Citi Alto Quận 2 - Căn hộ của những người trẻ năng động

Căn Hộ Citi Alto với tổng diện tích 17.000 m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 19% mang đến không gian sống thư thái và dễ chịu cho cư dân.

Vị trí trung tâm những vẫn có những điểm bất cập

Dự Án Căn hộ Citi Alto toạ lạc tại trung tâm Khu đô thị Cát Lái Quận 2 - nơi có tốc độ phát triển rất nhanh (thậm chí là nhanh nhất Sài Gòn) trong những năm gần đây. Citi Alto sở hữu vị trí có giá thành khá đắt giá, nằm ngay mặt tiền đường trục chính của KĐT Cát Lái với những tiện ích hoàn hảo góp phần hình thành cộng đồng dân cư văn minh và đẳng cấp. Hạ tầng hoàn thiện – Kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm như Quận 1, Bình Thạnh, Quận 7, Quận 9 chính là điểm cộng lớn nhất của Khu đô thị Cát Lái.

citi alto quan 2

Đến cụm trường học chuẩn Quốc Gia: Thời gian 1 phút di chuyển.

Đến Cầu Phú Mỹ, Quận 7: Thời gian 5 phút di chuyển.

Đến Khu công nghệ cao Quận 9: Thời gian 10 phút di chuyển.

Đến Hầm Thủ Thiêm: Thời gian 17 phút di chuyển.

Điểm mạnh của dự án chính là view thoáng ra sông Đồng Nai mà không lo bị che chắn tầm nhìn. Bên cạnh đó là hạ tầng xung quanh đã hoàn thiện, kết nối linh hoạt với khu vực xung quanh.

Mặc khác, điểm yếu của dự án này chính là muốn vào khu đô thị Cát Lái cư dân phải đi bằng đường Đồng Văn Cống. Nhưng trục đường này là đường xe Container chở hàng ra cảng Cát Lái nên tình trạng két xe hay xảy ra. Đặc biệt, tại nút giao thông Mỹ Thủy. Mặc dù vậy, cầu vượt nút giao thông Mỹ Thủy mới thông xe, tình trạng tắc đường sẽ được giảm đáng kể.

citi alto quan 2

Thiết kế tinh gọn cùng tiện ích phong phú

Citi Alto được xây dựng gồm 2 tòa tháp chung cư cao 25 tầng, mỗi tầng gồm 11 căn, 3 thang máy, 2 thang bộ tất cả đều thông thoáng đón gió tốt. Số lượng thang máy này có vẻ hơi ít và khó đáp ứng được nhu cầu của cư dân trong giờ cao điểm.

Tất cả các căn hộ tại dự Án Citi Alto được thiết kế rất tinh gọn, tính toán tỉ mỉ để loại bỏ các yếu tố rườm rà, tối ưu không gian sử dụng một cách tốt nhất.

citi alto quan 2

citi alto quan 2

citi alto quan 2

citi alto quan 2

citi alto quan 2

citi alto quan 2

Hiện nay trên thị trường, rất khó để khách hàng có thể tìm được một căn hộ diện tích chỉ 52-57 m2, mà lại có thể bố trí được 2 phòng ngủ và phòng vệ sinh. Đây chính là điểm nhấn của lối kiến trúc đương đại và vô cùng khoa học, được Kiên Á Group và đơn vị thiết kế áp dụng vào dự án Citi Alto Quận 2.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp như: Hồ bơi, Khu BBQ, Pool bar, Caffe, Terrace, khu thư giãn ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…

Bên cạnh đó, Citi Alto còn thừa hưởng hệ thống tiện ích sẵn có, được quy hoạch và đầu tư bài bản chất lượng ở KĐT Cát Lái và Khu trung tâm hành chính mới Quận 2 như: Trường mẫu giáo Sơn Ca, Trường Tiểu học Mỹ Thủy, trường THCS Mỹ Thủy, Trụ sở Tòa Án Phúc Thẩm Tối Cao, Bệnh Viện Quốc tế Phúc An Khang, UBND Quận 2,…

Giá bán hợp lý

Giá bán dự kiến dự án Citi Alto từ 1,5 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là mức giá tốt bởi trên thị trường hiện tại, để tìm dự án mới tại Quận 2 với giá như vậy là gần như không có.Trong khi, nhu cầu về dòng căn hộ tại Quận 2 này lúc nào cũng nhiều.

Ngoài ra, phương thức thanh toán 3 tháng 5% của dự án Citi Alto rất tốt. Với những quý khách tích lũy được tài chính nhất định và thu nhập hàng tháng ổn định thì nên xem xét tìm hiểu dự án Citi Alto.

>>> XEM THÊM:

Tích góp được 1 tỷ đồng, nên mua nhà quận mấy ở Sài Gòn?

Ngân hàng nào cho vay bất động sản nhiều nhất?

Điểm mặt những con đường ở Sài Gòn bị ngập trong bão số 9

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyên gia đánh giá 10 sự kiện bất động sản nổi bật năm 2018

Chiều 23/12/2018, tại hội thảo "Kịch bản bất động sản Việt Nam 2019 nhìn từ những xung lực mới", diễn ra tại Sầm Sơn (Thanh Hóa), PGS.TS Trần Đình Thiên đưa ra 10 điểm nhấn về thị trường bất động sản Việt Nam 2018.

Sunshine City Quận 7 – Không gian sống thời 4.0

Quên đi những bộn bề lo toan và thả mình vào không gian sống đẳng cấp xa hoa, Sunshine City Saigon hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm và yêu thích.

Thị trường bất động sản 2019 sẽ đi theo kịch bản nào?

Thị trường bất động sản năm tới sẽ ra sao? Phân khúc nào sẽ được chú ý? Doanh nghiệp địa ốc, giới đầu tư cần lưu ý gì?...

Không phải Hà Nội hay TPHCM, đây mới là những "điểm nóng" đang hút dòng tiền của nhà đầu tư BĐS cuối năm

Thị trường bất động sản mới ở những khu vực tỉnh lẻ đang trở thành "đích nhắm" cho các nhà đầu tư cuối năm bởi ở những khu vực này hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ trong khi giá nhà đất vẫn ở mức thấp, nhiều triển vọng tăng giá.

D’. El Dorado Phú Thanh – tổ ấm xanh mang ‘hơi thở’ châu Âu

Với thiết kế khoa học và tinh xảo đạt tiêu chuẩn 6 sao, D’. El Dorado Phú Thanh sẽ là một điểm nhấn lớn tại khu vực Tây Hồ, Hà Nội.

    Mở App