Phong cách kiến trúc của T&T Twin Tower Đà Nẵng mang tầm thế giới

Đà Nẵng là trung tâm du lịch phát triển nhất ở nước ta, nơi tập trung rất đông các loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch hấp dẫn, điển hình trong đó là căn hộ Condotel. Các căn hộ Condotel tại T&T Twin Đà Nẵng được kỳ vọng mang lại giá trị cao về mọi mặt cho các nhà đầu tư.

Dự án T&T Twin Towers Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu 4 mặt tiền trên giao lộ các tuyến như Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, view bãi biển Mỹ Khê – là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Phía Đông của dự án giáp với đường Võ Nguyên Giáp và bãi biển Mỹ Khê, phía Tây là đường Hồ Nghing, phía Nam là đường Dương Đình Nghệ và phía Bắc là đường Võ Nguyên Giáp.

Việc tiếp giáp với các địa lộ giao thông lớn giúp quá trình di chuyển đến các điểm du lịch, nghỉ dưỡng của thành phố trở nên thuận tiện hơn. Từ căn hộ Condotel của dự án bạn có thể di chuyển đến sân bay Đà Nẵng khoảng 10 phút, cầu Rồng 10 phút, cầu Sông Hàn 10 phút và khu phố cổ Hội An khoảng 30 phút, rất thuận tiện.

condotel-da-ang

Tòa tháp đôi dự án còn là một trong những tòa đẹp và đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng, tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và bãi biển Mỹ Khê mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Dự án lại được triển khai bởi tập đoàn có uy tín trên thị trường với rất nhiều thương hiệu lớn như: đội bóng Hà Nội T&T, thương hiệu T&T Motor… Dự án là sự tiếp nối thành công của hàng loạt các dự án trước đó như: Tòa nhà Văn phòng Dịch vụ cao cấp T&T Lý Thường Kiệt, Tòa nhà Văn phòng Dịch vụ cao cấp T&T 23 Láng Hạ, Cao ốc phức hợp đa năng T&T 273 Tây Sơn…

condotel-da-ang

Nhìn vào tổng thế dự án, có thể thấy sự hài hòa trong thiết kế, các căn hộ tại dự án rộng, đẹp. Mỗi mặt sàn có khoảng 2 trên tổng số 12 căn hộ là có 2 phòng ngủ, còn lại là 1 phòng ngu, vì vậy những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để đầu tư kinh doanh nghỉ dưỡng thì căn hộ 1 phòng ngủ sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

condotel-da-ang

Bên cạnh đó, dự án sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp chẳng kém gì các khách sạn 5 sao, với nhà hàng 360 độ trên không mang lại trải nghiệm tuyệt vời giữa không gian bao la; hệ thống bể bơi vô cực với không gian lớn nhất Việt Nam; thang máy Panorama – hạng mục thang máy siêu đẹp, siêu bền để khách hàng có thể thưởng thức không gian thành phố Đà Nẵng trên cao; trung tâm thương mại sầm uất, nhiều thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới.

Với những tiện ích trên, các căn hộ Condotel tại T&T Twin Towers Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn, đừng quên tham khảo thông tin về các căn hộ Condotel nhé.

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Dân Sài Gòn 'nháo nhào' vì đất quận 9!

Giá đất tại quận 9 vẫn tiếp tục tăng, thu hút đông đảo giới đầu tư, dẫn đến nguồn cung ngày càng trở nên khan hiếm.

20 ngàn tỷ ưu đãi lãi suất: Hàng vạn người mua nhà hưởng lợi!

Người dân sẽ có cơ hội tiếp cận với gói cho vay ưu đãi để mua, thuê nhà ở xã hội hoặc xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa nhà. Đây là gói vay tiêu dùng được người dân và cả các đại gia đón chờ.

Hồng Kông: 1.600 tỷ đồng/căn hộ, 29 triệu đồng/tháng gửi xe

Cơn sốt bất động sản Hồng Kông dường như không hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi giá nhà, đất tại đây được rao bán với giá “cắt cổ”.

Thông tin bất động sản vỉa hè, cần cẩn trọng!

Trụ điện, bờ tường, ngã tư đèn xanh đèn đỏ… và cả quán cà phê, nhà hàng đều xuất hiện những thông tin quảng cáo bất động sản.

Shark Hưng khuyên nhà đầu tư: "Đất nền đang ở giai đoạn tăng tốc, nếu không nắm bắt sẽ mất cơ hội"

Tại buổi tọa đàm trực tuyến "Đất nền sốt nóng, nhận diện cơ hội và rủi ro đầu tư" đang khá "hot" thời gian gần đây, các chuyên gia đã nhận định về thị trường bất động sản tương lai, thu hút đông đảo sự quan tâm từ dư luận xã hội.

    Mở App