Các công ty hoạt động hỗ trợ xây dựng chuyên dụng năm 2016

Năm 2016 bất động sản có sự tăng trưởng mạnh và góp phần trong đó các công ty hoạt động hỗ trợ xây dựng chuyên dụng. Dưới đây là 7 công ty tiêu biểu có hoạt động hỗ trợ xây dựng chuyên dụng tốt tại Việt Nam.

1- Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công Nghiệp (Becamex Idc Corp)

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Công Nghiệp là một doanh nghiệp 100% vốn nhà nước. Được thành lập từ năm 1976, sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển đến nay Becamex IDC đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực đầu tư và xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp, Khu dân cư, Đô thị và hạ tầng giao thông.

Xem chi tiết các dự án của Becamex Idc Corp.

becamex

2- Tổng Công ty công nghiệp xi măng Việt Nam (Vicem)

Tổng Công ty Xi măng Việt nam hoạt động theo mô hình Tổng công ty 91 trên cơ sở sắp xếp lại các đơn vị lưu thông, sự nghiệp của Ngành xi măng với nhiệm vụ chính trị to lớn là sản xuất thật nhiều xi măng cho Tổ quốc.

Xem chi tiết các dự án của Vicem.

3- Công ty CP Xây Lắp Điện 1 (PCC1)

Công ty Cổ phần xây lắp điện I (PCC1) giữ vị thế hàng đầu  trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sau: Xây lắp các công trình truyền tải điện quốc gia và nhà máy điện, sản xuất vật tư thiết bị ngành điện phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài, đầu tư xây dựng các nhà máy thủy điện cung cấp điện cho hệ thống lưới điện quốc gia và đầu tư kinh doanh bất động sản. Tư vấn thiết kế điện và cung cấp dịch vụ hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Xem chi tiết các dự án của PCC1.

4- Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC)

Công ty CP Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC) được cổ phần hóa từ bộ phận kinh doanh thương mại của Công ty TM - ĐT và Phát triển (Becamex). TDC với những dự án đầu tư xây dựng khu dân cư cao cấp như: dự án khu Biệt thự, Nhà phố liên kế. Song song đó TDC phát triển các lĩnh vực kinh doanh khác như: sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, sản xuất bê tông tươi, bê tông nhựa nóng, cấu kiện bê tông, thiết kế và xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, kinh doanh bất động sản…

Xem chi tiết các dự án của TDC.

5- Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại DIC (DIC INTRACO)

Công ty Đầu tư & Thương mại DIC (DIC - INTRACO) là Doanh nghiệp do Bộ Xây Dựng chủ quản, nằm trong hệ thống Tập Đoàn DIC Group. Công ry hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất và kinh doanh XNK.

Xem chi tiết các dự án của DIC Intraco.

dic intraco

6- Công ty CP kinh doanh xi măng Miền Bắc (Norcem)

Công ty Cổ phần Kinh doanh xi măng miền Bắc có phạm vi hoạt động tập trung tại khu vực phía bắc Việt Nam. Công ty hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất xi măng, thuỷ điện, khoáng sản và vận tải.

Xem chi tiết các dự án của Norcem.

7- Doanh nghiệp tư nhân Nam Phương (Nam Phương Group)

Doanh nghiệp tư nhân Nam Phương là một doanh nghiệp lớn mạnh cả trong và ngoài nước, đặc biệt là đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Xi Măng - Clinker.

Xem chi tiết các dự án của Nam Phương Group.

Các công ty hoạt động hỗ trợ xây dựng chuyên dụng được Homedy.com tổng hợp trong Infographic: Bức tranh toàn cảnh Bất động sản Việt Nam năm 2016.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Các doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam năm 2016

Các doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam được biết đến với các hoạt động kinh doanh, xây dựng và giao dịch phủ sóng rộng rãi và được các nhà đầu tư, người tiêu dùng bất động sản tin tưởng.

10 chủ đầu tư dự án bất động sản cao cấp tiêu biểu năm 2016

Các chủ đầu tư Vingroup, Novaland, Capital Land, Phú Mỹ Hưng,... luôn được khách hàng biết đến với việc đầu tư vào các dự án cao cấp, hiện đại và nhiều tiện ích dành cho cư dân khi sinh sống tại các dự án họ xây dựng.

10 chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam năm 2016

Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí năng lực tài chính và uy tín truyền thông.

Một số chủ đầu tư các dự án trung cấp tiêu biểu năm 2016

Với độ tuổi dân số trẻ hiện nay Việt Nam cần các sản phẩm nhà trung cấp để đáp ứng nhu cầu an cư của người dân. Các chủ đầu tư dưới đây tập trung vào phân khúc thị trường bất động sản phù hợp với túi tiền của người dân nhưng đáp ứng đầy đủ tiện nghi.

Một số chủ đầu tư các dự án nghỉ dưỡng tiêu biểu năm 2016

Bất động sản nghỉ dưỡng nở rộ năm 2016 với hàng loạt dự án biệt thự nghỉ dưỡng du lịch trọng điểm của nhà đầu tư uy tín: Vingroup, Sungroup,.. sinh lời cao. Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư an toàn và sinh lời dài hạn với hàng loạt các dự án mới ra đời của các ông lớn trong ngành Bất động sản.

    Mở App