Nhà cho người thu nhập thấp: Chỉ 100 triệu có thiết kế ấn tượng

Thiết kế cấu trúc nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Với mẫu thiết kế đơn giản trên một diện tích khu đất nhỏ và số vốn xây dựng hạn chế, bạn vẫn có thể sở hữu cho gia đình tổ ấm đẹp và tiện nghi.

Với quy mô diện tích đất chỉ từ 40 - 60 m2, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một ngôi nhà cấp 4 sang trọng với nội thất và ngoại thất đạt chất lượng mà không cần phải mua nhà với mức giá quá lớn. Để thực hiện được một mẫu thiết kế nhà theo mong muốn, bên cạnh việc tìm hiểu sở thích cá nhân của các thành viên trong gia đình thì bạn cũng rất cần chú ý tới cấu trúc ngôi nhà sao cho thiết kế hợp phong thủy.

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 hiện nay chủ yếu có cấu trúc gồm 1 phòng khách, 1 - 2 phòng ngủ, khu vực nhà vệ sinh, phòng ăn và phòng bếp. Với các kiểu kiến trúc và diện tích nhà cấp 4 nhỏ sẽ rất phù hợp với gia đình có 3 - 4 thành viên hoặc có thể xây các mẫu nhà này dành cho các cụ già dưỡng lão. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn một số mẫu thiết kế nhà cấp 4 đơn giản, tiện nghi, hiện đại, sang tạo và thẩm mỹ.

Mẫu nhà thiết kế đơn giản với diện tích lớn gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh và khu vực phòng ăn + phòng bếp.

Mẫu nhà cấp 4 được bố trí bố trí linh hoạt và đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng.

Mẫu nhà được thiết kế với 2 phòng ngủ, khu vực phòng bếp và phòng ăn bên phòng khách tại trung tâm của nhà.

Mẫu nhà với phần mái chính là phần phòng khách và phòng ngủ, mái phụ là mái của khu vực phòng ăn và phòng bếp.

Mẫu nhà đẹp này có diện tích to hơn so với các mẫu nhà trên, không chỉ bao gồm 1 phòng khách, phòng ăn + phòng bếp và 2 phòng ngủ mà trong phòng ngủ master cũng được thiết kế thêm 1 phòng vệ sinh riêng.

Được thiết kế khá cầu kì, mặt bằng bố trí nội thất được bố trí với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và 1 phòng vệ sinh.

Mẫu nhà có phần mái chính chạy xuyên suốt cả nhà và phần mái của tiền sảnh được đẩy cao lên tạo nên hình khối cho căn nhà bạn.

Mẫu nhà đẹp này được bố trí và sáng tạo linh hoạt, tạo không gian thoáng đãng trong cấu trúc thiết kế.

Mẫu nhà trệt cấp 4 đẹp cũng là kiểu nhà biệt thự vườn 1 tầng hiện đại với mái lợp hết cả phần tiền sảnh ra vào, một bên là gara để xe nối liền cùng với phòng ăn và phòng bếp.

 

Cỏ Mây

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hồ biến căn hộ chật chội trở nên thông thoáng bất ngờ

Với cách bài trí nội thất khéo léo và sự phối hợp màu sắc thông minh, không gian trong phòng khách bé nhỏ của bạn sẽ trông rộng rãi và bắt mắt hơn.

Choáng ngợp với căn hộ đẹp và độc đáo

Những căn hộ đẹp luôn mang đến cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống, làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi bước trở về nhà. Khám phá căn hộ cuốn hút và độc đáo dưới đây nhé.

Ngôi nhà mang hình dáng Pháp cổ giữa Sài Gòn hiện đại

Ngôi nhà của chị Hồng Anh được xây dựng với lối kiến trúc cổ điển, mang dáng dấp của nhà cổ kiểu Pháp.

4 penthouse đẹp và đắt giá trên thế giới

Hiện đại, sang trọng, giá trị triệu đô chính là những từ để miêu tả về những căn penthouse đắt giá nhất trên thế giới. Cùng nhìn ngắm 4 căn penthouse dưới đây để cảm nhận vẻ sang trọng trong không gian sống.

Vườn rau rộng 100 m2 trong biệt thự nhà Công Vinh Thủy Tiên

Không thích ăn ngoài tiệm và mê nấu nướng, chăm sóc nhà cửa, ca sĩ Thủy Tiên gây dựng vườn rau sạch trong khuôn viên biệt thự để đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn cho bữa ăn gia đình.

    Mở App