Khang Điền hoàn tất bàn giao các dự án quận 9, TP HCM, sẽ làm 2 dự án mới

Trong năm 2019, Khang Điền cho biết sẽ hoàn tất bán hàng, bàn giao hai dự án Jamila, Safira và triển khai hai dự án mới gồm Lovera Vista, Venita Park.

Tổng cộng, CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (HoSE: KDH) tính toán có hơn 2.000 căn hộ và khoảng 300 căn nhà phố - biệt thự sẵn sàng bán hàng trong 2019.

Dự án Jamila (quận 9, TP HCM) đã hoàn tất xây dựng, bàn giao block C, D vào tháng 12/2018. Dự kiến, 2 block còn lại A, B sẽ được bàn giao vào tháng 4 năm nay.

Dự án Safira (quận 9, TP HCM) có quy mô 2,7 ha bao gồm 1.570 căn hộ và 23 căn thương mại dịch vụ chia thành 4 block. Khang Điền cho hay 2 block C, D được mở bán vào tháng 11/2018 và bán hết 853 căn. Công ty dự kiến bán hết các căn còn lại thuộc block A, B vào quý II năm nay.

Dự án Safira (Ảnh: Miendl.com)

Các dự án mới triển khai của Khang Điền có Lovera Vista nằm trong khu dân cư hiện hữu Phong Phú 4 (huyện Bình Chánh, TP HCM). Dự án có quy mô 1,8 ha với hơn 1.300 căn hộ diện tích đa dạng. Dự án nhà phố - biệt thự Venita Park (quận 9, TP HCM) có quy mô hơn 8 ha, khoảng 300 căn nhà liên kế vườn và biệt thự. Cả hai dự án này đều được dự kiến khởi công xây dựng và mở bán trong năm nay.

Ngoài ra, Khang Điền còn tiếp tục công tác giải phóng mặt bằng, từng bước hoàn chỉnh thủ tục pháp lý cho các dự án ở quận 2, quận 9, Bình Chánh, Bình Tân. Theo kế hoạch sử dụng vốn trình cổ đông thông qua, Khang Điền muốn dành 1.054 tỷ đồng để đầu tư, gia tăng quỹ đất quận 2 và quận 9, TP HCM.

Cũng theo báo cáo của HĐQT, trong năm 2018, công ty đã sở hữu quỹ đất phía Tây Nam TP HCM và đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan bồi thường, giải tỏa, chuyển đổi mục đích sử dụng đất và xin thủ tục đầu tư. Tuy nhiên, do còn nhiều yếu tố khách quan nên công ty phải thay đổi kế hoạch về thời gian cho phù hợp.

Vì vậy trong năm này, Khang Điền mở bán 60 căn còn lại của dự án Rosita, mở bán Safira, bàn giao Jamila và chuyển nhượng phần vốn góp trong Big C An Lạc (quận Bình Tân) và một phần dự án Phong Phú 2 (huyện Bình Chánh, TP HCM).

>>> XEM THÊM:

Đâu là lý do khiến giá bất động sản tại Việt Nam đang 'vô cùng hấp dẫn'?

Nhà phố mini Sài Gòn tăng giá mạnh

H.Mai (Theo NDH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao hàng loạt “ông lớn” bất động sản rầm rộ vào thành phố Móng Cái?

Thị trường bất động sản Móng Cái (Quảng Ninh) trở nên sôi động với sự đổ bộ của nhiều ông lớn trong lĩnh vực bất động sản như Vingroup, FLC, Sungroup… Với tiềm năng vốn có về giao thương, du lịch cũng như sự đồng bộ về kết cấu hạ tầng, Móng Cái đang thu hút được nhiều nhà phát triển BĐS lớn tìm đến đầu tư.

Đất Huế sốt ‘bỏng tay’, chốt lời 300% vẫn… ‘tiếc đứt ruột’

Hơn một tháng nay, sau cơn sốt đất ở ven Đà Nẵng, đến lượt người Huế chứng kiến cảnh sốt đất chưa từng có ở cố đô. 

Doanh nghiệp Sài Gòn đổ đi buôn bất động sản biển

Nhiều công ty địa ốc tại TP.HCM đang rời bỏ thị trường trên 10 triệu dân để đổ ra các tỉnh ven biển buôn dự án mới.

Hai năm sau cơn sốt, giá đất Cần Giờ vẫn neo ở mức cao

Gần hai năm sau cơn sốt năm 2017, nhà đất ở Cần Giờ hiện vẫn “neo” ở mức khá cao so với những gì mà huyện đảo này đang có.

Đâu là lý do khiến giá bất động sản tại Việt Nam đang 'vô cùng hấp dẫn'?

Tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt, mức giá nhà ở trung bình không cao, mức thuế nhà ở thấp đang là những lý do cực kỳ hấp dẫn đối với giới đầu tư và người có nhu cầu mua nhà tại Việt Nam.

    Mở App