Nhà cấp 4 chữ L mái tôn đẹp kèm bản vẽ chỉ từ 300 triệu đồng

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn ngoài tính ứng dụng cao còn có ưu điểm giá thành rẻ, thời gian thi công nhanh. Cũng chính vì thế, các mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn đẹp đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Dưới đây là các mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn đẹp kèm bản vẽ do nền tảng kết nối bất động sản Homedy tổng hợp, mời bạn cùng tham khảo!

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn là gì?

Nhà cấp 4 mái tôn chữ L là một loại công trình nhà ở có diện tích tối đa 1000 m². Nhà cao tối đa 1 tầng, có hình chữ L lợp mái tôn với tổng thời gian sử dụng trong 30 năm. Thiết kế hình chữ L tạo ra một không gian trống ở phía trước nhà, qua đó giúp việc đón ánh sáng từ bên ngoài vào trong dễ dàng hơn, mang đến cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.

nha cap 4 chu L mai ton

Một trong những mẫu nhà cấp 4 mái tôn hình chữ L đơn giản được yêu thích hiện nay

Hiện nay, các mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn được ưa chuộng tại Việt Nam là bởi:

  • Diện tích nhỏ gọn chỉ 1 tầng, thiết kế không quá phức tạp nên có chi phí thấp chỉ từ 300 triệu đồng

  • Vật liệu xây dựng đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng.

  • Có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên và thông gió tốt hơn nhiều loại công trình nhà ở khác.

  • Thiết kế có nhiều không gian sinh hoạt chung, tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình.

  • Có nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp để gia chủ lựa chọn như: Nhà cấp 4 chữ L mái tôn kèm gác lửng, nhà chữ L cấp 4 mái tôn theo phong cách hiện đại, nhà chữ L cấp 4 mái tôn phong cách châu Âu...

Tổng hợp 6 mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn kèm bản vẽ đẹp nhất hiện nay

1. Nhà cấp 4 chữ L mái tôn có bể bơi

Mẫu nhà riêng này có diện tích khoảng 232m2, bao gồm: phòng khách, phòng làm việc, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng giặt ủi. 

nha cap 4 chu L mai ton

Mặt tiền nhà cấp 4 chữ L mái tôn 2 phòng ngủ có bể bơi

nha cap 4 chu L mai ton

Bản vẽ nhà cấp 4 chữ L mái tôn có bể bơi

Thiết kế nhà cấp 4 chữ L mái tôn kèm bể bơi là một trong những lựa chọn của nhiều gia đình với mong muốn có được không gian thư giãn trong điều kiện khí hậu nhiệt nắng nóng vào mùa hè. Diện tích hồ bơi không lớn, vừa đủ để các thành viên thư giãn và và thể thao hàng ngày, nâng cao sức khỏe.

2. Nhà cấp 4 chữ L mái tôn 3 phòng ngủ kèm bể bơi

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L kèm bể bơi này có diện tích khoảng 232m2, bao gồm: phòng khách, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và gara đậu xe. 

nha cap 4 chu L mai ton

Mặt tiền nhà cấp 4 chữ L mái tôn 3 phòng ngủ kèm bể bơi

nha cap 4 chu L mai ton

Bản vẽ nhà chữ L mái tôn 3 phòng ngủ

Thiết kế hiện đại, rộng rãi với công năng sử dụng hợp lý của mẫu nhà hơn 200m2 lý tưởng cho các gia đình có quỹ đất lớn lớn ở nông thôn.

3. Nhà cấp 4 chữ L mái tôn đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L kèm dưới đây có diện tích 195m2, bao gồm: phòng khách, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 1 gara đậu xe. 

nha cap 4 chu L mai ton

Mặt tiền nhà chữ L mái tôn đơn giản

Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cho gia đình từ 3-7 thành viên. 

nha cap 4 chu L mai ton

Bản vẽ nhà cấp 4 chữ L mái tôn đơn giản

4. Nhà cấp 4 chữ L mái tôn gác mái

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L này có diện tích khoảng 232m2, bao gồm: 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, 2 phòng tắm, gara để xe. 

nha cap 4 chu L mai ton

Mặt tiền nhà cấp 4 chữ L mái tôn gác mái đẹp

nha cap 4 chu L mai ton

Bản vẽ mặt bằng tầng chính nhà chữ L mái tôn gác mái đẹp

nha cap 4 chu L mai ton

Bản vẽ mặt bằng gác mái

Với thiết kế này, hai phòng ngủ phụ được tận dụng tại khu vực tầng gác mái. Ngoài ra, mẫu nhà còn được bố trí một không gian phòng học nhỏ.

5. Nhà cấp 4 chữ L mái tôn 4 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L này có diện tích khoảng 188m2, bao gồm: 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn.

nha cap 4 chu L mai ton

Mặt tiền nhà cấp 4 chữ L mái tôn 4 phòng ngủ

Với thiết kế 4 phòng ngủ, bản vẽ mẫu nhà dưới đây lý tưởng cho các gia đình từ 8-10 thành viên. Công năng bố trí khoa học và hiện đại, chắc chắn đây sẽ là mẫu nhà lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ cùng sinh sống.

nha cap 4 chu L mai ton

Bản vẽ nhà chữ L mái tôn 4 phòng ngủ

6. Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn ốp gỗ

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn chữ L này có diện tích khoảng 188m2, bao gồm: 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn.

nha cap 4 chu L mai ton

Mặt tiền nhà cấp 4 chữ L mái tôn 3 phòng ngủ

nha cap 4 chu L mai ton

Bản vẽ nhà chữ L mái tôn 3 phòng ngủ

Trên đây là 6 mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn đẹp kèm bản vẽ với chi phí xây dựng chỉ từ 300 triệu đồng. Hy vọng một trong những mẫu nhà trên sẽ được bạn lựa chọn để xây dựng, đồng thời ngôi nhà sẽ trở thành không gian yêu thích của cả gia đình. Cùng tham khảo thêm các thiết kế nhà đẹp ấn tượng tại Homedy ngay hôm nay để có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời!

V.A (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

1001 ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ giá rẻ đẹp không ngờ

Thiết kế quán cafe nhỏ giá rẻ làm sao để đẹp và hút khách nhất? Cùng Homedy khám phá cách trang trí cho quán cafe nhỏ ấn tượng với chi phí tối ưu nhất.

Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 8x10m đẹp hút hồn

Các mẫu nhà 2 tầng 8x10m mang đến không gian sống tiện nghi, rộng rãi. Hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 80m2 đẹp dưới đây.

Gợi ý 15 mẫu phòng ngủ trên gác mái theo phong cách hiện đại

Thiết kế phòng ngủ trên gác mái đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Dưới đây là 15 mẫu phòng ngủ gác mái theo phong cách hiện đại được tổng hợp từ Homedy!

Phong thủy phía sau nhà: 3 vấn đề không được phép bỏ qua

Phong thủy sau nhà gồm rất nhiều yếu tố, từ cửa hậu, sân sau đến môi trường, cảnh quan sau nhà,... Cần đặc biệt chú ý tới những yếu tố thiên nhiên. Cố gắng mang đến thật nhiều nguồn năng lượng tích cực để duy trì được nguồn vượng khí của căn nhà. Nếu bạn đang chuẩn bị mua nhà hoặc xây sửa nhà cửa, hãy tham khảo thật kỹ tất cả những vấn đề liên quan đến phong thủy phía sau nhà dưới đây của bất động sản Homedy.

Thiết kế nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ đẹp, tiết kiệm chi phí

Nhà cấp 4 mái tôn 2 phòng ngủ là kiểu thiết kế phổ biến, đặc biệt là ở nông thôn. Đây là mẫu nhà xây dựng đơn giản, tốn kém ít chi phí nên được rất nhiều gia đình lựa chọn.

    Mở App