Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp, tiện nghi là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Nếu bạn cũng đang ấp ủ dự định xây mẫu nhà này, hãy khảo ngay những thiết kế nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ đẹp dưới đây của Homedy.

Nhà chỉ có 1 tầng nhưng có đến 4 phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một không gian sống thoải mái, rộng rãi và tối ưu chi phí xây dựng. Tuy nhiên, để có thể xây được kiểu nhà này cần tìm mua đất rộng. Một lô đất từ 90m2 trở lên mới có thể đáp ứng đủ yêu cầu xây dựng. 

Căn nhà này sẽ rất phù hợp với những gia đình đông thành viên. Với số lượng 4 phòng ngủ như vậy có thể đáp ứng đủ công năng sử dụng cho 6 - 8 người ở thoải mái. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà những mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ đã chiếm trọn cảm tình của rất nhiều gia đình.

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L
Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ L

Nhà cấp 4 hình chữ L được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. Thiết kế đơn giản, thậm chí là tối giản các chi tiết trang trí nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế. Tường tone trắng hoài hòa với màu sắc hệ thống cửa gỗ sáng màu. Mang đến một không gian sống thân thuộc và ấm áp.

Căn nhà có khuôn viên vườn cây xanh tươi, tạo cho người ở cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ này là gợi ý tuyệt vời cho những gia đình sở hữu khuôn viên đất rộng và yêu thích phong cách tối giản, chan hòa với tự nhiên.

Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 100m2

Đây là một mẫu thiết kế cho những gia đình sở hữu lô đất rộng khoảng 100m2 có thể tham khảo. 

Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 100m2
Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 100m2

Căn nhà được sơn màu be trung tính, làm nổi bật lên phần mái nhà ốp gạch nâu ấn tượng. Màu sắc ấm áp tạo cảm giác vô cùng gần gũi, khiến bất cứ thành viên nào cũng cảm thấy thoải mái và gần gũi mỗi khi trở về.

Ngoài ra, để “cơi nới” thêm nhiều diện tích hơn nữa, bạn cũng có thể thiết kế thêm gác lửng. Dưới đây là một mẫu nhà cấp 4 rộng 100m2 cũng gồm có 4 phòng ngủ được thiết kế dạng gác lửng.

Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 100m2
Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 100m2 hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ có gác lửng này được thiết kế phong cách hiện đại, mới mẻ hơn. Phần mặt tiền ấn tượng được ốp gạch ghi xám. Bồn hoa trang trí ở mặt tường có cửa sổ cũng như chậu cây ở hiên nhà vô cùng sinh động.

Mái nhà có độ dốc lớn, giúp tăng thêm diện tích cho phần gác mái. Gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng không gian này để bố trí thêm một phòng ngủ phụ. Căn nhà được thiết kế với rất nhiều cửa kính, mang đến ánh sáng tự nhiên vào khắp các không gian trong nhà.

Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 100m2 có gác lửng
Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ rộng 100m2 có gác lửng

Thiết kế gác lửng cộng với phần mái thái có độ dốc mái lớn khiến căn nhà có vẻ bề thế, rộng lớn hơn. Ngoài cửa chính, ngôi nhà này còn  có thêm 1 cửa phụ nhỏ. Điều này vừa giúp căn nhà trở nên thông thoáng hơn, vừa tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày.

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ U

Kiểu nhà chữ U rất quen thuộc ở khu vực nông thôn. Với quỹ đất rộng rãi, những ngôi nhà ở nông thôn thường được xây dựng theo kiểu kiến trúc này để tăng diện tích sử dụng và dễ dàng phân chia các phòng chức năng. Ngoài ra, thiết kế nhà chữ U giúp việc di chuyển, đi lại giữa các phòng cũng thuận tiện hơn.

Dưới đây, hãy cùng bất động sản Homedy tham khảo ngay một số mẫu biệt thự vườn cấp 4 đẹp, hiện đại. 

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ U
Nhà cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ U
Biệt thự cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ U
Biệt thự cấp 4 4 phòng ngủ hình chữ U

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ tiền sảnh đối diện phòng thờ

Nhà cấp 4 4 phòng ngủ tiền sảnh đối diện phòng thờ
Mặt tiền ngôi nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ 

Không ít người rất thích phong cách thiết kế tiền sảnh dẫn thẳng vào phòng thờ. Điều này bắt nguồn từ phong cách kiến trúc truyền thống của dân tộc. Những căn nhà 3 gian, 5 gian xưa kia thường có bàn thờ nằm ở giữa nhà, sát tường. Phía trước bàn thờ thường kê thêm phản hoặc bộ bàn ghế uống nước. Cách bố trí này thuận tiện cho việc thờ cúng tổ tiên của các gia đình Việt.

Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ này cũng có thiết kế tương đồng. Đặt gian thờ ở giữa nhà thể hiện sự thành kính của gia chủ với tổ tiên. Đây là không gian trung tâm, là nơi sạch sẽ nhất trong nhà, không bị ảnh hưởng bởi phòng bếp hoặc nhà vệ sinh. Hơn thế, đặt bàn thờ ở đây, khi  mở cửa chính ra là thấy trời đất, âm dương hòa hợp, mang đến nhiều điều may mắn trong công việc và trong cuộc sống cho gia chủ.

Nội thất căn nhà cấp 4 4 phòng ngủ tiền sảnh đối diện phòng thờ

Ngoài phòng thờ, các không gian còn lại gồm có: 04 phòng ngủ, trong đó có 01 phòng ngủ có phòng WC riêng; phòng khách; bếp ăn; và 01 nhà vệ sinh chung

Về phần mặt tiền, ngôi nhà có thiết kế sang trọng với chân tường được ốp gạch giả đá. Cửa chính lẫn cửa sổ đều làm bằng gỗ, kết hợp với kính tăng thêm vẻ hiện đại, mới mẻ. Mái thái giật cấp giúp căn nhà trở nên bề thế, vững chãi và bắt mắt hơn rất nhiều.

Trên đây là những thiết kế nhà cấp 4 4 phòng ngủ đẹp mắt do Homedy tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý cho căn nhà tương lai của mình. Để tham khảo thêm những mẫu nhà độc đáo khác, đừng quên truy cập chuyên mục Thiết kế nhà đẹp của Homedy nhé!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Gợi ý thiết kế phòng tắm 6m2 và cách tính chi phí 

Thiết kế phòng tắm 6m2 với đầy đủ tiện nghi giờ đây đang trở thành xu hướng được các gia đình vô cùng yêu thích. Nếu bạn cũng đang tham khảo các mẫu phòng tắm 6m2 đẹp và cách dự trù chi phí thiết kế, hãy tham khảo bài viết dưới đây từ Homedy.

Top 10+ mẫu nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại đẹp long lanh

Nhà 2 tầng mái Nhật hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian sống thẩm mỹ, trang nhã và tiện nghi. Cùng Homedy chiêm ngưỡng top 5 mẫu nhà mái Nhật 2 tầng dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà trong mơ của mình nhé!

Mái nhà kiểu Pháp - “Vương miện” quyền quý của biệt thự cổ điển

Mái nhà kiểu Pháp được ứng dụng rất nhiều trong kiến trúc biệt thự. Được ví như một chiếc “vương miện” quyền quý, mái nhà phong cách Pháp mang đến vẻ đẹp cổ điển hoa lệ, đẳng cấp không gì có thể thay thế.

Xu hướng setup phòng ngủ nhỏ không cần giường mới nhất

Setup phòng ngủ nhỏ không cần giường hiện đang là xu hướng phổ biến được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nếu bạn đang có nhu cầu biến hóa không gian sống của mình thêm độc đáo và cuốn hút, hãy thử ngay xu hướng này cùng Homedy nhé!

Top 20 mẫu nhà gác lửng dưới 100 triệu cho vợ chồng trẻ

Mẫu nhà gác lửng dưới 100 triệu đồng nào đẹp nhất, phù hợp xây trong năm 2024 nhất? Cùng khám phá ngay những mẫu nhà cấp 4 gác lửng giá siêu rẻ, với thiết kế hiện đại, đẹp long lanh.

    Mở App