Bạn sẽ nhận được gì khi mua căn hộ cao cấp Golden Park Cầu Giấy

Căn hộ cao cấp Golden Park Cầu Giấy là một sản phẩm hot trên thị trường bất động sản hiện nay, thu hút rất đông khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Hiện dự án đã thi công đến phần móng, nhưng phần lớn các căn hộ đã được bán hết.

Căn hộ cao cấp Golden Park Cầu Giấy là một sản phẩm hot trên thị trường bất động sản hiện nay, thu hút rất đông khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Hiện dự án đã thi công đến phần móng, nhưng phần lớn các căn hộ đã được bán hết.

1. Dự án Golden Park có vị trí đẹp nhất Cầu Giấy.

Vị trí của các căn hộ cao cấp Golden Park Cầu Giấy thuộc vào hàng đẹp nhất quận Cầu Giấy khi nằm ở vị trí giao cắt của 2 con đường lớn là đường Phạm Văn Bạch và đường Tôn Thất Thuyết. Golden Park Tower mang đến cho cư dân lộ trình giao thông đi lại an toàn và dễ dàng khi kết nối giao thông với tất cả các trục đường lớn của quận Cầu Giấy như là đường Tôn Thất Thuyết, đường Trung Kính, đường Trần Thái Tông…

golden-park

Từ đây, việc di chuyển đến các trung tâm của thành phố Hà Nội trở nên dễ dàng hơn như: Keangnam, Viện huyết học truyền máu trung ương, tòa trung tâm thương mại cao cấp Indochina Plaza, công viên Cầu Giấy, công viên Phạm Hùng và rất nhiều các địa điểm khác nữa…

2. Căn hộ cao cấp Golden Park Tower có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp

Golden Park Tower Cầu Giấy có đủ mọi tiện ích cao cấp hàng đầu mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm sống giá trị mà ít nơi nào có được... Các tiện ích tại chung cư Golden Park đều là các tiện ích đẳng cấp 5 sao mang lại cho bạn sự lựa chọn tối ưu về giá trị sống đích thực như: trung tâm thương mại, nhà hàng, spa, gym, trung tâm thể thao, giải trí, bể bơi, khu dịch vụ cao cấp và rất nhiều các tiện ích đẳng cấp bậc nhất khác nữa..

golden-park

3. Căn hộ có thiết kế đẹp và thông thoáng

Các căn hộ cao cấp Golden Park Cầu Giấy có thiết kế căn hộ cực kỳ thông thoáng và mát mẻ, hệ thống các ban công đều rất lớn và có kính để đón được nhiều ánh sáng cũng như gió tự nhiên. Đến với căn hộ Golden Park Tower là đến với môi trường sống tuyệt vời.

golden-park

Mỗi căn hộ Golden Park đều có thiết kế khác nhau, diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và có từ 2 đến 4 phòng ngủ..

Nếu các bạn quan tâm đến dự án chung cư cao cấp Golden Park Trung Kính, bạn liên hệ ngay với chủ đầu tư để nhận những thông tin mới nhất, mức giá hợp lý nhất về dự án. Chúc các bạn thành công!.

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khu đô thị thương mại dịch vụ Hanssip: điểm khởi phát đô thị vệ tinh tại Phú Xuyên – Hà Nội

Khu đô thị thương mại dịch vụ Hanssip với hơn 600 căn liền kề, khu shophouse nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển tổ hợp Khu công nghiệp hỗ trợ phía Nam Hà Nội.

Những phân tích và lời khuyên đáng chú ý về biến động giá BĐS thời gian tới

Tình trạng biến động giá đất, nhất là đất nền đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong suốt thời gian vừa qua. Giá cả nhà đất trong thời gian tới vẫn là nỗi lo cho người có nhu cầu thật.

[Infographic] Nên hay không nên bán nhà qua môi giới?

Môi giới không còn là kênh xa lạ trong lĩnh vực Bất động sản, tuy nhiên, bán nhà qua kênh môi giới liệu có đem lại hiệu quả đúng như mong đợi của chúng ta?

3 lý do bạn nên mua căn hộ Sapphire Khang Điền quận 9

Khang Điền là thương hiệu uy tín với những tiềm năng về cơ sở hạ tầng, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, việc mua căn hộ Sapphire Khang Điền sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Hà Nội sắp có cầu vượt gần 4.900 tỉ qua sông Hồng

Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của UBND TP Hà Nội về việc xây dựng cầu Mễ Sở vượt sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu theo hình thức BOT.

    Mở App