3 điểm nổi bật chỉ có tại Sun Grand City Thụy Khê

Bạn đang dự định mua căn hộ Sun Grand Thụy Khê cho cả gia đình, nhưng lại do dự phân vân vì một số lý do. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điểm nổi bật của dự án để xem bạn có quyết định đúng đắn hay không.

1. Sun Grand City Thụy Khê - tiện ích cho cuộc sống sang trọng

Khi nhắc đến dự án Sun Grand City Thụy Khê không thể không nói đến những tiện ích mang một đẳng cấp sang trọng, dành cho mọi đối tượng từ người bình dân đến giới thượng lưu. Những tiện ích đó như hồ bơi bốn mùa, giúp cho những cư dân nơi đây có thể hoạt động thể thao, nhất là môn bơi lội trong suốt cả năm, với những ai yêu thích môn bơi thì đây có lẽ là một tiện ích tốt nhất.

Ngoài ra còn có hệ thống trung tâm thương mại lớn, trang bày những sản phẩm mang tính quốc tế và chất lượng cao. Bên cạnh đó là các khu tiện lợi giúp ích rất nhiều cho những chị em nội trợ tiết kiệm đối đa thời gian và an toàn trong việc đi lại.

sun-grand-city-thuy-khe

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì nơi đây cũng chính là nơi giải trí cho mọi thành viên trong gia đình của bạn, dự án có cả khu chơi dành cho người lớn, trẻ em. Trong một khuôn viên có hệ thống an ninh tốt, con bạn sẽ được vui đùa thoải mái và phát triển trí lực tốt nhất đúng với lứa tuổi.

2. Sun Grand Thụy Khê  – Kiến trúc đẳng cấp cho giới thượng lưu

Đối với chủ đầu tư chung cư Sun Grand City Thụy Khê, mỗi căn hộ tại đây phải là một kiệt tác của nghệ thuật, tất cả phải được chăm chút tỉ mỉ, kiểm soát và đạt đến mức hoàn thiện nhất từ những chi tiết nhỏ. Mọi không gian trong kiến trúc căn hộ đều được những kiến trúc sư nổi tiếng và có kinh nghiệm hàng đầu thế giới phác thảo và xây dựng.

Nhìn bề ngoài dự án kiến trúc mang lại một vẻ mạnh mẽ cứng cáp, với những tòa tháp ghép với nhau vươn thẳng lên trời. Phía bên dưới tòa nhà là một hệ thống trung tâm mua sắm, như một bệ đá sáng lấp lánh vững chắc cho cuộc sống của mọi người vươn lên.

sun-grand-city-thuy-khe

Kiến trúc nội thất dự án mang lại nét đẳng cấp sang trọng, với những tông màu trầm nhưng mang nét tinh tế linh hoạt, từng ngọn đèn ánh sáng được bố trí hợp lý, không gian được làm bằng cửa kính nhìn thẳng ra ngoài, tạo nên một cuộc sống như  đang tận hưởng tại một khách sạn năm sao.

3. Sun Grand City – Dấu ấn của Tập Đoàn Sun Group

Tập đoàn Sun Group được ra đời vào năm 2007 đến đây đã 11 năm hoạt động với nhiều công trình mang tầm vóc lớn như Bà Nà Hills tại Đà Nẵng, công viên Đại dương Hạ Long, cáp treo Fansipan, cùng những resort lớn khác. Với 4 lĩnh vực chính là cung cấp giải trí, du lịch, bất động sản cao cấp và đâu tư xây dựng. Tập đoàn Sun Group đã đưa những dự án nói chung và dự án chung cư 69B Thụy Khê nói riêng cùng tên tuổi lên đến hàng top tập đoàn có quy mô đẳng cấp được sánh ngang với quốc tế.

sun-grand-city-thuy-khe

Với mục tiêu luôn dành cho khách hàng những chất lượng hiện đại sang trọng, kiến trúc trường tồn, nâng cao chất lượng cuộc sống của các cư dân. Tập đoàn đã gây nên một tiếng vang về sự uy tín, bền vững, chất lượng và đẳng cấp trong giới bất động sản Việt Nam.

sun-grand-city-thuy-khe

Trên đây là 3 điểm mạnh, 3 lý do , cũng là 3 ưu thế nổi bật bạn nên đánh giá cao và nên chọn cho mình một căn hộ tại chung cư Sun Grand City Thụy Khê. Với một một mức giá hấp dẫn, hãy mang lại cuộc sống tốt nhất cho gia đình bạn.

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đằng sau những vụ bán nhà đất ‘cháy hàng’, sự thật không như bạn tưởng

Nhiêu ẩn khuất đằng sau những dự án căn hộ, nền đất thu hút hàng trăm, hàng ngàn khách hàng tham gia giao dịch, đến mức “cháy hàng” thì sự thật sau đó là những cạm bẫy đang giăng ra chờ khách hàng…

Vị trí và thiết kế căn hộ là ưu điểm vượt trợi tại Aqua Park Bắc Giang

Aqua Park Bắc Giang tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Bắc Giang, là khu căn hộ khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất, ghi dấu phong cách kiến trúc tân cổ điển chạm vào nắng gió hòa hợp với thiên nhiên.

Cục Quản lý nhà nước 'vạch mặt' chiêu thổi giá đất nền của giới đầu cơ

Nhà đầu cơ chủ yếu từ Hà Nội, TP HCM đổ tới các khu đô thị, kinh tế mới rồi thổi giá, tạo cơn sốt ảo.

Tiện ích nổi bật tạo nên tên tuổi của căn hộ Fresca Riverside

Với những ưu thế vượt trội, căn hộ Fresca Riverside Thủ Đức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng về vị trí, tiện ích cũng như thiết kế. Đặc biệt, những tiện ích nổi bật tại đây đã tạo nên tên tuổi, thu hút các nhà đầu tư.

Nên gửi tiết kiệm ngân hàng nào để có lợi và an toàn nhất

Mặc dù có nhiều kênh đầu tư khác nhau nhưng gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn luôn được những người có tiền lựa chọn nhiều nhất bởi tính hấp dẫn và độ an toàn gần như tuyệt đối mà vẫn có lãi đều.

    Mở App