The Garden Hill - Định nghĩa về một "Ngôi nhà hạnh phúc"

Tọa lạc tại con phố trung tâm của quận Nam Từ Liêm, The Garden Hill đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng để mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Vị trí dự án

Kế thừa ý tưởng của chủ đầu tư BID Việt Nam về một khu chung cư xanh, nơi mà người ta tìm đến để "mưu cầu hạnh phúc", để xây dựng tổ ấm, hay đơn giản hơn chỉ là để tận hưởng cuộc sống.. The Garden Hill đã được bắt tay khởi công xây dựng ngay tại số 99 của con phố Trần Bình thuộc quận Nam Từ Liêm. Với vị trí trung tâm phường Mỹ Đình 2, The Garden Hill – 99 Trần Bình tọa lạc tại vị trí đắc địa, phong thủy và có giao thông thuận lợi. Chỉ trong vòng 10 phút đi xe, bạn có thể "giao lưu" với hàng loạt những khu dân cư cao cấp khác quanh khu vực như Dolphin Plaza, Keangnam, Thăng Long Numer One, Indochina Plaza. Đi theo những trục đường chính bao quanh The Garden Hill, bạn có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố, tản bộ quanh Hồ Gươm hay Hồ Tây chỉ trong vòng 20 phút. Từ khi khởi công năm 2015, dự án luôn được dõi theo như một điểm nhấn đáng giá tại khu vực Nam Từ Liêm.

The Garden Hill được tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên phố Trần Bình, Nam Từ Liêm

Garden Hill - Ngôi nhà hạnh phúc

Khởi công từ năm 2015, trải qua 2 năm miệt mài thi công, 2 tòa chung cư của Garden Hill giống như 2 tòa tháp đôi đang dần dần được hoàn thiện tại Nam Từ Liêm. Được xây dựng trên diện tích lên tới 5.568 m2, chung cư của nhà đầu tư BID Việt Nam mang đến cho những khách hàng của mình 50.375 m2 diện tích sàn, 375 căn hộ chất lượng cao với nhiều loại diện tích từ 56,9 m2 đến 107,3 m2.

phoi canh chung cu garden hill

The Garden Hill sở hữu 375 chất lượng cao với nhiều loại diện tích phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sở dĩ gọi Garden Hill là "Ngôi nhà hạnh phúc" bởi mỗi khi trở về nhà, bạn sẽ được thả mình vào hàng trăm tiện ích, giải trí khác nhau, xóa đi những bộn bề, những lo toan của công việc hàng ngày. Ngay từ khi bước vào khuôn viên của The Garden Hill, những mệt mỏi sẽ tiêu tan khi bạn đối diện với một không gian sống hiện đại với trung tâm thương mại cao đến 5 tầng, phục vụ bạn đầy đủ những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

khuon vien xanh the garden hill

Phối cảnh dự kiến khuôn viên xanh ngay trước Garden Hill.

Nối giữa 2 tòa tháp lừng lững của The Garden Hill mà điểm nhấn cực kì đáng chú ý của dự án này. Một bể bơi ngoài trời kết hợp cafe vườn được thiết kế cách điệu tại tầng 5 mang đến cho cư dân nơi đây một không gian xanh và trong lành. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong làn nước mát, ngắm nhìn thành phố từ trên cao hay đơn giản hơn chỉ là ngồi nhâm nhi ly cafe buổi chiều tại một khuôn viên rộng mở, xanh mát.

Bể bơi được thiết kế độc đáo, nằm giữa 2 tòa nhà của dự án The Garden Hill

Tất nhiên, với một trung tâm thương mại lớn hay một khuôn viên xanh mát bạn cũng không thể tạo dựng nên một ngôi nhà hạnh phúc nếu thiếu đi một căn hộ. Tại The Garden Hill, mặc dù sở hữu đến hơn 10 diện tích căn hộ khác nhau phục vụ nhu cầu của khách hàng, nhưng từng căn hộ đều được chủ đầu tư vô cùng quan tâm và theo sát trong quá trình thiết kế để đảm bảo mang tới cho cư dân của mình một sản phẩm chất lượng cao nhất. Căn hộ thiết kế với phong cách hiện đại, giản dị nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng của mình. Bên cạnh đó việc được bài trí, sắp đặt nội thất một cách thông minh, hài hòa, khách hàng nơi đây sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái và thành thơi mỗi khi về đến nhà.

Nội thất "mát mắt" của một trong những căn hộ tại Garden Hill

Với mục tiêu mang đến một cuộc sống bình yên cho mỗi cư dân của mình, chủ đầu tư BID Việt Nam mang tham vọng mang biến The Garden Hill thành một ngôi nhà hạnh phúc cho mỗi khách hàng, một chung cư hạnh phúc ở giữa lòng đô thị Hà Nội.

>> Xem thêm: Imperia Smart City - Làn gió mới cho bất động sản phía Tây Hà Nội

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

River Panorama - Nghỉ dưỡng 5 sao giữa lòng thành phố !!

Tận hưởng không gian sống trong lành, an nhiên như tại Resort giữa lòng thành phố nhộn nhịp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với khu căn hộ cao cấp Saigon Panorama.

Prosper Plaza - Khu căn hộ giá rẻ lý tưởng dành cho người trẻ

Tạo lạc trên mặt tiền đường Phan Văn Hớn, khu căn hộ Prosper Plaza là dự án giá rẻ dành cho các gia đình trẻ của quận 12 do công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Phúc Phúc Yên làm chủ đầu tư. 

Richmond City – Viên kim cương đỏ giữa lòng phố xanh

Được mệnh danh là “viên kim cương đỏ” đắt giá của khu vực phía tây Sài Gòn, dự án Richmond City mang trong mình ý nghĩa của sự may mắn, thịnh vượng như một lời chúc tốt đẹp của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đến khách hàng. Với tiêu chí “New standand for living”, Richmond City là chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu.

Đi tìm lời giải cho sức hút của Chung cư Xuân Mai Spark Tower

Kể từ khi ra mắt và bắt đầu mở bán, Chung cư Xuân Mai Spark Tower đã và đang trở thành một dự án bất động sản nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng.

Khám phá những trải nghiệm vô giá ngay giữa lòng Hà Nội cùng Vinhomes Thăng Long

Nằm trong quần thể khu đô thị mới Nam An Khánh thuộc địa phận huyện Hoài Đức, Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Mở App