Hé mở bí mật đầu tư “bom tấn” Cộng Hòa Garden đất vàng sân bay sinh lãi trăm triệu

Cộng Hòa Garden được biết đến là một trong những dự án khủng gần nhất với sân bay Tân Sơn Nhất. Nguồn cung có hạn nhưng cầu luôn luôn ở mức nóng, mang lại giá trị cao về cả giá trị và tiện ích

Cộng Hòa Garden được biết đến là một trong những khu phức hợp căn hộ, trung tâm thương mại có không gian xanh lớn nhất phía Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ khi ra mắt dự án đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư bởi dự án đã nắm giữ trong mình 3 bí mật mang lại nguồn lợi lớn dành cho khách hàng muốn đầu tư cho thuê, đầu tư ngắn hạn cũng như có ý định đầ tư lâu dài.

Đầu tiên, Cộng Hòa Garden nằm tại vị trí vàng đắc địa khi nằm tọa lạc tại số 20, đường cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình. Dự án có vị trí nằm liền kề với sân bay Tân Sơn Nhất chỉ cần di chuyển 5 phút là đến. Hiện tại quỹ đất quanh sân bay được giới đầu tư cũng như cư dân muốn sinh sống vô cùng khan hiếm. Hiện tại Cộng Hòa là khu vực có lượng lớn khách hàng thuê căn hộ cao như: Nhân viên sân bay, người đi công tác, quản lý, người nước ngoài…

Tọa lạc tại quận Tân Bình một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, hơn hết dự án còn nằm tại mặt tiền đường Cộng Hòa rộng lớn, cung đường đẹp nhất thành phố. Kết nối giao thông thuận lợi chỉ mất 3 phút để đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10. Dễ dàng chi chuyển qua quốc lộ 1A, đường Xuyên Á hoặc đường vành đai trong sắp được xây dựng ngang qua.

Điểm thứ hai, khiến dự án được chú ý đó chính là hệ thống các tiện ích đầy đủ bao quanh. Tắc đường luôn là vấn đề khó giải quyết mà nhiều khách hàng muốn chọn lựa cho mình những địa điểm vui chơi mà không cần đi xa hoặc di chuyển quá xa nhà của mình. Với quy mô lên đến hơn 30.000m2, Công Hòa Garden tập trung đâu đủ những tiện ích nội khu như trung tâm thương mại sang trọng với ngân hàng, siêu thị, cafe, rạp chiếu phim bể bơi, siêu thị. Tiện ích ngoại khu chỉ trong vòng bán kính 1km, cư dân có thể đi bộ đến hàng trăm tiện ích như siêu thị Maximart, Big C, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện đa khoa Mê Kong, bệnh viện phụ sản, hệ thống trường học liên cấp THPT Trần Quốc Tuấn, học viện hàng không. Đặc biệt nằm ngay cạnh sân Gofl Tân Sơn Nhất.

Mặc dù là dự án trung cư nhưng không gian xanh mà chủ đầu tư đã xây dựng lên đến hơn 700m2, hòa mình vào không gian xanh tự nhiên, đi dạo quanh khu vườn thơm bát ngát cây xanh những hàng hoa rực rỡ, cảnh đẹp như tiên trên thảm cỏ tươi rì mới mang đến năng lượng sống khỏe cho mỗi gia đình. Với những tiện ích đăng cấp như vậy chắn chắn dự án sẽ đem đến không gian sống đẳng cấp và trải nghiệm thú vị dành cho mọi người. 

Điều cuối cùng, cũng là một trong những điều quan trọng nhất với nhà đầu tư chính là khả năng sinh lời. Với vị trí gần sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án dễ dàng được cho thuê, có một lượng lớn khách có nhu cầu thuê căn hộ để phục vụ: Nhân viên sân bay, người đi công tác, quản lý, người nước ngoài… Nhà không tư không cần lo lắng đến vấn đề thanh khoản. Đặc biệt giá bán mỗi căn hộ trong thời điểm này được giữ ở mức giá rất hợp lí chỉ từ 35 - 40 triệu/m2. Mức giá vô cùng cạnh tranh Chỉ từ 2,5 tỷ đồng, quý khách có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 70m2. Thanh toán dài hạn được ân hạn thanh toán đến 6 tháng sau khi đã bàn giao nhà.

Căn hộ cùng Cộng Hòa Garden Tân Bình hoàn toàn là một lựa chọn xứng đáng khi tìm để ở và đầu tư. Với thiết kế sang trọng, nội thất phần lớn, nhân tiện nghi hiện đại. một thể thể ích nội ngoại khu phong phú, đa dạng đã khẳng định vị thế Công trình cộng Hòa Garden. Xứng đáng là chốn ổn định chỗ ở hoàn hảo của gia đình.

Để nhận thông tin bảng giá và lựa chọn căn hộ phù hợp liên hệ: 0909.802.336

Khánh Ngọc

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đầu tư vào dự án Eco Smart City quận 2 nên hay không?

Eco Smart City hiện đang là dự án hot tại khu vực Thủ Thiêm với rất nhiều những tiện ích đi kèm, đây là căn hộ mơ ước với rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư lớn nhỏ. Việc có nên đầu tư vào dự án Eco Smart City hay không đang nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay.

Đất nền Quận 9 - khu Đông Sài Gòn giờ ra sao?

Mặc dù đã bước tháng 7 âm lịch, nhưng một số khu vực Quận 9, Quận 2, Quận Thủ Đức nằm ở khu Đông Sài Gòn, lượng hồ sơ đăng ký giao dịch đất đai vẫn không ngừng tăng.

Côn Đảo ‘xáo trộn’ vì dân kháo nhau buôn đất lời hàng tỷ đồng trong vài ngày!

Tiếp tục đến Côn Đảo “phát sốt” khi xuất hiện nhiều lời đồn bán đất lãi gấp đôi, gấp ba chỉ trong vài ngày. Thậm chí, người dân đổ về đây mua đất không có chỗ mà ngủ.

Cập nhật mới nhất tiến độ xây dựng 5 dự án chung cư nổi bật tại Hà Nội tháng 8/2018

Năm dự án nổi bật trong số các chung cư dự kiến bàn giao cuối 2018 và trong 2019 vẫn đang được triển khai khá thuận lợi, chưa có dấu hiệu chậm tiến độ.

Hà Nội chuẩn bị công bố 47 dự án phải thu hồi đất do chậm tiến độ

Sáng 13/08, trong phiên giải trình của HĐND TP. Hà Nội về tình hình quản lý các dự án vốn ngoài ngân sách có sử dụng đất chậm triển khai, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định sẽ công bố 47 dự án bị thu hồi đất do triển khai chậm tiến độ.

    Mở App