Tham khảo mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất năm 2016

Nhà vệ sinh là không gian không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Dưới đây là hơn 20 mẫu nhà vệ sinh hiện đại đẹp nhất 2016 mà bạn nên tham khảo!

Nhà vệ sinh hiện đại năm 2016 được thiết kế đáp ứng đầy đủ tính năng, nhưng vẫn hoàn toàn đẹp mắt, thậm chí sang trọng. Với tiêu chí tiết kiệm không gian, sạch sẽ và thoáng đãng, nội thất kiểu dáng mới nhất, cho phép chủ nhân thoải mái và tiện nghi nhất có thể. 

Dưới đây là một số mẫu nhà vệ sinh có trong video:

nha ve sinh hien dai
Không gian nhỏ, nhưng sắp xếp hợp lý và đẹp mắt.
nha ve sinh lien ke phong tam
Nhà vệ sinh liền kề phòng tắm, 2 người có thể sử dụng cùng lúc, tiết kiệm không gian tối ưu.
nha ve sinh mau trang
Liền kề nhà tắm nhưng ngăn cách bằng tấm kính.
nha ve sinh op go
Nhà vệ sinh ốp gỗ tạo cảm giác sạch sẽ và ấm áp.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế không gian đẹp lung linh cho căn hộ chỉ 50 m2

Sở hữu một không gian với diện tích tương đối nhỏ hẹp chỉ với 50 m2, bạn vẫn có thể tạo nên một không gian thoáng đãng, độc đáo và lung linh ánh sáng nhờ cách thiết kế và bài trí thông minh.

Tham khảo mẫu nhà ống ở Hà thành chỉ với 30m2 thoáng đãng bất ngờ

Ở những nơi "đất chật người đông" như thủ đô Hà Nội thì việc xây một căn nhà ống chỉ 30m² là điều thường thấy ở nhiều hộ gia đình. Tham khảo mẫu thiết kế giúp căn nhà diện tích nhỏ nhưng vẫn thoáng đãng cùng chúng tôi!

Học cách làm khu vườn nhỏ xinh từ đồ vật cũ tái chế

Những đồ vật đã cũ, tưởng chừng không còn giá trị sử dụng có thể dễ dàng biến thành một khu vườn xinh đẹp. Chỉ cần một chút khéo tay trong ngày cuối tuần rảnh rỗi, là bạn có thể hoàn thành khu vườn cho riêng mình rồi!

Khám phá các dinh cơ Tổng thống Obama đã từng sở hữu

Là một chính trị gia quyền lực, một vị tổng thống được nhiều người yêu mến, tổng thống Mỹ Obama luôn khiến người hâm mộ trên toàn thế giới tò mò về chốn an cư và nghỉ ngơi của gia đình mình.

Biệt thự chục tỷ đồng giữa lòng Hà Nội của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Khán giả yêu nhạc Việt chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hồ Quỳnh Hương. Nữ ca sĩ "Hoang mang" với giọng hát truyền cảm đầy nội lực làm rung động trái tim người nghe.

    Mở App