Cận cảnh căn hộ trị giá 85 tỷ đồng của ca sĩ Thu Minh

Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, Thu Minh còn được nhiều người biết đến với việc sở hữu nhiều căn hộ hạng sang, đặc biệt trong số đó có căn hộ penthouse trị giá tới 85 tỷ đồng nằm tại quận 3, Tp. HCM. Cùng Homedy ghé thăm khu nhà ở của cô ca sĩ này để xem kiến trúc và nội thất bên trong nhé!

Được biết, Thu Minh đã ký hợp đồng  mua đến 2 căn hộ penthouse (căn hộ áp mái) có diện tích rộng tới hơn 670 m2 nằm tại quận 3, Tp. HCM.

 Toà nhà có hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, chỉ cần vài phút đi bộ, là có thể bước sang một thế giới náo nhiệt quanh Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất và khu công viên Tao Đàn xanh rợp bóng cây cổ thụ…

Vị trí 2 căn hộ penthouse của Thu Minh nằm trên tầng 23, 24 của toà nhà, mặt trước chiếm trọn bề mặt đẹp nhất của tòa nhà xa xỉ này.  

Sảnh sang trọng phía trước toà nhà

Khu vực hành lang có thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu

Bên trái của tiền sảnh là khu vực nhận thư của từng gia đình. Mỗi hộp thư được thiết kế rất trau chuốt và sang trọng. Nhà của Thu Minh sẽ có lối đi được thiết kế riêng biệt.

Hồ bơi vô cực nằm trên tầng thượng của toà nhà giúp cư dân có thể thoải mái chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao

Tất cả hành lang đều làm vườn treo tạo cảm giác thoáng mát, thân thiện với thiên nhiên

Nội thất và thiết kế bên trong căn hộ có căn hộ giá trị xa xỉ nhất showbiz Việt hiện nay của Thu Minh khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Gian phòng khách được thiết kế với ô cửa kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Phòng ăn được bố trí thông với phòng khách đem lại không khí thân mật, ấp cúng cho cả gian phòng

Phòng tắm được bài trí  với đầy đủ tiện nghi hiện đại giúp đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng

Theo eva

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngắm biệt thự đập đi xây lại 4 lần của Hồ Quỳnh Hương

Nữ ca sĩ tài năng Hồ Quỳnh Hương đang sở hữu một căn biệt thự cao cấp với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Hé lộ địa điểm nghỉ ngơi của ông Obama tại TP.HCM

Theo lịch trình mà Nhà Trắng đã công bố thì chiều hôm nay 24/5, sau khi hoàn tất công việc tại Hà Nội ông Obama sẽ bay thẳng vào TP.HCM và có thể sẽ nghỉ ngơi tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon nằm ở quận 1, TP HCM.

Vì sao Tổng thống Obama ở khách sạn JW Marriott khi đến Hà Nội?

Khác với các Tổng thống Mỹ trước thường chọn khách sạn Hilton, trong chuyến thăm chính thức Việt Nam lần này, Tổng thống Mỹ Barack Obama và phái đoàn lưu trú tại khách sạn JW Marriott, thủ đô Hà Nội. Trong ảnh, đoàn xe Cadilac One rời JW Marriott đi đón Tổng thống Mỹ Barack Obama chiều ngày 22/5 (giờ Hà Nội).

Bên trong văn phòng nơi Obama gặp doanh nghiệp Việt Nam ở Sài Gòn

Chiều 24/5, Tổng thống Mỹ Obama sẽ có buổi gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệp với các doanh nghiệp trẻ và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ở Dreamplex - đây là văn phòng làm việc của các công ty khởi nghiệp trẻ ở TP HCM. Cùng Homedy khám phá không gian bên trong của Dreamplex các bạn nhé!

Các tổng thống Mỹ từng ở đâu khi tới Việt Nam

Daewoo, Metropole và New World là nơi các tổng thống Mỹ từng chọn nghỉ khi sang thăm Việt Nam.

    Mở App