Dự án tòa nhà chung cư tiềm năng của FLC

Dự án bất động sản nhà ở điển hình được quan tâm nhất trong thị trường nhà ở hiện nay của FLC phải kể đến FLC Complex 36 Phạm Hùng với vị trí địa lý và tiện ích vượt trội.

Những cái nhất của dự án Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City là một dự án khu đô thị mới của tập đoàn Vingroup dự kiến được ra mắt trên thị trường vào thời gian tới đây. Dự án này sẽ là một siêu đô thị hạng sang ngang tầm với Royal City ở ngay phía đối diện.

Mua nhà tại Eco Green City không cần lo nội thất

Nội thất cao cấp đầy đủ, tiện ích cảnh quan và dịch vụ hoàn hảo là những gì chúng ta nhắc đến dự án Eco Green City Nguyễn Xiển.

Giải pháp thiết kế ưu việt của Chung cư Five Star Garden Kim Giang

Hiểu được nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư Dự án Five Star Garden đã đưa ra giải pháp thiết kế khu đô thị với tiêu chuẩn sử dụng kính hộp độc đáo có tác dụng chống nóng và chống tiếng ồn hiệu quả cho các căn hộ tại Dự án Five Star Garden.

    Mở App