Mua nhà tại Eco Green City không cần lo nội thất

Nội thất cao cấp đầy đủ, tiện ích cảnh quan và dịch vụ hoàn hảo là những gì chúng ta nhắc đến dự án Eco Green City Nguyễn Xiển.

Mua nhà chung cư hiện nay chưa bao giờ là dễ đến thế với nhiều dự án đang, đã trong quá trình triển khai. Tuy nhiên, khách hàng đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho căn hộ và còn phải trang bị nội thất thì khoản tiền phải trả sẽ là khá lớn. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, Eco Green City đã trang bị cho các căn hộ của mình gói nội thất đầy đủ, khách hàng không còn phải lo về việc đầu tư nội thất cho căn nhà nữa.

Nội thất cao cấp của căn hộ Eco Green City Nguyễn Xiển

Nội thất phòng khách sang trọng và hiện đại

Nội thất phòng khách sang trọng và hiện đại.

Eco Green City được xây dựng trên diện tích hơn 20.000 m2 theo mô hình một khu đô thị hiện đại về chất lượng sống. Dự án Eco Green City cũng được đánh giá cao về việc bàn giao căn hộ với các vật liệu có thương hiệu và chất lượng như khi chủ đầu tư thông báo với khách hàng. Các nội thất kèm theo căn hộ khi bạn chọn mua bao gồm: Hệ thống điều hòa Daikin cho toàn bộ các phòng, bình nóng lạnh Ariston hoặc Ferroli và quạt thông gió cho các phòng tắm cùng thương hiệu, thiết bị vệ sinh TOTO,  tủ bếp sang trọng được thiết kế với MDF chống ẩm cán Melamine, bếp từ/bếp hồng ngoại, sơn Jotun, thiết bị điện Lioa, sàn gỗ công nghiệp Đức loại 12 mm, hệ thống cửa đi làm hoàn toàn gỗ tự nhiên, khóa từ thẻ cảm ứng ADEL....

Tiện ích nội khu hoàn hảo

Cùng với hệ thống nội thất cao cấp khi mua nhà, khách hàng sẽ được hưởn các tiện ích nội khu đầy tiện nghi với diện tích cảnh quan lên đến 70% diện tích gồm cây xanh, quảng trường, đài phun nước, khu tổ chức sự kiện, khu trung tâm thương mại, siêu thị, văn phòng, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện…

Tiện ích cảnh quan tuyệt đẹp

Tiện ích cảnh quan tuyệt đẹp.

Các dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân đều đạt tiêu chuẩn cao, các dịch vụ sửa chữa, an ninh bảo vệ và hệ thống camera theo dõi 24/24, hệ thống báo khói, báo cháy và hệ thống vòi phun cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là công nghiệp… mang đến cho cư dân Eco Green City một cuộc sống tiện nghi bậc nhất.

Với diện tích linh hoạt từ 55 m2 đến 106 m2 và giá bán trung bình từ 25 triệu đồng/m2, Eco Green City hiện đang là đối thủ với các dự án cùng thời điểm như FLC Twin Tower hay FLC Complex Phạm Hùng...Đồng thời cũng hứa hẹn sẽ là một trong những khu dân cư văn minh, hiện đại và hấp dẫn cư dân thành phố cũng như cư dân nước ngoài làm việc tại Hà Nội về một căn hộ đẹp như mơ.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải pháp thiết kế ưu việt của Chung cư Five Star Garden Kim Giang

Hiểu được nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư Dự án Five Star Garden đã đưa ra giải pháp thiết kế khu đô thị với tiêu chuẩn sử dụng kính hộp độc đáo có tác dụng chống nóng và chống tiếng ồn hiệu quả cho các căn hộ tại Dự án Five Star Garden.

Xử phạt vi phạm đất đai với mức tối đa 300 triệu đồng

Dự thảo Thông tư về xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực đất đai và đầu tư xây dựng hiện đang được Bộ Xây dựng đưa ra xem xét và chờ phê duyệt.

Cấp đất miễn phí cho người dân Nga và người nước ngoài sinh sống tại Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa kí sắc lệnh về đất đai mà theo đó người Nga hoặc người nước ngoài nhập tịch tại Nga sẽ được cấp 1 hecta đất miễn phí cho việc mở trang trại hay kinh doanh tại vùng tái định ở vùng Viễn Đông của Nga.

Tại sao nên chọn Vinhomes Smart City

Dự án bất động sản tiếp theo của Vingroup trong năm nay phải kể tới “Siêu đô thị” hạng sang tọa lạc tại Nguyễn Trãi mang tên Vinhomes Smart City.

Sinagpore - Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng

Nếu trong ngành du lịch, Singapore được biết tới là quốc đảo xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới thì trong lĩnh vực bất động sản, Singapore lại nổi tiếng nhờ danh hiệu: " Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng".

    Mở App