Ưu đãi cho khách hàng khi mua The Park Avenue

Trong khi khách hàng mua nhà chỉ phải trả một phần trăm mỗi tháng, thì giới đầu tư lại được cam kết mức thuê lại căn hộ lên đến 420 triệu đồng một năm.

Chính sách bán hàng cho từng đối tượng khách hàng là người có nhu cầu an cư và các nhà đầu tư tại tòa căn hộ The Park Avenue đang được Tập đoàn Novaland áp dụng.

Điểm cộng cho The Park Avenue

Nếu như chương trình thanh toán 1% mỗi tháng giúp khách hàng mua ở thuận tiện chi trả hơn nhờ việc chia nhỏ tài chính hàng tháng trong thời gian dài, thì đối với các nhà đầu tư, gói cam kết cho thuê lên đến 420 triệu đồng một năm được áp dụng song song tại The Park Avenue đã tăng thêm điểm cộng cho tòa chung cư tại quận 11, TP HCM.

Ngoài ra, trong hai ngày 16 và 17/7 tới, khách hàng tham quan, tìm hiểu hoặc đặt mua căn hộ tại khu nhà mẫu The Park Avenue, 52 Thành Thái, quận 10 có cơ hội nhận nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. 

Khách hàng tham quan dự án The Park Avenue.
Khách hàng tham quan dự án The Park Avenue.

Theo đó, khách mua sẽ được tặng bộ nội thất bếp trị giá 150 triệu đồng (số lượng có hạn), đặc biệt, chủ đầu tư tặng phiếu quà tặng trị giá lên đến 80 triệu đồng cho những khách hàng là cán bộ, công nhân viên ngành y dược.

Vị trí ngay trung tâm quận 11, The Park Avenue là khu phức hợp cao cấp đầu tiên và duy nhất trên trục đường Ba Tháng Hai hiện nay. Đây cũng là tuyến huyết mạch kết nối dự án với khu trung tâm và các quận 3, 5, 6, Tân Bình, Tân Phú...

Ngoài vị trí đẹp tại trung tâm quận 11, The Park Avenue mang đến cho cư dân phong cách sống đẳng cấp. Điều này được chứng thực qua các công trình đã bàn giao cho khách hàng như như The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Icon 56, Galaxy 9 (quận 4)… của Novaland thời gian qua.

Không gian sống tiện ích tại The Park Avenue.
Không gian sống tiện ích tại The Park Avenue.

The Park Avenue khi đưa vào hoạt động, với sự quản lý chuyên nghiệp của Công ty ProMan cùng hệ thống kiểm soát an ninh khép kín như thẻ từ, camera 24/24... chỉ một cái lướt tay trên ứng dụng NovalandCare để tương tác với Ban quản lý, cư dân hoàn toàn an tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại gồm hồ bơi, khu vực BBQ, khu mua sắm...

Từ The Park Avenue, cư dân dễ dàng kết nối đến hệ thống tiện ích ngoại khu tiện nghi như trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, công viên Đầm Sen. Khu vực này có hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc và nhiều trung tâm giáo dục lớn.

Được phát triển theo mô hình phức hợp căn hộ - officetel - thương mại, cùng các hoạt động kinh doanh lâu đời và sôi động tại đây, The Park Avenue đem lại giải pháp sống thích hợp cho gia đình hay doanh nhân trẻ và chuyên gia từ nước ngoài.

Diệu Linh 

Theo VnExpress

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chỉ cần cọc 100 triệu đồng, có ngay biệt thự hoàn thiện tại Quận 9

Villa Park là một dự án nổi bật của Tập đoàn M.I.K. Tại đây nhiều chính sách thanh toán ưu đãi đã được áp dụng, chỉ cần cọc 100 triệu đồng, có ngay biệt thự hoàn thiện tại Quận 9.

4 Homestay được săn đón tại Việt Nam

Xu hướng gần đây, khách du lịch thường chọn thuê homestay thay vì chọn các khách sạn để ở. Dưới đây là 4 homestay tại các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

Căn hộ Saigon Metro Park giá rẻ chỉ từ 850 triệu đồng

Đây là dự án do Công ty N.H.O làm chủ đầu tư. Công ty CP Đầu tư VietHome phân phối sản phẩm. Saigon Metro Park tọa lạc tại phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày hội môi giới 2016 diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng

Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2016 vừa mới diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng với hơn 5000 môi giới đến từ 300 sàn giao dịch trên cả nước.

Căn nhà chật nhất thế giới chỉ 122cm

Tọa lạc ở thành phố Warsaw, Ba Lan Keret House chính là tòa nhà được mệnh danh là "hẹp nhất thế giới".

    Mở App