Lan Phương Real: Chủ đầu tư các dự án hoàn thiện pháp lý và tính thanh khoản tốt trên thị trường

Pháp lý dự án và tính thanh khoản khu vực luôn là những yếu tố hàng đầu được nhà đầu tư chú ý khi đưa ra quyết định lựa chọn đầu tư tại bất kỳ một dự án Bất động sản nào. Vậy tại sao nhà đầu tư nhiều năm qua vẫn tiếp tục ủng hộ các sản phẩm BĐS của Lan Phương Real là nơi để đầu tư .

Với tầm nhìn Công ty TNHH Địa Ốc Lan Phương sẽ trở thành công ty phát triển mạnh mẽ nhất về thị trường đất nền giá rẻ, “Mở Ra” cho khách hàng rất nhiều cơ hội đầu tư với pháp lý minh bạch và cơ hội sinh lời cao tại khu vực ven TP.HCM. Cùng quy mô các dự án trải dài khắp TP Hồ Chí Minh, Lan Phương Real không chỉ khẳng định được vị thế hàng đầu mà còn được giới đầu tư công nhận là nhà phát triển Bất động sản có khả năng triển khai hiệu quả chuỗi giá trị Bất động sản.

Luôn tổ chức những lớp đào tạo cho cán bộ, công nhân viên

Tất cả các khâu từ tìm hiểu thị trường, phát triển dự án, lập quy hoạch tổng thể, thiết kế, xây dựng, bán hàng, bàn giao sản phẩm và quản lý, vận hành dự án sau khi bán… đều được thực hiện bài bản và chuyên nghiệp. Thông qua việc liên tục nghiên cứu cập nhật các xu hướng mới, tham quan học hỏi các dự án thành công , Lan Phương Real phát triển sản phẩm mới có tính chất dẫn dắt tiên phong.

 Bên cạnh việc kinh doanh hiệu quả, Lan Phương Real luôn mong muốn đem lại lợi ích cho khách hàng - từ hồ sơ pháp lý đến lợi nhuận khách hàng đạt được khi đã đầu tư dự án. Tại Lan Phương Real, cư dân được thụ hưởng một hệ thống tiện ích hoàn hảo, khép kín và đồng bộ. Đặc biệt, với phương châm “TRAO GIÁ TRỊ- NHẬN NIỀM TIN”, Lan Phương Real thành chủ đầu tư chiếm được niềm tin của hàng ngàn nhà  đầu tư, góp phần nâng Lan Phương Real lên vị thế nhà phát triển Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam.

 Dự án tiên phong với pháp lý hoàn thiện và chặt chẽ. Kèm theo đó là định hướng phát triển từ khu Đông sang khu Tây, khu Tây sang nội thành. Điển sáng của khu vực Tây Bắc  dần dần được hiện ra. Chủ đầu tư  Lan Phương real sẽ còn tiếp tục đồng hành với các  nhà đầu tư trong một thị trường mới, nhiều tiiềm năng này.

Dự kiến năm 2019 sẽ là một năm bùng nổ của thị trường bất động sản vùng ven đô, đem lại nhiều lợi ích đầu tư và lợi ích vùng. Hãy đồng hành cùng Chủ Đầu Tư Lan Phương- Lan Phương real để mở ra những cơ hội đồng tư phất triển hệ thống đô thị vệ tinh của HCM trong thời gian tới.


Liên hệ tham quan dự án Củ Chi

Công ty TNHH Địa ốc Lan Phương – Lan Phương Real.

Điện thoại : 0901.633.711

Website:  https://lanphuongreal.com/

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thua lỗ, Quốc Cường Gia Lai giải thể công ty bất động sản

Theo Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE), Quốc Cường Gia Lai sẽ rút toàn bộ vốn tại CTCP Bất động sản Hiệp Phát do công ty này kinh doanh không hiệu quả.

Giá đất Mũi Né “tăng nhiệt” nhờ tin sắp có nhiều dự án giải trí tỷ USD

Trong quý 2/2019, hàng loạt dự án có khả năng làm thay đổi toàn bộ diện mạo du lịch Phan Thiết sẽ được triển khai...

Top 5 doanh nghiệp bất động sản sở hữu quỹ đất ở lớn nhất, họ là ai?

5 doanh nghiệp dẫn đầu đang nắm hơn 19.000 ha đất ở gồm Vinhomes, Novaland, TTC Land, Nam Long và Đất Xanh, trong đó có 3 đơn vị có quỹ đất lớn đủ để phát triển khu đô thị Vinhomes, Novaland và Nam Long.

CEO Nguyễn Bá Đức của Homedy - Tiết lộ thành công cho startup

Sau hơn 3 năm hoạt động, Homedy liên tục gọi vốn thành công từ các quỹ lớn đến từ Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc. Điều được quan tâm nhất là lý do nào khiến Homedy có sức hút vốn ngoại đáng ngưỡng mộ như vậy?

Bao giờ Hà Nội mới hết nhà 'siêu mỏng, siêu méo'?

Hà Nội đang trong giai đoạn đô thị hóa nhanh, ngoài những trường hợp nhà “siêu mỏng, siêu méo” tồn tại từ nhiều năm trước chưa được xử lý dứt điểm thì nay lại mọc lên không ít các ngôi nhà mới.

    Mở App