Chiêm ngưỡng nhà gỗ mơ ước của cặp vợ chồng từ bỏ thành phố để về quê sinh sống

Dù là ở làng quê nhưng tổ ấm của cặp vợ chồng và 2 cô con gái vẫn chính là ngôi nhà mơ ước với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp cuốn hút mà nó mang lại.

Sau nhiều năm sống trong các căn hộ sang trọng tại New Yord, hai vợ chồng Jennifer Doebler và Pat Kelly đã quyết định chuyển đến vùng vịnh ở Berkeley, California để sống cuộc sống bình yên tại làng quê cùng với hai cô con gái của mình  là Scarlett và India. Theo đôi vợ chồng đây chính là môi trường sống tốt nhất khi họ đã có tuổi và con cái sẽ được nuôi dưỡng, trưởng thành theo đúng nghĩa mong muốn.

Ngôi nhà được cả hai ấm ủ đó là ngôi nhà được làm bằng chất liệu gỗ chiếm 90%, cùng hệ thống cây cảnh xung quanh mang đến không gian sống trong lành, thoáng mát, khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

nha-bang-go-dep

Ở phòng đọc sách, 2 chú chó Dachshunds Bernhard và Popp đang ngồi trên những tấm vài được làm từ lông cừu tuyệt đẹp. Góc nhỏ này được thiết kế với rèm cửa sổ bằng gỗ đẳng cấp, tấm vải lông cùng và gối thêu Adam Pogue for Commune, chiếc bàn được làm từ gỗ cây óc chó đậm chất cổ điển.

nha-bang-go-dep

Ngôi nhà được bao phủ bởi hệ thống cây xanh xung quanh với màu sắc hài hòa mang lại không gian sống trong lành, thoáng mát.

nha-bang-go-dep

Bóng đèn được tạo nên từ điêu khắc Isamu Noguchi được treo lơ lửng ở giữa cầu thang bằng gỗ đỏ nguyên bản.

nha-bang-go-dep

Khu vực nhà bếp được thiết kế với gam màu trắng hài hòa, cùng với chiếc cầu thủy tin màu trắng đục mang laiij nguồn ánh sáng ấm áp và được khuếch tán khắp không gian vô cùng tinh tế.

nha-bang-go-dep

Bàn ăn sáng cũng được bày trí vô cùng hấp dẫn với màu sắc tươi trẻ, sống động, kích thích thị giác. Hai vợ chồng đã sử dụng chiếc bàn tròn với những chiếc ghế cao xung quanh, khu vực nền nhà được bài trí màu sắc xanh trắng vô cùng bắt mắt.

nha-bang-go-dep

Những chiếc tủ với gam màu xanh da trời nhạt được bày trí bên trong phòng ăn khiến căn phòng trông rộng rãi hơn, đồng thời mang lại cảm giác ngăn nắp, lịch sự cho một phòng ăn hiện đại.

nha-bang-go-dep

Khu vực phòng khánh được thiết kế với nguồn ánh sáng tự nhiên lớn mang lại cảm giác ấm áp, yêu thương, đây cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau lâu nhất trong ngày. Hai vợ chồng Jennifer Doebler và Pat Kelly đã bài trí 2 chiếc ghế sofa với sắc màu nâu và lá cây nổi bật, bên trên trang trí vải bằng lông cừu, gối ôm nhiều màu sắc… Ở giữa là chiếc bàn nhỏ để bày biện những đồ vật cần thiết như ly uống, lọ hoa…

nha-bang-go-dep

Bên trong phòng ngủ, hai vợ chồng thiết kế chiếc tủ quần áo màu xanh da trời đậm nổi bật, với gam màu này căn phòng như rộng thêm ra, mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho chủ nhà.

nha-bang-go-dep

Chiếc ghế hình học mang kiến trúc của Michael Boyd được sắp xếp vô cùng ăn ý cùng với chiếc bàn gỗ nhỏ cùng màu sắc ở khu vực phòng khách để làm nơi đựng đồ lưu niệm…

nha-bang-go-dep

Khu vực phòng tắm với bồn rửa và bồn tắm sang trọng, nội thất bên trong tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại

nha-bang-go-dep

Khu vực sân thượng với bàn uống nước để thư giãn sau những giờ phút căng thẳng cũng được trang trí bắt mắt, cây xanh bao quanh đem lại không gian xanh, mát .

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

7 mẹo thiết kế giúp ngôi nhà của bạn đẹp như bìa tạp chí

Chỉ với một vài thay đổi nhỏ trong cách trang trí nhà đẹp là ngôi nhà của bạn đã trở nên lung linh như các căn hộ mẫu đăng trên bìa tạp chí khiến ai cũng phải ghen tỵ rồi.

“ Căn nhà một nửa” - Thiết kế thông minh đáng học hỏi cho gia đình trẻ hiện đại

Sau khi sửa sang lại, căn nhà trở thành tổ ấm lý tưởng mà mọi gia đình trẻ đều ao ước trong diện tích bị giới hạn.

Sài Gòn: Nhà gạch xếp lớp độc đáo dù hướng Tây nhưng ai cũng muốn ở

Gia đình đã rất băn khoăn bởi căn nhà nằm ở hướng Tây nên rất nắng và nóng nhưng với cách thiết kế nhà gạch độc đáo thì làm giảm nắng nóng đến tối đa, hơn nữa gió mát được lưu thông toàn bộ ngôi nhà.

Nhà 40m2 cực "chất" của chàng trai Hà Thành

Với diện tích chỉ vẻn vẹn 40 m2 nhưng ngôi nhà siêu đẹp của chàng trai Hà thành đã gây ấn tượng mạnh bởi không gian cởi mở, yên bình và vô cùng thư thái.

Ngôi nhà “tảng băng trôi” cực hấp dẫn ở Nhật

Một ngôi nhà sở hữu thiết kế tuyệt đẹp nằm ở Hyogo (Nhật Bản) được so sánh giống “tảng băng trôi” nổi lên như một hiện tượng. Căn nhà chủ yếu được sơn bằng màu trắng từ trong ra ngoài kết hợp cùng thiết kế độc đáo mang đến sự mới lạ cho căn nhà.

    Mở App