Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì? Cập nhật lãi suất HSBC mới nhất

Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì? Rất nhiều người đang quan tâm về sản phẩm vay vốn mua nhà và lãi suất HSBC khi vay mua nhà trả góp hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Homedy.

Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì? 

Ngân hàng HSBC là ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam). Đây là một ngân hàng con thuộc 100% sở hữu của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải (Hongkong and Shanghai Banking Corporation). 

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)
Phòng giao dịch tại ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)

Giải thích thêm để mọi người nắm rõ hơn ngân hàng HSBC là ngân hàng gì? Đây là ngân hàng có 100% vốn nước ngoài đầu tiên đưa cả chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam. Hiện nay, HSBC cũng là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam.

Ngân hàng HSBC được thành lập từ năm 1865 tại Hồng Kông và Thượng Hải và mở văn phòng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1970 tại Sài Gòn (Tp Hồ Chí Minh). Với hơn 50 năm hoạt động trên thị trường tài chính Việt Nam, Ngân hàng HSBC ngày càng chứng tỏ vị trí ngân hàng ngoài nhà nước số 1 tại Việt Nam. HSBC cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng, thị trường vốn, dịch vụ tài chính, quản lý và thanh toán trên phạm vi toàn cầu,... Cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác cho cả khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp.

Lãi suất HSBC vay mua nhà hiện nay

Bên cạnh thắc mắc ngân hàng HSBC là ngân hàng gì, không ít người còn quan tâm đến lãi suất vay mua nhà tại HSBC. Theo đó, ngân hàng HSBC Việt Nam cung cấp gói vay vốn mua nhà cho khách hàng khá thuận tiện với các mức vay ưu đãi. Cụ thể, mức lãi suất được căn cứ vào số tiền vay và thời hạn vay.

  • Hạn mức vay mua nhà trả từ 500 triệu trở lên có mức lãi suất từ 7,49%/năm áp dụng trong 06 tháng đầu tiên

  • Hạn mức vay từ 1 tỷ đồng trở lên có mức lãi suất từ 6,49%/năm áp dụng 12 tháng đầu tiên

  • Đặc biệt, khách hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất từ 6,99%/năm trong 24 tháng đầu tiên khi vay từ 1 tỷ đồng trở lên. Trong đó, mức phí trước hạn là 6,49%/năm

  • Hạn mức vay từ 2 tỷ đồng trở lên có lãi suất 7,49%/năm trong 36 tháng đầu tiên

Lãi suất HSBC vay mua nhà hiện nay
Ngân hàng HSBC là ngân hàng gì? Ảnh minh họa

Lợi ích khi vay vốn mua nhà trả góp ngân hàng HSBC

Bên cạnh mức lãi suất HSBC tương đối ưu đãi, khách hàng khi vay vốn tại đây còn được hưởng nhiều lợi ích thiết thực khác:

  • Lãi suất cạnh tranh

  • Thời hạn vay lên đến 25 năm giúp khách hàng dễ dàng mua được nhà mới mà vẫn có thể chủ động cân đối được các khoản chi tiêu trong gia đình không quá áp lực vấn đề trả nợ.

  • Thủ tục hoàn thiện hồ sơ đơn giản, nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng

  • Khoản vay lên đến 70% giá trị tài sản thế chấp

  • Đặc biệt, khi khách hàng sử dụng dịch vụ vay vốn mua nhà trả góp tại ngân hàng HSBC sẽ được lựa chọn gói trả lãi suất cố định trong 03 năm để có thể dễ dàng chủ động được chi phí sinh hoạt trong gia đình.

Điều kiện vay vốn mua nhà ngân hàng HSBC năm 2020

Bạn cần nắm được các điều kiện vay vốn mua nhà ngân hàng HSBC năm 2020
Bạn cần nắm được các điều kiện vay vốn mua nhà ngân hàng HSBC năm 2020

Đã biết ngân hàng HSBC là ngân hàng gì cũng như nắm được những lợi ích vay vốn HSBC khi mua nhà, khách hàng cần nắm được những điều kiện để thực hiện vay vốn như sau:

Thứ nhất, đối tượng được phép vay vốn mua nhà phải là công dân Việt Nam hoặc Việt Kiều trong độ tuổi từ 18 đến 65. Thu nhập hàng tháng tối thiểu là 10 triệu đồng. Ngoài ra, phải chứng minh thời gian làm việc tối thiểu là 12 tháng (Trong đó 3 tháng công việc hiện tại và 9 tháng công việc trước đó)

Thứ hai, phải có tài sản thế chấp được định giá theo khu vực, cụ thể:

  • Định giá nhà từ 800 triệu VND trở lên đối với nhà ở Hà Nội, TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

  • Định giá nhà từ 500 triệu VND trở lên đối với nhà ở Huế, Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ, Cần Thơ, Long Xuyên, Sa Đéc, Cao Lãnh, Vĩnh Long. 

  • Hồ sơ đăng ký

Lời khuyên khi vay mua nhà tại ngân hàng HSBC

Nếu bạn đang có ý định vay mua nhà tại HSBC, hãy liên hệ với ngân hàng HSBC trước để được hỗ trợ thẩm định nguồn thu nhập của bạn cũng như giá trị tài sản bạn dự định mua được định giá bao nhiêu. Ngân hàng sẽ thông báo số tiền cho vay để bạn lên kế hoạch chuẩn bị số tiền trả cho bên bán.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên nghiên cứu kỹ điều khoản tất toán trước hạn khi vay ngân hàng vì phần lớn khách hàng không cần sử dụng hết thời gian vay ban đầu để trả nợ.

Nếu bạn vẫn đang nợ ngân hàng, đừng nên gửi tiết kiệm vì lãi suất tiết kiệm bạn nhận được chỉ bằng một phần nhỏ khoản lãi bạn phải trả cho số nợ của mình. Hãy ưu tiên việc trả nợ càng sớm càng tốt.

Vay tiền tại ngân hàng HSBC mua đất nhà có mức lãi suất thấp, các thủ tục đơn giản nhanh chóng. Tuy nhiên bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn kỹ hơn về mức điều chỉnh lãi suất qua từng thời kỳ để có thể chủ động hơn trong việc vay vốn và trả lãi.

Hy vọng với các thông tin trên đây, giúp bạn biết được ngân hàng HSBC là ngân hàng gì. Đặc biệt là nắm được lãi suất HSBC khi vay mua nhà trả góp hiện nay.

>>> TIN LIÊN QUAN:

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mẫu hợp đồng thuê đất cá nhân chuẩn, mới nhất theo luật hiện hành

Hợp đồng thuê đất cá nhân là một loại hợp đồng phổ biến trong đời sống xã hội, giúp cho người thuê có thể sử dụng đất của người cho thuê để phục vụ cho các mục đích khác nhau. Tuy nhiên, để hợp đồng thuê đất cá nhân được hợp pháp và bảo đảm quyền lợi cho cả hai bên, cần phải tuân thủ các quy định của pháp luật về điều kiện, nội dung, thời hạn và cách thức thanh toán tiền thuê. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về hợp đồng thuê đất cá nhân, cũng như các lưu ý khi ký kết và thực hiện hợp đồng này. Cùng theo dõi nhé!

Sơn nhà màu trắng sứ: Chẳng lo lỗi thời nhờ cách phối màu cực lạ

Nhiều người e ngại việc sơn nhà màu trắng sứ sẽ khiến ngôi nhà trở nên đơn điệu, lỗi thời. Thế nhưng, nếu biết cách áp dụng những nguyên tắc sơn màu dưới đây, căn nhà trắng sứ của bạn sẽ không những không hề nhàm chán, mà còn trở nên thu hút, và chẳng bao giờ lo lỗi mốt!

Độ dốc mái ngói tối thiểu là bao nhiêu? Cách tính độ dốc mái ngói chuẩn nhất

Độ dốc mái ngói là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, an toàn và hiệu quả sử dụng của mái nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tính độ dốc mái ngói cho phù hợp với từng loại ngói và điều kiện thời tiết. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về độ dốc mái ngói, các tiêu chuẩn và cách tính độ dốc mái ngói tối thiểu theo công thức chuẩn quốc tế. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thủ tục mua bán đất nông nghiệp và mẫu hợp đồng mua bán đất nông nghiệp mới nhất

Cùng Homedy khám phá thủ tục mua bán đất nông nghiệp cũng như các mẫu hợp đồng mua bán đất nông nghiệp theo luật đất đai do chính phủ ban hành. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt được những thông tin cụ thể về hợp đồng mua bán đất, tránh mâu thuẫn và phát sinh tranh chấp không đáng có.

Đầu tư đất nền Đà Lạt Pearl: Giá trị gia tăng bền vững

Đất nền Đà Lạt Pearl một trong những sản phẩm đất nền phân lô nghỉ dưỡng đang nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về dự án và những tiềm năng tăng giá của Dalat Pearl trong tương lai.

    Mở App