Lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long giữa Đức Dương Group và Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc

Ngày 17/05/2020, tại TP Hạ Long đã diễn ra sự kiện “Lễ Ký Kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long” giữa Đức Dương Group và Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải – Thành viên của Đất Xanh Miền Bắc.

Tham dự buổi lễ ký kết hợp tác đầu tư có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Lan – Phó tổng giám đốc tập đoàn Đức Dương, ông Nguyễn Văn Văn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải cùng các chuyên viên kinh doanh của Bất động sản Duyên Hải đến từ sàn giao dịch Quảng Ninh và Hải Phòng.

Đức Dương Group là một tập đoàn kinh tế đa ngành, phát triển chính ở các lĩnh vực: Bất động sản, tổng thầu xây dựng, tư vấn thiết kế, kinh doanh thiết bị, vật liệu xây dựng.... Tại lĩnh vực bất động sản Đức Dương Group được đánh giá là một chủ đầu tư hùng mạnh có năng lực về cả tài chính và kinh nghiệm,  phát triển với năng lực có sẵn của một nhà tổng thầu thi công chuyên nghiệp. Những dự án “vàng” mang lại lợi nhuận khủng cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, Đức Dương Group đang ngày càng khẳng định hướng phát triển đúng đắn tạo được dấu ấn riêng và trở thành chủ đầu tư tầm cỡ hàng đầu khu vực.

Sự kiện ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

Sự kiện ký kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long đã mở ra cơ hội hợp tác thành công giữa Bất động sản Duyên Hải và Đức Dương Group, khẳng định quan hệ hợp tác, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững trong tương lai. Đồng thời, thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ, gắn kết chặt chẽ của Bất động sản Duyên Hải với sự phát triển của Tập đoàn Đức Dương. Đồng hành cùng Tập đoàn Đức Dương, Bất động sản Duyên Hải cũng chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Beverly Hills Hạ Long.

Theo đó, Bất động sản Duyên Hải sẽ là đối tác chiến lược của Đức Dương Group trong việc phát triển và phân phối dự án Beverly Hills  Hạ Long – dự án theo mô hình Homtel tại Hạ Long kết hợp căn hộ cao cấp và dịch vụ khách sạn chuẩn 5 sao. Bất động sản Duyên Hải là đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu khu vực Duyên Hải với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và phân phối bất động sản tại thị trường Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội. Tâm huyết, nhiệt tình và chuyên môn cao, Bất động sản Duyên Hải sẽ tư vấn đến khách hàng những thông tin chính thống, chi tiết, nhanh chóng và chính xác nhất về dự án cũng như các chính sách bán hàng cập nhật từ chủ đầu tư.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Beverly Hills Hạ Long thu hút đông đảo các chuyên viên kinh doanh Duyên Hải đến từ Sàn Hải Phòng và Quảng Ninh

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lan – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Đức Dương nhấn mạnh: Đây sẽ là cơ hội lớn cho khách hàng trong việc tiếp cận dự án Beverly Hills Hạ Long với vị trí đắc địa nằm trên đỉnh đồi Hải Quân – Khu vực cao nhất Bãi Cháy cùng hệ thống tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp bậc nhất Hạ Long như: Skybar cao nhất Hạ Long, Bể bơi vô cực với tầm nhìn rộng mở hướng vịnh Hạ Long, Casino Hồng Vận, Gym & Spa…cùng nhiều tiện ích đẳng cấp tại dự án. Đặc biệt dự án đã hoàn thiện xây dựng, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay cùng tiến độ thanh toán linh hoạt và chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Beverly Hills Hạ Long toạ lạc trên đỉnh đồi Hải Quân (thuộc phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long), có tầm nhìn panorama hướng vịnh biển tuyệt đẹp. Phía trước dự án là vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới, một bên là cảng Cái Lân sôi động, một bên là chợ Vườn Đào quanh năm nhộn nhịp. Bên cạnh vị trí vàng, Beverly Hills Hạ Long còn nổi bật với các căn hộ được thiết kế theo phong cách mùa xuân Địa Trung Hải. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa không gian và thiên nhiên để tạo nên một không gian ngập tràn sức sống như những bức tranh pha trộn đầy màu sắc đan xen sự nhịp nhàng của các chi tiết.

Ông Nguyễn Văn Văn – Tổng giám đốc công ty cổ phần Bất động sản Duyên Hải cho biết: “Năm 2020, ngành kinh tế chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19, các kênh đầu tư chứng khoán, vàng, dola liên tục sụt giảm nhưng đối với bất động sản đây lại là cơ hội để phát triển  đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng và sản phẩm chung cư hiện hữu. Các sản phẩm chung cư đã hoàn thiện xây dựng và có tiến độ thanh toán linh hoạt cùng công năng sử dụng đã dạng sẽ là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Cùng với các gói kích cầu du lịch đến từ chính phủ, chắc chắn mô hình Hometel sẽ được khách du lịch lưu trú nhiều. Và Beverly Hills Hạ Long do Đức Dương Group làm chủ đầu tư là một dự án vàng hội tụ đầy đủ các điều kiện cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai, tôi tin rằng khối lượng giao dịch thành công sẽ cao hơn cả mong đợi của chủ đầu tư”.

Xem thêm: Review dự án Green Diamond Hạ Long

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Triển khai phố đi bộ như trong sân bay Changi giữa lòng tòa tháp đẳng cấp Sky Oasis Ecopark

Ngay giữa lòng tòa thấp đẳng cấp nhất Ecopark - Sky Oasis, Chủ đầu tư sẽ triển khai tuyến phố đi bộ trong nhà ngập tràn hoa cỏ tái hiện lại kiến trúc của sân bay Changi (Singapore), phát triển theo mô hình "mua sắm giữa công viên, công viên trong lòng toà tháp".

Đất ở đô thị là gì? Đất ODT là gì? Quy định mới nhất về đất ở đô thị

Đất ở đô thị là gì? Việc sử dụng loại đất ở này dựa trên những quy định nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại hình đất ở này trong bài viết dưới đây.

BIDV rao bán căn hộ quận 7 chỉ từ 2 tỷ đồng, hạn đấu giá 22/8

Mới đây, ngân hàng BIDV tiếp tục rao bán phát mại 55 căn hộ tại chung cư The Era Town tại 15B đường Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM. Dự kiến mỗi căn chỉ dao động từ 2 – 5 tỷ đồng.

Cơ hội mua nhà tại bán đảo Thủ Thiêm giá chỉ từ 3 tỷ đồng

Bán đảo Thủ Thiêm (quận 2) được biết đến là vùng đất “vàng” tại TP. HCM, lọt vào tầm ngắm của hầu hết các nhà đầu tư. Không chỉ góp mặt những dự án có giá lên tới hàng chục tỷ đồng, tại đây còn xuất hiện những dự án chỉ từ 3 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà của không ít khách hàng tầm trung.

Đất ONT là gì và những quy định liên quan

Trên sổ đỏ hoặc bản đồ địa chính bạn sẽ bắt gặp một số ký hiệu viết tắt của các loại đất để dễ dàng phân biệt. Vậy đất ONT là gì? Đặc điểm và những quy định sử dụng loại đất này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Mở App