Khám phá nhà mẫu căn hộ bình yên Gemek Premium từ Geleximco

Nhằm kích cầu giao dịch những ngày cuối năm, nhiều chủ đầu tư trong đó có Geleximco đã cho ra mắt căn hộ mẫu ngay tại dự án để khách hàng có thể trải nghiệm về nơi an cư sau này của mình một cách thực tế nhất.

Theo đó, ngày 12/11 vừa rồi chủ đầu tư Geleximco đã tiến hành khai trương nhà mẫu và mở bán dự án căn hộ chung cư Gemek Premium thuộc khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Tổng quan dự án và khu nhà mẫu

Dự án Gemek Premium thuộc khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, dự án này có vị trí quy hoạch ở Lô A13 - HH1, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

Tổng diện tích khu đất đạt 8.295m2 với quy mô 3 tòa tháp A,B,C có chiều cao 34 tầng và 01 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 - 3 là TTTM và khu chăm sóc sức khỏe cùng hệ thống bể bơi 4 mùa trong nhà cao cấp, tầng 4 - 34 là tầng căn hộ. Dự án căn hộ dự kiến hoàn thành và Quý II năm 2017.

phoi canh gemek premium

Phối cảnh dự án Gemek Premium

Các căn hộ mẫu của Gemek Premium được bố trí tại tầng 7 của khu dự án với các loại căn hộ từ 2 và 3 phòng ngủ.

Hình ảnh nhà mẫu

Các căn hộ tại Gemek Premium đều được tối ưu hóa về công năng sử dụng. Đặc biệt, phong cách mà chủ đầu tư Geleximco thiết kế cho Gemek Premium đều là phong cách Châu Âu hiện đại với bếp tách biệt và phòng khách được đặt sát ban công, cùng với đó là nội thất cao cấp. Mỗi một căn hộ tại đây đều được chủ đầu tư trang bị những nội thất cơ bản gồm: Cửa đi, sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, các thiết bị vệ sinh…

phong khach nha mau gemek premium

Phòng khách với hướng thoáng tối đa do việc nằm kế cận logia

noi that phong bep nha mau gemek premium

Khu bếp với nội thất cơ bản đầy đủ gồm tủ bếp trên dưới, kệ bếp…

phong ngu master nha mau gemek premium

Phòng ngủ master với tầm nhìn thoáng rộng cùng một wc ngay trong phòng

phong ngu 2 nha mau gemek premium

Một góc phòng ngủ với hướng sáng từ ô cửa sổ mang đến cảm giác thoáng đãng cho căn phòng

phong bep nha mau gemek premium

Khu bếp của căn hộ cũng được thiết kế với logia tiện cho việc thoát mùi

phong tam nha mau gemek premium

Nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị như bồn, bệ, gương, giá, móc treo quần áo cùng vách tắm đứng

view nha mau gemek premium

Tầm view hướng Đông Nam của căn hộ cực đẹp hướng ra khu biệt thự liền kề Geleximco và Thiên đường Bảo Sơn

Chính sách ưu đãi

Qua đợt khai trương căn hộ mẫu cũng như chuẩn bị cho đợt cất nóc dự án, chủ đầu tư đã tạo điều kiện tối đa cho các đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ chất lượng Gemek Premium, khi chưa đủ tiềm lực tài chính vẫn có cơ hội sở hữu với gói chính sách hỗ trợ cho khách hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà và ân hạn nợ gốc lên đến 3 năm hỗ trợ bởi ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK).

Tiến độ

Hiện tại dự án chung cư Gemek Premium đang xây dựng đến tầng 27 và dự kiến đến quý II/2017 bàn giao nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã vượt tiến độ và hoàn toàn có thể được bàn giao sớm hơn so với dự kiến.

Với lần ra mắt căn hộ mẫu tại dự án đã khiến cho người mua nhà tin tưởng hơn vào chủ đầu tư Geleximco, thêm vào đó là tiến hành giao dịch thành công nhiều căn hộ tại Gemek Premium.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chính sách mới cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam

Những sửa đổi mới trong chính sách mua nhà của người nước ngoài tại Việt Nam có ảnh hưởng đến nhiều phân khúc thị trường và ra đời ngay thời điểm mà khi các nhà đầu tư nước ngoài đang ngày càng quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam.

Dự án KCN Đại Đồng Hoàn Sơn và Yên Phong Bắc Ninh cháy khách thuê đất công nghiệp

Với diện tích đất lớn, cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ cùng nhiều chính sách giảm thuế suất của Chính phủ là một trong những lý do giúp doanh nghiệp thuê đất sản xuất tại hai khu công nghiệp KCN Đại Đồng Hoàn Sơn và Yên Phong thuộc tỉnh Bắc Ninh.

Sử dụng hình thức đầu tư nào cho căn hộ Feliz En Vista hay Masteri Thảo Điền?

Căn hộ cao cấp khu vực quận 2 luôn là những dự án đắt giá. Với vị trí trung tâm, Feliz En Vista và Masteri Thảo Điền quận 2 đã nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà với mục đích đầu tư.

Dân Sài Gòn rủ nhau săn căn hộ dịch vụ TopLife Tower và Centana Thủ Thiêm mùa khuyến mại

Chỉ cần có trong tay số tiền trên dưới 1 tỷ đồng là người Sài Gòn đã có thể sở hữu một căn hộ dịch vụ đạt chuẩn 5* với đầy đủ tiện nghi, nội thất và nằm trong những vị trí đẹp nhất của thành phố.

Có điều gì hấp dẫn sau 2 dự án Riverside Garden hay 283 Khương Trung của VIDEC?

Riverside Garden hay 283 Khương Trung là 2 dự án có chung chủ đầu tư nhắm tới loại hình căn hộ chung cư chất lượng thu hút khách hàng với vị trị đắc địa và mức giá tốt.

    Mở App