Căn hộ chỉ 26m² nhưng tuyệt đẹp của cặp đôi người Phần Lan

Chỉ với 26m² cặp đôi mới cưới người Phần Lan đã tự thiết kế cho mình một căn hộ tuyệt đẹp. Thoáng đãng mà vô cùng ấm cúng, khiến nhiều cặp đôi thầm ghen tị và mơ ước.

Căn hộ được thiết kế với không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa, nhằm tạo cảm giác thoáng đãng cho người ở. Nhìn chung, tông màu trắng xám được phối hợp hài hòa trong ngôi nhà này. Những cặp đôi mới cưới hoàn toàn có thể tham khảo và tận dụng thiết kế này. Diện tích nhỏ, số tiền ít ỏi, nhưng hoàn toàn đem lại cho bạn một tổ ấm tuyệt vời, nơi bạn yên tâm và thoải mái sau ngày dài cùng người mình yêu thương.

Phòng khách

Thiết kế mở với 2/3 diện tích bức tường là cửa sổ kính lớn. Cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào ngôi nhà. Nội thất được đơn giản hóa phù hợp với diện tích nhỏ. Bao phủ không gian xanh mát với những chậu cây nhỏ nhắn.

phong khach cua so to
Cửa sổ chiếm 2/3 diện tích bức tường.
phong khach sap xep noi that
Không gian trông có vẻ lộn xộn nhưng lại tạo cảm giác nghệ thuật sắp đặt chứ không hề bừa bộn khi nhìn vào.
phong khach co cay xanh
Tông màu trắng chủ đạo điểm thêm chậu cây nhỏ xanh mát.
phong khach noi that
Ngoài những nội thất đơn giản như ghế sofa, bàn tròn thì sự kết hợp ghế mây xinh xắn cũng là một điểm nhấn của phòng khách. 

Nhà bếp

Nhà bếp là không gian nhỏ nối liền từ phòng khách đến phòng ngủ. Tuy vậy vẫn vô cùng tiện nghi và thoáng đãng. Nhờ thiết kế tủ bếp đảo bếp song song nhau, diện tích nhỏ gọn. Khiến cảm giác phòng bếp dường như không hề bị hạn chế bởi diện tích.

nha bep ban an
Bàn ăn hình tròn nhỏ xinh đặt ngay giữa khoảng trống của phòng bếp và phòng khách.
dao bep ket hop ban an nhanh
 Đảo bếp kết hợp với bàn ăn nhanh.
nha bep nhin tu trong
Nhìn từ phía trong, không gian mở ra hợp lý và tuyệt đẹp.

Phòng ngủ

Phòng ngủ không dùng cửa mà chỉ ngăn cách bởi tấm kính, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư cần thiết. Không gian phòng ngủ thoải mái và ấm cúng.

phong ngu nam trong cung
Bước qua không gian nhà bếp có thể thấy ngay phòng ngủ.
phong ngu cua kinh
Vách bằng kính giúp mở rộng không gian.

Nhà vệ sinh

nha ve sinh
Nhà vệ sinh tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tạo điểm nhấn không gian đẹp hút mắt cho căn hộ 30 m2

Sở hữu một căn hộ nhỏ 30 m2, gia chủ đã khéo kết hợp lựa chọn và trang trí nội thất, giúp không gian sống thêm lung linh, ấm cúng, trẻ trung và xinh xắn.

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 giá dưới 100 triệu

Hẳn sau khi mua nhà, bạn rất băn khoăn không biết lựa chọn thiết kế nhà như thế nào để vừa túi tiền lại vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Vậy hãy xem những mẫu thiết kế dưới đây để lựa chọn được phong cách phù hợp nhất cho mình nhé!

Tham khảo mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất năm 2016

Nhà vệ sinh là không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất 2016 mà bạn nên tham khảo!

Thiết kế không gian đẹp lung linh cho căn hộ chỉ 50 m2

Sở hữu một không gian với diện tích tương đối nhỏ hẹp chỉ với 50 m2, bạn vẫn có thể tạo nên một không gian thoáng đãng, độc đáo và lung linh ánh sáng nhờ cách thiết kế và bài trí thông minh.

Tham khảo mẫu nhà ống ở Hà thành chỉ với 30m2 thoáng đãng bất ngờ

Ở những nơi "đất chật người đông" như thủ đô Hà Nội thì việc xây một căn nhà ống chỉ 30m² là điều thường thấy ở nhiều hộ gia đình. Tham khảo mẫu thiết kế giúp căn nhà diện tích nhỏ nhưng vẫn thoáng đãng cùng chúng tôi!

    Mở App