Một triệu đô mua được nhà như thế nào ở Việt Nam?

20 tỷ đồng đủ để sở hữu một căn penthouse tại Hà Nội, nhưng cũng có thể là biệt thự ven biển  với bể bơi riêng ở Đà Nẵng, Phú Quốc.

Cùng ngắm nhìn những căn nhà có giá "một triệu đô" tại khắp các tỉnh thành Việt Nam:

penthouse ha noi
Hà Nội: Căn penthouse (chung cư 2 tầng) tại quận Nam Từ Liêm với diện tích từ 500 m2. Đây là khu tập trung nhiều công sở, văn phòng, thuận tiện cho việc đi lại. Căn hộ còn bao gồm sân vườn rộng và bể bơi riêng. Giá mỗi căn vào khoảng từ 20 tới 24 tỷ đồng.
can ho Cau giay
Hà Nội: Những căn hộ thuộc một tòa tháp ở quận Cầu Giấy lấy cảm hứng từ kiến trúc Hoàng gia châu Âu. Nội thất được thiết kế cầu kỳ với từ nguyên vật liệu cao cấp,thâm chí, một số chi tiết còn được mạ vàng. Bên trong khu nhà có bể bơi chung, hiện đang được bán với giá khoảng 100 triệu đồng/m2.
biet thu Vinh phuc
Vĩnh Phúc: Cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km, để sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng như vậy, người mua phải bỏ ra khoảng 27 tỷ đồng. Căn nhà được bố trí 5 phòng với bể sục, xông hơi, bể bơi và vườn cây. Ngoài ra, các tiện ích chung như bể bơi nước nóng ngoài trời, sân golf, sân tennis... cũng nằm trong quyền sử dụng của gia chủ.
biet thu Da nang
Đà Nẵng: Với 20 tỷ, bạn có thể mua được một biệt thự 2 tầng tại ngay bờ biển, cách sân bay khoảng 20 phút đi ô tô. Diện tích khoảng 1.000 m2 gồm bể bơi riêng, khoảng không gian mở đón gió biển.

 

can ho Quan 3
TP HCM: Căn hộ thiết kế theo mô hình biệt thự trên cao toạ lạc tại quận 3 –  vị trí đắc địa của Sài Gòn. Tổng diện tích có thể rộng tới 300 m2 với  trần cao 7m, bao gồm sân vườn, bể bơi, cầu thang máy riêng...

 

can ho Ngoc Trinh
TP HCM: Căn hộ của người mẫu Ngọc Trinh là hai tầng 33-34 thông nhau, diện tích sử dụng 180 m2. Trên mái còn có sân vườn trồng cây cảnh, rau xanh rộng 100 m2. Giá mua căn hộ và trang bị nội thất là 20 tỷ đồng.

 

biet thu Phu quoc

Phú Quốc: Căn biệt thự nghỉ dưỡng có giá từ 16 tỷ đồng, được thiết kết theo phong cách vừa hiện đại vừa thân thiện với thiên nhiên ở đảo. Khuôn viên biệt thự cung cấp nhiều tiện nghi  như bể bơi, sân vườn rộng. Ngoài ra còn có khu tiện ích chung như nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ bên hồ bơi, phòng tập gym...

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sẽ đánh thuế cao nhà đất "lướt sóng"

Với mục đích bảo sự công bằng trong tiếp cận nhà ở của người dân, UBND TPHCM đã kiến nghị Bộ Xây dựng ban hành một số giải pháp về thuế đối với người sở hữu bất động sản thứ 2 trở lên.

Những hình ảnh chung cư cũ nát tại Hà Nội khiến bạn phải “giật mình”

Suốt một thời gian dài, những người dân sinh sống ở các khu chung cư, tập thể cũ nát với đầy dẫy nguy hiểm đã gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan chức năng, chính quyền, nhưng đến nay sau rất nhiều năm vẫn chưa có cơ chế nào phù hợp.

Con gái lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước: 22 tuổi sở hữu “biệt phủ” rộng 900m2

Tuy chỉ mới 22 tuổi, cô sinh viên đã sở hữu một căn biệt phủ rộng gần 900m2 tọa lạc trên khu đất có tổng diện tích lên tới 2.363m2.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Với những chính sách về quy hoạch hệ thống giao thông kết nối và các công trình hạ tầng đồng bộ trong những năm gần đây, đảo Ngọc càng có nhiều hấp lực và tạo “đòn bẩy” để thị trường bất động sản khu vực sôi động, đặc biệt là khu vực đất nền.

Chiêm ngưỡng các siêu dự án dọc 2 bên bờ sông Sài Gòn

Dọc 2 bờ sông Sài Gòn hiện nay là hàng loạt các dự án cao ốc đã và đang được đầu tư xây dựng, đặc biệt là đoạn chạy qua địa bàn các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, khu vực Quận 2…

    Mở App