Ở đây có mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp, chi phí hợp lý công năng tối ưu

Bạn đang cần tìm mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp, tiện nghi và chi phí thấp? Đừng tìm đâu xa, dưới đây là những mẫu nhà 2 tầng kèm gác lửng đẹp đáp ứng tốt mọi tiêu chí đặt ra của các gia đình.

Vì sao mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp được yêu thích tại Việt Nam?

Không phải ngẫu nhiên mà các mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp được nhiều gia đình, đặc biệt là ở khu vực thành thị yêu thích. Theo tìm hiểu từ Homedy, mẫu nhà này vừa có tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp sang trọng lại có khả năng tối ưu chiều cao cũng như chi phí xây dựng cho gia chủ. 

mat-cat-mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp mang lại vẻ sang trọng, tối ưu chiều cao và chi phí hiệu quả

Cụ thể, thiết kế nhà gác lửng 2 tầng có khả năng tối ưu diện tích theo chiều cao, mang đến nhiều không gian sử dụng cũng như tạo sự thoải mái trong quá trình sinh hoạt của các thành viên. Mặt khác, tầng lửng có khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí xây dựng cho gia chủ bởi diện tích cũng như chiều cao nhỏ hơn các thiết kế thông thường. 

Theo các kiến trúc sư, thiết kế mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp còn có thể giúp không gian phía dưới trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Vì vậy, gia chủ có thể bố trí công năng linh hoạt tại tầng lửng như dùng làm phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc tùy ý. Đặc biệt, với những ngôi nhà phố tận dụng tầng trệt làm nơi kinh doanh thì tầng lửng được xem như là nơi quan sát và kiểm soát mọi thứ dễ dàng hơn.

Gợi ý mặt tiền mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp, tiện nghi

Mời bạn cùng nền tảng kết nối BĐS Homedy khám phá mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp miễn chê, chi phí thấp ngay sau đây:

Mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp với gạch thông gió

Không chỉ gây ấn tượng bởi bức tường xanh và khoảng sân rộng, mẫu thiết kế này còn khiến ‘dân tình’ mê mẩn bởi chi tiết gạch thông gió màu cam nổi bật. Công dụng của gạch thông gió vừa giúp che nắng, lại vừa giúp ánh sáng len lỏi vào bên trong, mang lại cho gia chỉ luồng không khí trong lành.

mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Thiết kế nhà 2 tầng gác lửng đẹp với gạch thông gió màu cam

Mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp 5x20

Với diện tích 5×20, thiết kế nhà đẹp này được không ít gia đình trẻ yêu thích hiện nay. Tuy đơn giản nhưng cực kỳ trẻ trung, sang trọng.

mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Mặt tiền nhà 2 tầng gác lửng đẹp diện tích 5x20

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng kèm gác lửng đẹp cho gia đình trẻ

Thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng hiện đại kết hợp giữa sắc vàng, xanh non và đỏ nhẹ đầy sinh động. Cũng chính vì thế, mẫu nhà gác lửng 2 tầng này rất được các gia đình trẻ ưa thích.

mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Thiết kế nhà 2 tầng kèm gác lửng đẹp cho gia đình trẻ

Mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp kèm chỗ đậu xe

Đây là mẫu mặt tiền gác lửng 2 tầng đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, dễ gây ấn tượng đối với người nhìn. Các kiến trúc sư chọn cửa kính để tăng chiều sâu không gian cũng như ngắm nhìn vẻ đẹp bên ngoài được dễ dàng hơn. Đặc biệt, bên ngoài còn có khu vực đậu xe khá rộng rãi.

https://kientrucroman.com.vn/wp-content/uploads/thiet-ke-nha-2-tang-co-gac-lung-15.jpg

Thiết kế nhà 2 tầng gác lửng kèm nơi đỗ xe

Mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp theo phong cách hiện đại

Thiết kế nhà cao ráo giúp khoe trọn đường nét cũng như sự thanh thoát của ngôi nhà. Đồng thời, mảng tưởng khỏe khoắn hình khối kết hợp với cây xanh càng khiến thiết kế trở nên mềm mại hơn.

mau-nha-2-tang-gac-lung-dep-1

Thiết kế nhà 2 tầng gác ấn tượng phong cách hiện đại

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp mái thái

Thiết kế nhà mái thái 2 tầng kèm gác lửng khá quen thuộc tại Việt Nam. Mẫu mặt tiền sang trọng, màu sắc trẻ trung này có chi phí đầu tư khá thấp song vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho gia chủ.

mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Mẫu nhà 2 tầng kèm gác lửng đẹp mái thái chi phí chỉ khoảng 500 triệu đồng

Thiết kế mặt cắt mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp

Vừa rồi là một số thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng gác lửng, để bạn có thêm ý tưởng đối với căn hộ gác lửng đẹp, Homedy sẽ gợi ý thiết kế mặt cắt bên trong để bạn tham khảo.

mat-cat-mau-nha-2-tang-gac-lung-dep-7

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp được tận dụng làm không gian sinh hoạt chung cũng như khu vực thư giãn. Trong khi đó, không gian phòng bếp ở tầng 1 và 2 phòng ngủ ở tầng 2 được bố trí khá gọn gàng và thông thoáng.

mat-cat-mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Mẫu nhà gác lửng 2 tầng này gồm 2 phòng khách, 2 phòng ngủ và 1 khu bếp. Trong đó, 1 phòng khách được bố trí tại khu vực gác lửng. Với thiết kế này, các kiến trúc sư sử dụng gam màu nhẹ nhàng kết hợp nội thất nhỏ gọn nên không gian cũng vì thế mà trở nên rộng rãi hơn.

mat-cat-mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Tầng lửng được thiết kế và bố trí làm nơi thư giãn, là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình.

mat-cat-mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Thêm một gợi ý hay ho nữa cho các bạn quan tâm đến mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp. Thiết kế này đã tận dụng tối đa diện tích khi nhà vệ sinh được đặt ở ngay bên dưới cầu thang.

mat-cat-mau-nha-2-tang-gac-lung-dep

Thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng đẹp đa dạng công năng: phòng khách, phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, phòng ngủ, phòng làm việc...

Với những mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp trên từ Homedy, chúng tôi mong rằng bạn đã có thêm gợi ý thú vị cho căn nhà mơ ước của chính mình. Đừng quên truy cập website Homedy hàng ngày để cập nhật những thông tin mua bán nhà đất mới nhất trên thị trường BĐS hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà của Justin Bieber - Hailey: Biệt thự gần 200 tỷ với nội thất 'khủng của khủng'

Đã bao giờ bạn tò mò, không biết nhà của Justin Bieber được thiết kế theo phong cách như thế nào, giá của chúng là bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng theo chân Homedy thăm nhà của Justin Bieber - Hailey ngay thôi!

Bí kíp trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính khiến ‘nàng’ thích mê

Làm thế nào để trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính khiến ‘nàng công chúa nhỏ’ thích thú, tăng khả năng sáng tạo? 

Tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ xu hướng

Hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ trang trở thành xu hướng thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm ý tưởng cho căn nhà tương lai của mình, hãy cùng Homedy ngắm nhìn những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được thiết kế kiểu mái Nhật tuyệt đẹp dưới đây.

Choáng ngợp trước nhà của Lý Nhã Kỳ tại trung tâm TP.HCM

Sau biệt phủ ở Vũng Tàu và resort triệu đô ở Đà Lạt, đây mới là nhà của Lý Nhã Kỳ đang ở...

Top 10 mẫu biệt thự trệt đẹp mê đắm lòng người

Biệt thự trệt thường được xây dựng trên một khoảng đất lớn. Không gian thoáng đãng cùng công năng tiện dụng khiến mẫu nhà này ngày càng được ưa chuộng. Cùng Homedy chiêm ngưỡng những mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp long lanh để có thêm ý tưởng thiết kế cho căn nhà tương lai của mình.

    Mở App