Mẫu tranh đồng hồ 2019 gia chủ không nên bỏ qua

Tranh đồng hồ là thiết kế kết hợp giữa đồng hồ và tranh treo tường. Không chỉ thiết thực và có công năng hiệu quả, tranh đồng hồ còn là điểm nhấn giúp ngôi nhà sang trọng, tinh tế.

Tùy theo ý muốn của gia chủ, tranh đồng hồ có thể trang trí tường phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay thậm chí là hành lang. Sử dụng tranh đồng hồ đúng thời gian, đúng lúc đúng chỗ, gia chủ sẽ ngạc nhiên vô cùng bởi tác dụng của tranh đồng hồ mang lại. Tranh ngoài việc làm đẹp bức tường còn giúp tinh thần người xem thư giãn, thoải mái.

Dưới đây là những mẫu tranh đồng hồ xứng đáng được mang về nhà trang trí trong dịp đầu năm mới 2019.

1. Tranh đồng hồ hoa cổ điển

Thiết kế này phù hợp với gia chủ yêu phong cách vừa cổ điển. Sắc hoa tươi rực rỡ được cắm trong bình gốm nâu cổ truyền với tông màu nên đỏ đô tạo nên tổng thể bức tranh đẹp mắt. Sử dụng đồng hồ hệ số La Mã tạo nên sự sang trọng, thanh lịch. Bức tranh này chính là điểm nhấn màu sắc trong tổng thể không gian có màu trung tính ấm áp.

tranh dong ho
Tranh đồng hồ hoa cổ điển

2. Tranh đồng hồ sắc hồng lãng mạn

Bức tranh đồng hồ này ngoài khả năng làm đẹp căn phòng nhà bạn thì còn là món quà tặng độc đáo cho người bạn yêu thương. Mang hình dáng hoa nhẹ nhàng tươi tắn, thiết kế này có ý nghĩa về sự khởi đầu hanh thông, may mắn. Hài hòa trong không gian đậm màu đỏ quyến rũ, bộ tranh không chỉ giúp không gian nhẹ nhàng hơn, mà còn giúp thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

tranh dong ho
Tranh đồng hồ hoa nhẹ nhàng

3. Tranh đồng hồ gợi nhớ quê hương

Bức tranh đồng hồ có hình ảnh về quê hương trong thẳm sâu mỗi người là món quà đẹp gia chủ có thể tự tặng chính mình mỗi lần nhớ quê hương. Nhắc nhớ lại một thuở bình yên đẹp đẽ đã xa, bộ tranh khiến người sở hữu cũng như khách đến thăm quên đi mệt mỏi thường nhật.

tranh dong ho
Tranh đồng hồ phong cách quê hương

4. Tranh đồng hồ hình mèo dễ thương

tranh dong ho
Tranh đồng hồ hình mèo cho những người yêu động vật

Chơi đùa với mèo giúp gia chủ xả tress sau thời gian làm việc mệt mỏi. Nhưng nếu không nuôi được mèo, sử dụng tranh đồng hồ có hình mèo dễ thương cũng giúp thành viên trong nhà thoải mái, thư giãn. Thiết kế đáng yêu này khiến người nhìn cảm thấy vui vẻ, từ đó mọi lo âu vơi bớt đi bội phần.

5. Sang trọng với tranh đồng hồ bốn mùa

tranh dong ho
Tranh đồng hồ bốn mùa đẹp

Tranh bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông thuộc dòng tranh tứ quý trong phong thủy.

6. Tranh đồng hồ thiên nhiên đẹp

Thiết kế tinh tế này khởi tạo cho gia chủ một ngày mới tràn đầy năng lượng. Màu sắc nhã nhặn nghiêng về tông màu lạnh kết hợp với không gian tường vàng chanh giúp bộ tranh nổi bật hơn bao giờ hết.

tranh
Tranh đồng hồ thiên nhiên đẹp

7. Tranh đồng hồ chủ đề biển cả

Thiết kế có những cánh buồm trải dài trong nền biển xanh bao la giúp không gian trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Màu xanh biển cả mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho mọi thành viên trong nhà. Bức tranh là điểm nhấn thanh lịch không không gian phòng khách hiện đại, tiện nghi.

tranh
Tranh đồng hồ đẹp mang chủ đề biển cả

8. Tranh đồng hồ chủ đề thức ăn

Thích hợp để treo trong nhà bếp, bộ tranh gồm 3 bức này là điểm nhấn giúp gia đình thưởng thức bữa ăn ngon miệng. Với màu nền sáng sủa, từng loại thức ăn trông thật tươi mát, sạch sẽ.

Thiết kế tranh đồng hồ này còn hài hòa với nội thất gam nâu phối hợp trắng sang trọng.

tranh treo tuong
Tranh đồng hồ chủ đề thức ăn ngon

9. Xinh đẹp với tranh đồng hồ hình sao biển

Không gian phòng ngủ trở nên tươi mát hơn với bộ tranh hình sao biển đáng yêu. Với màu sắc nhã nhặn, bộ tranh giúp không gian chung thoáng đãng, thoải mái, giúp gia chủ tái tạo năng lương mạnh mẽ.Đừng quên thêm một chậu cây xanh giúp không khí phòng ngủ sạch sẽ hơn.

tranh
Bộ tranh thiên nhiên sao biển dễ thương

10. Bộ tranh về voi cho người yêu thiên nhiên hoang dã

Bức tranh là hiện thân của tình cảm gia đình được thể hiện qua hình ảnh những chú voi. Thiết kế này mang lại cho gia chủ sự ấm áp, gắn kết các thành viên trong gia đình trong một không gian sinh hoạt chung.

tranh
Tranh đồng hồ hình voi hoang dã

11. Tranh đồng hồ hoa lan lãng mạn

Bộ tranh gồm bốn bức sole có những đường nét thanh nhã tạo nên tổng thể hài hòa phù hợp cho những gia chủ nào yêu thiên nhiên. Màu sắc trong tranh tươi sáng hòa hợp với không gian chung sang trọng là điểm nhấn hút mắt cho căn phòng của bạn.

tranh
Tranh đồng hồ lan tím lãng mạn

12. Đồng hồ tranh về các kỳ quan thế giới

Dòng tranh này mang cả thế giới vào ngôi nhà nhỏ của bạn. Từ tượng Nữ thần Tự do ở Mỹ, Tháp Big Bang của Anh hay Nhà hát Sydney tọa lạc tại Úc khiến gia chủ có thể chiêm ngưỡng cả ngày không cần phải sang tận nơi. Điểm đặc biệt của thiết kế này là mỗi bức tranh về đất nước nào đều có đồng hồ chỉ thời gian chuẩn của nước đó, là một sự sáng tạo cá tính cho căn phòng của gia chủ.

tranh treo tuong
Đồng hồ treo tường về các nước trên thế giới

13. Đồng hồ tranh hoa cúc thanh lịch

Thiết kế đơn giản mà trang nhã này thích hợp với các phòng công năng. Những bông cúc trắng tinh khiết xen lẫn sự thủy chung của cúc hồng tím tạo nên sự tròn đầy, ý nghĩa cho không gian chung.

tranh
Đồng hồ tranh hoa cúc thanh lịch

14. Đồng hồ tranh về miền sông nước

Thiết kế này mang lại sự giản dị, mộc mạc cho không gian chung. Gia chủ có thể hòa mình vào dòng sông trong ánh chiều tà đầy bình yên, tận hưởng cảm giác thư giãn mà thiết kế này mang lại.

tranh treo tuong
Tranh đồng hồ về miền sông nước an nhiên

Khi chọn mua tranh, nên xem diện tích tường lớn hay nhỏ để chọn kích cỡ tranh phù hợp. Vị trí thường dùng treo tranh đồng hồ như tường sau ghế sofa, tường phòng ngủ hay phòng bếp. Để những bức tranh đồng hồ có tuổi thọ dài lâu, gia chủ nên treo tranh ở vị trí thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Thường xuyên để ý pin đồng hồ, khi hết pin cần thay thế để tránh bị sai lệch giờ giấc.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vách ngăn phòng và những điều cần biết

Được sử dụng như món đồ nội thất trong không gian nhà ở, vách ngăn phòng sở hữu những những ưu điểm vượt trội giúp không gian nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn.

Bí quyết chọn lựa gạch ốp tường 2019

Sử dụng gạch ốp tường trong kiến trúc hiện đại là xu hướng được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và vẻ đẹp sang trọng.

4 loại tủ bếp cơ bản gia chủ không nên bỏ qua

Thiết kế tủ bếp phù hợp không chỉ giúp tối ưu công năng mà còn giúp không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng.

5 thiết kế cầu thang không thể bỏ qua trong kiến trúc hiện đại

Cầu thang trong thiết kế hiện đại không chỉ có chức năng kết nối các tầng với nhau mà còn là nội thất trang trí tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tuy nhiên kiến tạo không gian đẹp cho cầu thang như thế nào không phải gia chủ nào cũng biết cách.

5 “mách nhỏ” giúp bạn sử dụng kệ gỗ hiệu quả

​​​​​​​Sử dụng kệ gỗ là giải pháp giúp lưu trữ nội thất hiệu quả tạo sự ngăn nắp cho không gian đồng thời là vật dụng trang trí giúp không gian thêm hút mắt.

    Mở App