Vườn rau sạch 8m² xanh mướt của bà mẹ trẻ ở Sài Gòn

Trồng vườn rau, hoa trên ban công, sân thượng là lựa chọn của nhiều gia đình thành thị. Bởi vừa có thể chăm lo cho bữa ăn hàng ngày hợp vệ sinh, lại giúp không gian ngôi nhà trở nên xanh mát.

Chỉ cần một không gian nhỏ, như ban công hoặc tầng thượng. Dùng thùng xốp cùng giàn treo, một chút khéo tay nữa là bạn có thể hoàn thành khu vườn xinh xắn cho riêng mình rồi. 

Dưới đây là "không gian xanh" 8m² của gia đình chị Dung ở Sài Gòn:

Nhờ sự sắp xếp thùng xốp khéo léo, tái sử dụng chai nhựa bỏ đi. Chị Dung đã trồng được rất nhiều loại rau khác nhau như: mồng tơi, rau dền, rau muống...có hẳn cả vườn leo cho bầu bí...Mùa nào thức nấy, vườn rau của chị dường như chẳng thiếu loại rau gì. Ăn rau sạch mình làm ra, hợp vệ sinh an toàn, lại có một tầng thượng xanh mát thư giãn sau mỗi ngày làm việc. Còn gì có thể tuyệt vời hơn!

vuon rau xanh muot
Vườn rau xanh mướt chỉ chiếm diện tích nhỏ.
vuon rau co hoa
Chị còn trồng được cả những giỏ hoa xinh xắn.

Nếu bạn có tầng thượng bỏ trống, hay thậm chí chỉ là ban công nhỏ. Hãy học theo cách làm của bà mẹ trẻ khéo tay này, chắc chắn rằng, bạn sẽ dành rất nhiều tình yêu cho vườn rau chính tay mình làm ra đấy!

Nguồn video: Nông nghiệp phố

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngôi nhà hạnh phúc đầu tiên của đôi vợ chồng quyền lực Clinton

Hillary Rodham Clinton và Bill Clinton- cặp đôi quyền lực nổi tiếng trong nền chính trị Hoa Kỳ. Sau 40 năm tình yêu, người ta vẫn thấy họ trao cho nhau sự tôn trọng, tình yêu và những giây phút lãng mạn đời thường.

Ấn tượng với ngôi nhà có thiết kế đầy màu sắc

Ở Manhattan, có một ngôi nhà được thiết kế tràn ngập mảnh ghép màu sắc nhưng vẫn vô cùng hài hòa và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng ngôi nhà này nhé!

Điểm tô phòng ngủ với gam màu sơn ấn tượng

​Không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ và cá tính hơn với những màu sơn cá tính. Hãy lựa chọn những gam màu phù hợp với nội thất trong nhà và sở thích cá nhân để biến không gian đó trở nên hút mắt.

Những ý tưởng sử dụng sân sau tuyệt vời dành cho nhà bạn

Khoảng sân sau thường được chủ nhân làm vườn hoặc để trống. Tuy nhiên, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi tham khảo bài viết này. Đem đến những ý tưởng tuyệt vời dành cho sân sau nhà bạn.

Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho bé yêu

Phòng ngủ đối với trẻ em không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà hơn thế còn là không gian cho bé thỏa sức khám phá, sáng tạo. Bởi vậy, để giúp các bé phát triển toàn diện thì các bậc phụ huynh đừng quên chăm chút cho căn phòng ngủ này của con nhé!

    Mở App