Môi giới bất động sản được thưởng tết khủng năm 2018

Mặc dù chưa tiết lộ con số chính xác nhưng các doanh nghiệp, Tập đoàn bất động sản khẳng định mức thưởng Tết 2018 dành cho môi giới sẽ cao hơn năm 2017.

Thời gian gần đây, CenGroup được làng môi giới bất động sản đánh giá là đại gia “chịu chơi” nhất thị trường khi công bố hàng loạt mức khủng thưởng Tết cho nhân viên. Năm 2017, ngoài mức thưởng vài tháng lương, CenGroup đã dành 11 chiếc xe ô tô hạng sang trị giá hơn 1 tỷ đồng để thưởng cho các nhân viên xuất sắc. Bên cạnh đó là việc thưởng căn hộ chung cư, mỗi căn trị giá 1 – 2 tỷ đồng.

Năm 2018, theo tiết lộ của Phó chủ tịch CenGroup – ông Phạm Thanh Hưng cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục chi hàng chục tỷ đồng để thưởng Tết cho nhân viên. Tuy nhiên, thay bằng hiện vật và tiền mặt năm nay doanh nghiệp sẽ thưởng bằng cổ phiếu.

=>Xem thêm: Bất động sản thưởng “khủng” vào tết 2018

moi-gioi-bat-dong-san

Công ty Đất Xanh miền Bắc mới đây cũng tiết lộ mức thưởng khá cao, trung bình là từ 2 – 5 tháng lương cho nhân viên. Những người môi giới bất động sản tốt ngoài tiền hoa hồng nhận được trong năm có thể nhận về mức thưởng vài trăm triệu đồng dịp Tết. Tuy nhiên, số nhân viên này không nhiều, vì để được thưởng cao các nhân viên phải hoàn thành những yêu cầu khắt khe từ công ty như chỉ tiêu bán hàng, lợi nhuận…

moi-gioi-bat-dong-san

Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát – ông Vũ Kim Giang cho biết: hiện tại, doanh nghiệp này chưa chốt mức thưởng Tết cho nhân viên, nhưng trong năm qua Hải Phát đã có rất nhiều dự án thành công và thu được nhiều kết quả đáng khích lệ. Do đó, mức thưởng Tết năm nay được khẳng định sẽ không thấp hơn năm 2017.

moi-gioi-bat-dong-san

Theo các chuyên gia, năm nay thị trường bất động sản được đánh giá là tăng trưởng tốt do đó nhiều công ty sẽ có kế hoạch thưởng Tết cho nhân viên cao hơn. Tuy nhiên, mức tăng sẽ không nhiều do thị trường không có sự tăng trưởng đột biến về lợi nhuận và thanh khoản. Phần lớn, nhân viên sẽ nhận mức thưởng một tháng lương, còn lại những nhân viên xuất sắc sẽ được thưởng nhà, xe, hoặc cổ phiếu…

moi-gioi-bat-dong-san

Tết 2018 đang đến gần, các doanh nghiệp đang có những kế hoạch thưởng Tết cho nhân viên, dù với những cách thưởng khác nhau, nhưng với những tín hiệu vui mừng từ nền kinh tế chắc chắn mức thưởng Tết sẽ cao hơn năm 2017. Để tham khảo các thông tin về thưởng Tết nă 2017 của các ngành nghề, bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Độc đáo căn nhà Hà Nội có vườn bưởi trĩu quả trên mái

Mặc dù đã hoàn thiện được 3 năm nhưng ngôi nhà vẫn như mới với màu xanh um của cây lá.

4 cách tự định giá đất để tránh mua phải giá ảo

Thị trường địa ốc năm 2017 vừa qua đã chứng kiến không ít cơn sốt đất với những “pha” tăng giá chóng mặt. Việc tự định giá đất sẽ giúp người mua tránh được nhiều bẫy sốt ảo.

Thăm quan căn nhà cổ 200m2 của gia đình giàu nức tiếng phố Hàng Đào

Đã tồn tại gần 70 năm trên con phố Hàng Đào, Hà Nội, ngôi nhà rộng chừng 200m2, cao 3 tầng vẫn giữ được lối kiến trúc cổ kính, nguyên sơ vốn có.

Bất ngờ với ngôi nhà có thiết kế đẹp như “hang động trên mặt đất” tại Lâm Đồng

Một ngôi nhà mái ngói ở Lâm Đồng có thiết kế khá độc đáo với không gian tràn ngập cây xanh và bầu không khí trong lành tuyệt vời.

6 xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư được yêu thích nhất năm 2017

Năm 2017 sắp trôi qua, cùng Homedy điểm lại những xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư được yêu thích nhất năm 2017. Hãy xem ngôi nhà của bạn đã bắt kịp được xu hướng nào nhé!

    Mở App