Top 10 đại gia bất động sản Hàn Quốc góp mặt nhiều tên tuổi lớn Showbiz

Khối tài sản của top 3 đại gia bất động sản năm 2017 của showbiz Hàn rơi vào con số nghìn tỉ khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt.

Ngày 8/1, tờ MKNews tung ra danh sách 10 đại gia bất động sản năm 2017 của showbiz Hàn. Danh sách này hội tụ toàn những gương mặt quyền lực bậc nhất xứ Hàn, bao gồm không chỉ các ông lớn của làng giải trí như chủ tịch SM Entertainment Lee Soo Man, chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk, Seo Taiji mà còn xuất hiện cả các nghệ sĩ như vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain và "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun.

10. Seo Jang Hoon (hơn 409 tỉ đồng)

Seo Jang Hoon

9. Daesung (Big Bang) (hơn 636 tỉ đồng)

Daesung (Big Bang

8. Kwon Sang Woo (hơn 727 tỉ đồng)

Kwon Sang Woo

7. Nam diễn viên Cho Jae Hyun (750 tỉ đồng)

Cho Jae Hyun

6. Jang Geun Suk (795 tỉ đồng)

Jang Geun Suk

5. Seo Taiji (863 tỉ đồng)

Là idol đời đầu của Kpop, Seo Taiji hiện giờ vẫn giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng tài sản của làng giải trí. Hiện giờ anh đầu tư chủ yếu vào âm nhạc nguyên thuỷ và lĩnh vực kinh doanh, nhờ đó mà khối tài sản của anh dần được tích luỹ đến một con số khổng lồ. Khối bất động sản của Seo Taiji được ước tính rơi vào khoảng gần 900 tỉ đồng, đưa anh vào vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này.

Seo Taiji

4. Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee (1,06 nghìn tỉ đồng)

Là cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí, tất nhiên Bi Rain và Kim Tae Hee không thể không xuất hiện trong danh sách này. Được biết cặp đôi đều là những nghệ sĩ có đầu óc kinh doanh và biết đầu tư vào bất động sản. Ước tính Kim Tae Hee và Bi Rain sở hữu khối bất động sản lên đến 47 triêu đô la (1,06 nghìn tỉ đồng).

Bi Rain Kim Tae Hee

Trước đó vào năm 2016, Bi Rain và Kim Tae Hee dẫn đầu danh sách các cặp đôi giàu có nhất xứ Hàn, ước tính nắm giữ trong tay khối bất động sản trị giá 50 tỉ won (khoảng gần 960 tỉ đồng).

Bi Rain vừa là ca sĩ, sở hữu công ty giải trí riêng mang tên R.A.I.N Company, lại là cổ đông lớn của nhiều công ty giải trí. Trong khi đó, Kim Tae Hee mỗi năm đều thu về khoản cát-xê chục tỉ từ những hợp đồng quảng cáo béo bở "đều như vắt chanh", mức cát-xê rơi vào khoảng 720 triệu won (14 tỉ đồng) cho tới 3,2 tỉ won cát-xê (62 tỉ đồng) cho mỗi dự án phim.

>>>Xem thêm: Từ 280 nghìn và trở thành ông hoàng bất động sản

3. Yang Hyun Suk (khoảng 1,13 nghìn tỉ đồng)

Là chủ tịch của một trong những công ty giải trí quyền lực nhất xứ Hàn - YG Entertainment, tất nhiên khối tài sản của Yang Hyun Suk cũng phải tương xứng. Với đầu óc kinh doanh tuyệt vời, Yang Hyun Suk vừa học vừa trực tiếp đầu tư vào thị trường nhà đất. Chủ tịch Yang nắm trong tay khối bất động sản trị giá 50 triệu đô la (tương đương 1,13 nghìn tỉ đồng) - một con số khổng lồ.

Yang Hyun Suk

2. Jeon Ji Hyun (1,63 nghìn tỉ đồng)

Không thể ngờ được minh tinh xứ Hàn Jen Ji Hyun lại xếp thứ 2, đứng bên cạnh 2 ngài chủ tịch quyền lực của làng giải trí trong danh sách này. Với đầu óc kinh doanh và cái duyên với nhà đất, Jeon Ji Hyun đầu tư rất mát tay vào thị trường bất động sản. Nữ diễn viên nắm trong tay khối bất động sản lên đến 72 triệu đô la (1,63 nghìn tỉ đồng). Gầy đây nhất, mỹ nhân này vừa chi 32,5 tỉ won (tương đương 647 tỉ đồng) để tậu về tòa nhà có tiềm năng lớn.

Jeon Ji Hyun

1. Lee Soo Man (2,34 nghìn tỉ đồng)

Khi mới bắt đầu dựng lên SM Entertainment vào năm 1999, Lee Soo Man bắt đầu tập hợp các tòa nhà nằm ở hàng loạt khu dân cư chính và có giá trị nhất tại Seoul. Đến nay, giá nhà đất tăng, các tòa nhà của Lee Soo Man tọa lạc ở những khu phố sầm uất lên giá gấp nhiều lần và đạt đến giá trị khổng lồ. Ước tính chủ tịch họ Lee nắm trong tay hơn 2,34 nghìn tỉ đồng chỉ riêng khoản giá trị nhà đất.

Lee Soo Man

 

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

18.000 tỷ đồng để mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất lấy từ đâu?

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, sau khi mở rộng, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ có khả năng phục vụ tối thiểu 50 triệu lượt hành khách mỗi năm. Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ huy động nguồn vốn 18 tỷ đồng.

Bất động sản phía Bắc: Đâu là tâm điểm năm 2018?

Với diễn biến của thị trường BĐS những năm gần đây, việc tăng trưởng nóng BĐS vùng ven các tỉnh lân cận thành phố lớn là điều không nằm ngoài dự đoán.

Đấu giá công khai tòa nhà cao thứ 3 TP.HCM: Giá khởi điểm 6.110 tỷ đồng

Sau 7 tháng thu giữ, Tòa nhà Saigon One Tower sẽ chính thức được bán đấu giá với mức khởi điểm dự kiến là 6.110 tỷ đồng để xử lý nợ xấu hơn 7.000 tỷ đồng.

Quy hoạch rừng Amazon ngay tại Việt Nam?

UBND TP.HCM vừa duyệt nhiệm vụ tuyển chọn ý tưởng quy hoạch phát triển huyện Cần Giờ với diện tích tự nhiên toàn huyện là 70.421,58 ha và diện tích khu du lịch biển là 2.870 ha.

Dự án sân bay Long Thành 16 tỷ USD sẽ sớm hoàn thành?

Các chuyên gia uy tín cùng nhiều đại diện các bộ, ngành liên quan đã có những ý kiến mang tính định hướng, tại buổi hội thảo “Đẩy nhanh tiến độ xây dựng sân bay Long Thành” do báo Tiền Phong vừa tổ chức.

    Mở App