Tổng hợp hơn 20 mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 giá xây dựng chỉ từ 200 triệu

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 với thiết kế đầy đủ công năng gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, khu vực nấu ăn và vệ sinh đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng Homedy khám phá các mẫu nhà này với chi phí xây dựng chỉ từ 200 triệu.

Hiện nay, xây dựng nhà cấp 4 được lựa chọn nhiều cho các gia đình tại nông thôn, các khu vực hạn chế chiều cao, theo sở thích của gia chủ. 

Đặc điểm của nhà cấp 4 100m2

Nhà cấp 4 thông thường là kiểu nhà có cấu trúc thấp, thường là nhà tầng trệt hoặc có thêm phần gác lửng để nới rộng diện tích sử dụng trong nhà. Mẫu nhà cấp 4 100m2 là nhà tầng trệt có tổng diện tích 100m2, với phần mái là mái ngói, mái thái, mái tôn hoặc mái bằng. Nhà cấp 4 diện tích 100m2 hiện nay được lựa chọn thi công nhiều bởi diện tích sử dụng rộng rãi, dễ thiết kế, chỉ từ 200-500 triệu đồng.

Nhà cấp 4 100m2 hiện nay có thiết kế đa dạng, phân chia không gian thay đổi theo sở thích của gia chủ. Xây nhà cấp 4 rộng 100m2 giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào chất lượng nguyên vật liệu, thiết bị thuê để phục vụ cho thi công, công thợ, cũng như phụ thuộc vào cách tính của các nhà thầu khác nhau. Thông thường, mức giá phổ biến nhất để xây dựng nhà cấp 4 là 3,5 triệu/m2, vậy xây nhà cấp 4 100m2 sẽ có chi phí dao động từ 350-400 triệu đồng.

Xu hướng xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2

Hiện nay, xu hướng xây dựng nhà cấp 4 nói chung và nhà cấp 4 100m2 nói riêng thường hướng đến sự tối giản nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại nhưng không hề cầu kỳ, rối mắt. Hãy tham khảo một số xu hướng thiết kế và xây dựng phổ biến nhất dưới đây.

- Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ hay cửa chính trong nhà đặc biệt là phòng khách, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo yếu tố phong thủy và sự yên tĩnh.

- Nội thất phòng bếp đẹp, hiện đại, thông thoáng và tràn ngập ánh sáng cũng phần nào giúp nới rộng diện tích sử dụng cho căn nhà.

- Thiết kế không gian và nội thất mở, tạo cảm giác thoải mái cho gia đình sử dụng.

- Nội thất nhà đơn giản hết mức có thể, tránh sử dụng những thứ nội thất quá cầu kỳ, cồng kềnh tạo cảm giác chật chội, rối mắt.

- Lựa chọn những gam màu đơn giản, đơn sắc nhưng vẫn cần có điểm nhấn.

Nên tận dụng tối đa ánh sáng từ các cửa sổ và cửa kính, tạo không gian thoáng đãng cho nhà cấp 4.

Những lưu ý khi thi công nhà cấp 4 100m2

- Hạn chế sử dụng các loại vật liệu bằng gỗ, nhất là gỗ tối màu khiến bạn có cảm giác nặng nề, chật chội.

- Nên chọn loại vật liệu có giá thành vừa phải, nhẹ nhàng để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn cần đảm bảo chất lượng.

Nội thất trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² cũng không nên lựa chọn quá cầu kỳ hay cồng kềnh.

- Để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 100m2 trên mạng nhưng vẫn cần sự tư vấn của người có chuyên môn và kinh nghiệm

- Nên hạn chế tối đa các chi tiết trang trí về ngoại thất, nên tập trung hơn vào nội thất.

- Bạn nên lên kế hoạch xây dựng cụ thể, dự tính chi phí một cách tương đối để chuẩn bị kinh phí cũng như những khoản phát sinh khác.

Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 rộng 100m2 giá từ 200 triệu đồng

Nhà cấp 4 100m2 có gara ô tô hoặc sân vườn

Nhà cấp 4 100m2 có gara ô tô hoặc sân vườn phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, giải trí hiện nay ngày càng phổ biến. Với diện tích 100m2, bạn hoàn toàn có thể bố trí công năng của ngôi nhà bao gồm: 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, WC và gara ô tô hoặc sân vườn. Sân vườn bạn có thể thiết kế bố trí ngay trước nhà, gara ô tô có thể bố trí ngay bên cạnh khu vực nhà. 

mau-nha-cap-4-100m2
Mẫu nhà cấp 4 có gara hoặc sân vườn

Nhà cấp 4 100m2 thiết kế mái thái

Đây có lẽ là mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 hiện nay được yêu thích nhất là mẫu nhà có thiết kế mái thái hiện đại lại có nhiều ưu điểm như có khả năng chống nóng, chống ẩm vượt trội… Đó cũng là lý do mái thái được thay thế nhiều cho các ngôi nhà mái bằng, mái tôn. Một nhược điểm dễ thấy duy nhất khi xây dựng mẫu nhà mái thái này so với các mái nhà cấp 4 khác là chi phí có đắt hơn, việc thi công cũng mất nhiều thời gian hơn do phần mái cần tỉ mỉ, cẩn thận. Tuy nhiên, với vẻ đẹp và công năng mà nó mang lại chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi xây dựng.

mau-nha-cap-4-100m2
Mái thái trở thành lựa chọn hàng đầu khi xây dựng nhà cấp 4

 

Nhà cấp 4 100m2 thiết kế 3 phòng ngủ

Một ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m² khiến cho kiểu nhà này được lựa chọn xây dựng nhiều hơn cả đó là bởi diện tích sử dụng khá rộng rãi, đa năng để có thể dễ dàng hơn trong việc bố trí các phòng dành cho gia đình có nhiều người hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. 3 Phòng ngủ cũng phù hợp với các khu vực nông thôn, hộ gia đình hoặc gia đình vợ chồng và 2 con.

mau-nha-cap-4-100m2
Nhà cấp 4 100m2 hiết kế 3 phòng ngủ đầy đủ công năng

Nhà cấp 4 có gác lửng 100m2

Hãy chọn mẫu nhà cấp 4 có gác lửng nếu bạn cảm thấy 100m2 chưa đủ cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Cũng có một lưu ý khi thiết kế gác lửng bạn nên thiết kế cao hơn để đảm bảo sự thông thoáng, không gây cảm giác chật chội nhé.

mau-nha-cap-4-100m2
Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp 2019

 

Nhà cấp 4 100m2 phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường phù hợp với những căn nhà có diện tích rộng rãi, và nhà cấp 4 100m2 là sự lựa chọn khá hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế nhà theo phong cách này.

mau-nha-cap-4-100m2
Nhà cấp 4 phong cách cổ điển

Nhà cấp 4 100m2 phong cách châu Âu

Kiểu nhà cấp 4 phong cách châu Âu hay Bắc Âu dành cho những người yêu thích sự hiện đại mà vẫn đơn giản, hài hòa. Thay vì mái ngói truyền thống, kiểu nhà này thường sử dụng mái bằng hoặc mái tôn, khá tiết kiệm chi phí.

mau-nha-cap-4-100m2
Nhà cấp 4 100m2 phong cách châu Âu

Mỗi mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 có một phong cách, kiểu dáng riêng. Hãy căn cứ để lựa chọn mẫu nhà đẹp, ấn tượng và phù hợp cho tổ ấm gia đình bạn. Tham khảo thêm các mẫu nhà khác do Homedy gợi ý, tổng hợp để có lựa chọn tốt nhất.

>> XEM THÊM:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá dưới 500 triệu, đẹp mê ly

Ngắm nhìn nhà cấp 4 "có một không hai" tiện nghi như resort tại Thái Bình

N.Phương (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Đứng hình mất 5 giây” trước 5 tòa nhà tốn kém nhất thế kỷ 21

Cùng chiêm ngưỡng những công trình có chi phí xây dựng đắt đỏ nhất thế giới trong thế kỷ 21.

Ngắm nhìn nhà cấp 4 "có một không hai" tiện nghi như resort tại Thái Bình

Bạn đã từng nghe nhà cấp 4 đẹp như resort chưa? Cùng ngắm nhìn ngay ngôi nhà đặc biệt này ở vùng quê lúa Thái Bình nhé.

Những khu bất động sản 'khổng lồ' trên đất Mỹ của nhà sáng lập Facebook

Sau khi chi 60 triệu USD (khoảng 1,380 tỷ đồng) để mua hai khu nhà ở bờ hồ Tahoe, Mark Zuckerberg đã sở hữu tổng cộng 10 khối bất động sản trên khắp nước Mỹ.

5 xu hướng màu sắc cho phòng khách cực lạ trong mùa hè 2024

Cùng Homedy "bắt trend" 5 xu hướng màu sắc cực kỳ thú vị đối với phòng khách năm 2024 trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Rao bán một phần lâu đài Game of Thrones với giá 650.000 USD

Lâu đài được sử dụng để làm nơi cư trú của gia tộc Tully vùng Riverrun trong bộ phim truyền hình Game of Thrones nay được rao bán với giá 650.000 USD cho một phần của nó.

    Mở App