Văn phòng đẹp và tràn đầy cảm hứng trên thế giới

Với những nhân viên ngoài khả năng chuyên môn khi làm việc, thì không gian làm việc cũng quyết định một phần đến khả năng sáng tạo. Cùng ngắm những văn phòng đẹp dưới đây nhé.

Banhorf

Văn phòng của công ty cung cấp dịch vụ Internet Banhorf ở Stockholm - Thụy Điển được thiết kế như một hang động, mới tường được lấy từ đá ở công viên Vita Berg.

Văn phòng có lối kiến trúc huyền bí.
Văn phòng có lối kiến trúc huyền bí.

Văn phòng được thiết kế bởi kiến trúc sư Abert France Lanord, với lối thiết kế hiện đại, mang khuynh hướng tự nhiên và có một phần huyền bí.

Nơi đây sẽ là nơi thỏa sức sáng tạo của các nhân viên.
Nơi đây sẽ là nơi thỏa sức sáng tạo của các nhân viên.

Airbnb

Văn phòng làm việc của Airbnb có ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đó là một tổ hợp các không gian phục vụ cho các nhóm đối tượng khác nhau: nhân viên kinh doanh, kỹ sư. 

Đây là nơi kết nối các nhân viên với nhau.
Đây là nơi kết nối các nhân viên với nhau.

Với phương châm “không ai thành công một mình, đặc điểm không gian văn phòng của Airbnb đó là chú trọng vào sự kết nối giữa các thành viên khi làm việc".

Etsy

Etsy là một công ty chuyên kinh doanh các mặt hàng thủ công và những mặt hàng trang trí, vì vậy một không gian văn phòng đầy màu sắc và tạo nên cảm hứng cho việc sáng tạo là vô cùng quan trọng.

Một không gian bừa bộn, nhưng đầy những những sáng kiến, sản phẩm được thể hiện...nhưng không thể hòa lẫn với nơi nào.
Một không gian bừa bộn, nhưng đầy những những sáng kiến, sản phẩm được thể hiện...nhưng không thể hòa lẫn với nơi nào.

Ngan Pham (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bốn biệt thự khủng của giới siêu giàu

Với nhiều người nhà chính là tổ ấm, là nơi sinh sống nhưng với giới siêu giàu dường như căn hộ vẫn chưa đủ. Dưới đây là 4 căn biệt thự với diện tích siêu khủng và hút mắt người xem.

Khám phá văn phòng hạnh phúc nhất xứ sương mù

Chắc hẳn nhiều nhân viên ao ước có được nơi làm việc thật thoải mái để thỏa sức sáng tạo trong công việc. Cùng khám phá văn phòng được xem là hạnh phúc nhất trên thế giới tại xứ sở sương mù nhé.

Ngây ngất với căn hộ đầy mảng xanh trong nhà

Nhà luôn là tổ ấm của mỗi gia đình, và chắc hẳn ai cũng sẽ ao ước có được một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên. Cùng ngắm căn hộ dưới đây để có được những ý tưởng cho căn hộ của mình.

Thiết kế độc lạ đến từng chi tiết của căn hộ 70 m2

Nhà thường mang phong cách sống riêng, thể hiện được cá tính của từng gia chủ. Dưới đây là căn hộ 70 m2 với thiết kế độc lạ trong từng chi tiết, cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá căn hộ này nhé.

Ngỡ ngàng trước ngôi làng bích họa đẹp nhất Việt Nam

Bích họa tức fresco là tranh vẽ thực hiện trên một diện tích lớn, thường là tường vách hoặc trần nhà dùng kỹ thuật vẽ trên vữa vôi. Nước pha phẩm màu được dùng tô lên mặt vữa khi vữa còn ướt. Cùng xem có một ngôi làng bích họa đẹp như thế ở Việt Nam.

    Mở App