4 xu hướng nội thất nào sẽ trỗi dậy năm 2018?

Khi mà cuộc sống luôn thay đổi từng ngày từng giờ thì nhu cầu về không gian sống cũng vì thế thay đổi theo. Năm 2018 sẽ nổi bật với xu hướng nội thất như thế nào khi mà từng giờ từng phút xu hướng luôn muốn tìm đến cái mới, lạ và đẹp?

Dưới đây sẽ là 4 xu hướng nội thất trỗi dậy trong 2018 bạn nên nắm bắt và học hỏi.

Chuộng đồ gỗ và nội thất tự nhiên

Đồ gỗ hoặc nội thất màu gỗ tự nhiên có gam màu nhạt sẽ mang đến vẻ đẹp tươi sáng, hiện đại và sang trọng. Sử dụng nội thất bằng gỗ là lựa chọn mang tính lâu dài, thời trang và vô cùng sang chảnh. Nội thất gỗ sẽ không bao giờ lỗi thời, khiến ngôi nhà ấm cúng, thanh lịch, gần gũi và mộc mạc. Sử dụng nội thất màu gỗ tự nhiên là sự lựa chọn an toàn cho “thời trang” nội thất.

noi that go

Nội thất tông màu đen – trắng

Đen – trắng luôn là màu tường pha trộn thể hiện cá tính của gia chủ. Hai gam màu tương phản rất tao nhã nhưng sang trọng mạnh mẽ và không kém phần tươi sáng, có giá trị thẩm mĩ cao. Căn nhà sẽ trở nên sang trọng hiện đại hơn khi kết hợp những xu hướng này. Đây dự báo là xu hướng sẽ bùng nổ năm 2018.

noi that mau den trang

Bài trí đơn giản và tinh tế

Năm 2018, đứng đầu xu hướng vẫn là đơn giản và tinh tế trong nội thất. Nội thất với xu hướng cổ điển cầu kì và phức tạp chỉ phù hợp với đối tượng trung tuổi và người già. Đa số các giới trẻ hiện nay chỉ phù hợp với nội thất đơn giản, nhẹ nhàng tiện ích với diện tích không gian sống vừa phải, ngoài ra còn giúp dễ vận chuyển, vệ sinh dễ dàng. Nội thất đơn giản sẽ phần nào phù hợp với không gian sống hiện đại, giàu tính sáng tạo mới mẻ và hạn chế sự rườm rà.

>>>Xem thêm: Không thể rời mắt trước nội thất căn hộ tuyệt đẹp với tone màu pastel

noi that don gian

Nội thất có họa tiết rực rỡ

Thiết kế nội thất trong những nắm tới, đặc biệt là 2018 đang dần trở nên “hot” hơn khi nhu cầu được sống trong không gian độc lạ càng nhiều. Thiết kế nội thất ngày càng đưa ra những ý tưởng độc lạ, họa tiết hoa cây cỏ, ghế sofa họa tiết hoa, tường họa tiết hoa sẽ chắc chắn sẽ mang đến những làn giáo mới mẻ cho những căn phòng của bạn. Nội thất có họa tiết hoa sẽ mang đến một không gian năng động, nhiều màu sắc, thu hút ánh nhìn.

thiet ke hoa tiet ruc ro

Điều gì ảnh hưởng đến xu hướng nội thất 2018

- Cây cối và thực vật là điều mới mẻ. Những loài thực vật nhỏ, độc nhất và kỳ lạ sẽ thống trị cảnh quan nội thất.

- Đồ nội thất có xu hướng kết nối thiên nhiên: màu sắc thiên về thiên nhiên, sử dụng các loại cây cảnh để tạo cảnh quan trong nhà.

noi that thien nhien

- Gỗ, đá cẩm thạch là chất liệu được sử dụng rộng rãi mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, sang trọng. Gỗ sẽ là vật liệu chính được sử dụng để trang trí.

- Ghế sofa bằng nhung và ghế bành sẽ có mặt ở mọi nơi.

- Đồ dùng có viền sẽ ngày càng xuất hiện trên tất cả mọi thứ từ gối đến chăn để đồ nội thất nhỏ, ngay cả rèm cửa.

rem cua co vien

Năm 2018 sẽ là một năm thú vị trong thế giới trang trí nội thất. Những màu sắc mới sẽ đem lại luồng không khí trong lành đến những không gian cũ và khôi phục hoàn toàn căn nhà cũ của bạn. Khi năm 2018 bắt đầu, hãy xem xét kỹ để tím ra cách thiết kế đồ nội thất của mình thật tốt nhé!

>>>Xem thêm:Ngắm ngôi nhà trắng đẹp như tranh vẽ khiến bạn phải thốt lên vì quá đẹp

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vì sao nên sử dụng gạch ốp tường ngoài trời?

Gạch ốp tường đang là xu hướng trong trang trí ngoại thất. Vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ ngôi nhà trước tính khắc nghiệt của thời tiết.

[Infographic] 7 món đồ nội thất không thể thiếu cho nhà mới giúp bạn tiết kiệm tiền hiệu quả

Cách tốt nhất để có một kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh sa đà mua sắm quá tay đó là lên danh sách những món đồ cụ thể, vạch rõ nhu cầu, đặc điểm chi tiết của sản phẩm mà bạn cần trang bị cho ngôi nhà mới của mình.

Tất tật những kinh nghiệm đắt giá nhất giúp bạn mua nhà đẹp

Tâm lý người Việt là mua nhà có tính sở hữu, trong đó nhà đất là loại tài sản có tính sở hữu cao và dễ sinh lời. Nhưng mua nhà như nào để đúng cách và mang lại lợi nhuận cao nhất?

Chọn khu dân cư thế nào mới được coi là ‘đáng sống’?

Trước khi mua nhà, đa phần khách hàng đều quan tâm đến khu dân cư xung quanh ngôi nhà, bởi lẽ đây là một chi tiết khá quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Không thể rời mắt trước nội thất căn hộ tuyệt đẹp với tone màu pastel

Căn hộ là tổng hòa của phong cách đương đại kết hợp với một chút nhấn nhá của tông màu pastel nhẹ nhàng, làm toát lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

    Mở App