Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ xu hướng

Hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ trang trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình, hãy cùng Homedy ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế kiểu mái Nhật tuyệt đẹp dưới đây.

Nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ là gì?

Nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ là kiểu nhà có 1 tầng, thiết kế mái nhật gồm 3 phòng ngủ. Kiểu nhà này thường được xây dựng trên 1 lô đất rộng. Nó mang đến một không gian sống rộng rãi

Do chỉ phù hợp với mảnh đất có diện tích xây dựng lớn, nên kiểu nhà này thường được thấy phổ biến ở vùng ngoại ô, vùng nông thôn - Nơi có không gian sống rộng lớn.

Nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ là gì?
Nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ chữ L đẹp

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ là sự hòa hợp giữa kiến trúc và thiên nhiên, là sự ngọt ngào trong những hàng cây mái lá, là sự nhẹ nhàng tinh tế trong từng chi tiết, sự tỉ mỉ và cầu kì trong từng thiết kế mái. Mái ngói dốc Nhật không những đẹp mà còn vô độc đáo mới mẻ.

Ngày nay những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái Nhật được rất nhiều gia chủ quan tâm và lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Thiết kế nhà giúp các thành viên trong gia đình sống gần nhau hơn, tạo cảm giác ấm áp, hạnh phúc hơn (không tách biệt như nhà tầng). Bên cạnh đó, việc di chuyển giữa các phòng thuận tiện hơn; lau dọn nhà cửa cũng đỡ vất vả, tốn thời gian; giảm được chi phí xây dựng…

>>> XEM THÊM: Nhà cấp 4 là gì? Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp dưới 300 triệu

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ đẹp 2022

Mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp

Mẫu nhà cấp nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này rộng 100m2. Nó được xây dựng trên nền đất rộng thuộc phong cách truyền thống từ xưa tới nay nhìn rất đơn giản mà tạo được cảm giác ấm cúng của gia đình. Các căn phòng luôn được thiết kế cửa sổ nên sẽ không bao giờ lo lắng phòng sẽ bị bí hoặc tối.

Nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ đẹp
Một mẫu nhà truyền thống sử dụng 100m2 trên đất rộng rãi với cổng vào cách xa ngôi nhà. 

 

Qua bản thiết kế bạn sẽ thấy 1 phòng thờ riêng biệt, rộng rãi có không gian, ánh sáng.

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ chữ L

Tùy theo phong cách, cá tính, phong thủy của gia chủ mà kiểu thiết kế nhà cấp 4 hình vuông, chữ nhật theo lối truyền thống không đáp ứng được thì nhà cấp 4 chữ L chắc chắn luôn đảm bảo được kỳ vọng mong muốn của chủ nhân.

Về ưu điểm, thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ này giải quyết được vấn đề giảm nóng vào mùa hè (nhờ vào khả năng hấp thụ nhiệt), với hệ thống mái thái chữ A giúp bạn dễ dàng thoát nước vào mùa mưa cực kỳ phù hợp với khí hậu 2 mùa mưa, nóng ở Việt Nam. Nhờ vào kiến trúc chữ L mà sảnh chính của gia chủ được thiết kế rộng hơn giúp ngôi nhà hút gió hơn, đón ánh sáng dễ dàng hơn.

Nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ đẹp
Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ chữ L

Bên cạnh đó, gia chủ lựa chọn phong cách chữ L này cũng giúp ngôi nhà trở sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Như đã đề cập, kết cấu trong ngồi nhà đảm bảo 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng wc… Ngoài ra còn bổ sung thêm khoảng thềm nghỉ trước nhà thoáng đãng và đảm bảo chi phí phải chăng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ sân vườn

Không gian hình ảnh cho thấy thiết kế trên mà hơi thở truyền thống của người Việt Nam. Không cần xây nhiều phòng ở dư thừa, chủ nhân ngôi nhà đã phối cảnh kết hợp những cây xanh, nền đá trắng tạo quang cảnh rộng rãi, để thư giãn nghỉ ngơi, làm bạn với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, thoải mái tản bộ khi mệt mỏi.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ sân vườn
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ sân vườn

Bạn có thể thấy với nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ sân vườn đòi hỏi gia chủ cần có một diện tích khá lớn để tạo được không gian thoáng mát. Với diện tích đất rộng rãi quý khách chắc chắn sẽ thiết kế cho mình một không gian mát mẻ, sảng khoái chỉ riêng và duy nhất mình có.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2

Trong số các mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ thì kiểu nhà mái thái vẫn được ưa chuộng hơn cả. Hệ thái thái với độ dốc mái ngói đặc trưng kết hợp gam màu xám - xanh tinh tế tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Căn nhà có diện tích 120m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phần trụ mặt tiền được thi công tỉ mỉ với kiểu dáng độc đáo, vừa khỏe khoắn vừa toát lên vẻ sang trọng. Hệ thống cửa kính cường lực trong suốt cũng được bố trí quanh nhà mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào cho khắp các không gian.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 120m2

Với diện tích lớn, có thể dễ dàng bố trí 3 phòng ngủ và nhiều phòng chức năng rộng rãi khác: phòng khách, phòng bếp, phòng thờ,...

Một số mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ đẹp mắt khác:

nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ
Căn nhà câp 4 mái nhật 3 phòng ngủ phong cách hiện đại
nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ
Căn nhà câp 4 mái nhật 3 phòng ngủ phong cách hiện đại
nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ
Căn nhà câp 4 mái nhật 3 phòng ngủ phong cách hiện đại
nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ
Mẫu biệt thự trệt 3 phòng ngủ ấn tượng với hệ mái nhật dốc
nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ
Biệt thự nhà mái nhật 3 phòng ngủ đẹp 
nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ
Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ ốp đá mặt tiền độc đáo

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ đẹp, đang trở thành xu hướng xây dựng nhà ở hiện nay. Nếu bạn vẫn muốn ngắm nhìn thêm những thiết kế đẹp khác, truy cập ngay vào chuyên mục Thiết kế nhà đẹp của Homedy. Hàng nghìn mẫu thiết kế nhà với đa dạng phong cách, kiến trúc chắc chắn sẽ khiến bạn “mãn nhãn” và lựa chọn được ý tưởng phù hợp cho căn nhà tương lai của mình. 

Chúc các bạn thành công!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp trước nhà của Lý Nhã Kỳ tại trung tâm TP.HCM

Sau biệt phủ ở Vũng Tàu và resort triệu đô ở Đà Lạt, đây mới là nhà của Lý Nhã Kỳ đang ở...

Top 10 mẫu biệt thự trệt đẹp mê đắm lòng người

Biệt thự trệt thường được xây dựng trên một khoảng đất lớn. Không gian thoáng đãng cùng công năng tiện dụng khiến mẫu nhà này ngày càng được ưa chuộng. Cùng Homedy chiêm ngưỡng những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp long lanh để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn nhà tương lai của mình.

Top 10 mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp ‘không góc chết’

Sở hữu một mẫu nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp là mơ ước của rất nhiều người. Cùng Homedy.com khám phá ngay những xu hướng thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 đẹp thịnh hành nhất trong bài viết dưới đây.

Gợi ý 15 thiết kế nhà ống 3 tầng nhìn là muốn dốc tiền xây ngay

15 gợi ý thiết kế nhà ống 3 tầng dưới đây được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ với chi phí xây dựng được tiết kiệm tối đa nhất.

7 mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống mang lại sự sang trọng, độc đáo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cầu thang đẹp cho nhà ống với nhiều mức giá, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là các mẫu cầu thang nhà ống tiêu biểu được đánh giá cao mà Homedy muốn giới thiệu.

    Mở App