Ý tưởng thiết kế tuyệt vời từ căn hộ 18 m2

Qũy đất ở khu vực thành phố ngày càng bị thu hẹp, việc sở hữu một ngôi nhà rộng rãi tại trung tâm thành phố là một điều khó khăn với nhiều người. Thế nhưng ngôi nhà dưới đây chỉ 18 m2 nhưng vô cùng hiện đại.

Những ngôi nhà nhỏ và cách bài trí sao cho đủ chức năng, gọn gàng là câu chuyện muôn thưở của rất nhiều cư dân thành phố. Thực tế diện tích nhà nhỏ hẹp là điều không thể thay đổi trong ngày một, ngày hai, nhưng có câu "khéo ăn thì no, khéo co thì ấm". Thế nên nếu chưa thể đổi nhà ngay tắp lự, hãy suy xét thấu đáo đến việc lựa chọn nội thất đa năng.

Căn hộ 18m² dưới đây chính là căn hộ sử dụng nội thất đa năng thông minh vô cùng tiêu biểu mà bạn nên tham khảo để phá bỏ giới hạn của những không gian sống chật chội.

PHÒNG KHÁCH VÀ PHÒNG BẾP

Ngay khi mở cửa căn hộ, bạn sẽ thấy một sofa nhỏ tiếp khách và khu bếp. Nhưng thực tế lại thú vị hơn hẳn cái nhìn đầu tiên đầy sơ sài ấy. Đầu tiên là chiếc bàn làm việc dạng treo âm tường, rất linh hoạt trong nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Đồng thời, bản thân chiếc sofa cũng giấu dưới gầm 2 chiếc ghế và một bàn nước cực tiện nghi và phong cách.

Phòng khách sẽ rộng rãi hơn khi sử dụng hai chiếc ghế này.
Phòng khách sẽ rộng rãi hơn khi sử dụng hai chiếc ghế này.

Khu vực bếp ăn nhìn qua vô cùng thoáng đáng và gọn gàng. Và cũng như khu vực phòng khách, ngoài các thiết kế đo ni đóng giày để tận dụng tối đa không gian, nơi đây ẩn chứa nhiều điều bất ngờ được ấn giấu trong các khối hộp âm tường.

Sử dụng kệ bếp để lưu trữ dụng cụ bếp.
Sử dụng kệ bếp để lưu trữ dụng cụ bếp.

BƯỚC TRANG TRÍ CƠ BẢN

Nếu bạn đang thắc mắc rằng chủ nhà ngủ nghỉ ở đâu thì câu trả lời là ngay ở khu tiếp khách thôi. Nhưng không là ở chiếc sofa đấy đâu, bạn có để ý thấy ngay phía trên sofa là một đoạn tường ốp gỗ không? Đó chính là chiếc giường gấp tuyệt vời cho mọi không gian ngủ nghỉ đấy! Khi cần dùng, chỉ cần vài thao tác tháo lắp cơ bản, bạn đã có ngay nơi để nghỉ ngơi, khi không cần, chỉ cần gấp gọn để các không gian tiếp khách, nấu nướng được rộng rãi hơn.

Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những lời khuyên hữu ích khi chọn nhà thầu xây dựng

Một trong những vấn đề cần quan tâm khi bắt tay vào xây dựng căn hộ chính là việc chọn nhà thầu, việc này rất quan trọng để có được một căn hộ đẹp và chắc chắn. Những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn có được một ngôi nhà ưng ý.

Những sáng kiến độc đáo cho nhà chật hẹp

Không phải gia đình nào cũng sở hữu những căn hộ rộng rãi, tiện nghi. Nhà ở có diện tích nhỏ luôn là vấn đề để gia chủ phải “đau đầu” khi không biết phải trang trí nội thất thế nào. Hãy tham khảo những cách trang trí dưới đây để có sáng kiến cho căn hộ của mình nhé.

Choáng ngợp biệt thự sang chảnh của cặp đôi Phạm Băng Băng Lý Thần

Bạn sẽ phải sốc khi mà sống trong căn biệt thự này mà theo Phạm Băng Băng nói là "Mỗi ngày tỉnh dậy, Phạm Băng Băng phải gọi điện thoại thì mới tìm được Lý Thần".

Những ý tưởng độc lạ cho nhà đẹp

Nhà ở hiện nay được ví như các công trình nghệ thuật giữa những đô thị. Dưới đây là những mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo truyền cảm hứng cho không gian sinh sống của bạn.

Mạc Hồng Quân đầu tư tiền tỷ mua nhà ngay cạnh Ly kute

Sau đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, mới đây Mạc Hồng Quân đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần với Ly Kute. Nhiều người không hiểu Mạc Hồng Quân có ý đồ gì khi mua nhà gần tình cũ.

    Mở App