Homyland Riverside - Chung cư "ngon bổ rẻ" là có thật

Trong một xã hội hiện đại, cụm từ "ngon bổ rẻ" dường như là một cái gì đó rất "hư cấu". Thế nhưng đến với Homyland Riverside bạn có thể được đáp ứng cả 3 tiêu chí trên.

Vị trí dự án

Tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo tại Quận 2, Sài Gòn, Homyland Riverside hay Homyland 3 nổi lên như một lá phổi xanh giữa lòng thành phố với diện tích lên tới 31,000 m2. Được xây dựng ngay kế bên dòng sông Giồng Ông Tố và được bao phủ bởi những khuôn viên xanh quanh dự án, Homyland Riverside thừa hưởng một không gian xanh tự nhiên vô cùng trong lành ở ngay giữa lòng thành phố đầy khói bụi. Ngay từ khi mở bán vào tháng 12/2016, Homyland 3 đã trở thành một trong những dự án tiêu điểm của Quận 2 cũng như của thành phố.

can ho homyland riverside

Phối cảnh dự kiến của Homyland Riverside bên con sông Giồng Ông Tố

Ngon, bổ và ...

Giữa trung tâm Quận 2 tấp nập, Homyland Riverside hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những cư dân trong khu vực. Trở về nhà sau một ngày học tập và làm việc vất vả, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời nhất đến từ khu trung tâm thương mại của dự án với đầy đủ những dịch vụ chất lượng cao. Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế và nội thất hoàn hảo của mỗi căn hộ, bạn sẽ được chào đón về nhà với một không gian đơn giản nhưng đầy đủ sự tinh tế để bạn bỏ lại những mệt nhọc ngoài cửa. Đặc biệt, với vườn thượng uyển kết hợp nhà hàng, cafe - bar tại tầng thượng, khách hàng sẽ được tận hưởng những giá trị tuyệt vời nhất khi nhâm nhi những món ăn ngon hay ly cafe béo ngậy, ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp dưới chân mình.

thiet ke noi that homyland riverside

Nội thất tinh tế của căn hộ Homyland Riverside

Không chỉ là một dự án "ngon", Homyland Riverside còn cung cấp cho cư dân một không gian "bổ dưỡng" với hàng loạt những tiện ích chăm lo sức khỏe cho cư dân. Như đã nói ở trên, với một mặt tiền sát sông Giồng Ông Tố rộng đến hơn 200 m, Homyland 3 mang lại một không khí trong lành, mát mẻ tự nhiên, tránh xa những khói bụi của thành phố. Không chỉ vậy, việc sở hữu bể bơi ngoài trời với khuôn viên hơn 700 m2 kèm theo đó là những khuôn viên xanh mát và phòng tập Gym hiện đại, Homyland Riverside sẽ tạo nên không gian vận động, đem lại cuộc sống lành mạnh cho mỗi cư dân nơi đây. 

khuon-vien-be-boi-homyland-riverside

Khuôn viên bể bơi mang lại không gian xanh mát cho khu căn hộ Homyland Riverside

Lại còn rẻ ?

Homyland Riverside sở hữu thiết kế hiện đại, kèm theo nội thất cao cấp, vừa"ngon", vừa "bổ" là vậy nhưng giá bán căn hộ tại dự án này lại cực kỳ cạnh tranh. Chỉ từ 1,75 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích tới hơn 70 m2. Với mức giá quá rẻ cho một căn hộ ở trung tâm Quận 2, chắc chắn Homyland Riverside sẽ tạo nên một cơn sóng bất động sản tại khu Đông Sài Gòn. Không những thế, phương thức thanh toán Homyland 3 cũng rất linh hoạt: thanh toán chuẩn và vô cùng nhanh chóng. Đặc biệt, dự án cũng hỗ trợ thanh toán theo phương thức vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ. Vậy có nghĩa nếu lựa chọn sử dụng hình thức vay ngân hàng, khách hàng sẽ phải trả trước hơn 500 triệu là có thể "thu dọn" đồ về nhà mới. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trẻ mong muốn được sớm sở hữu căn hộ tại Homyland Riverside để xây dựng mái ấm gia đình của mình.

phuong thuc thanh toan Homyland Riverside

Phương thức thanh toán rất linh động của dự án Homyland Riverside

Trong một xã hội hiện đại, cụm từ "ngon bổ rẻ" dường như là một cái gì đó rất "hư cấu". Thế nhưng đến với Homyland Riverside bạn sẽ được đáp ứng cả 3 tiêu chí trên một cách hoàn hảo nhất.

>>> Tham khảo ngay: Danh sách căn hộ chung cư Homyland Riverside cần bán mới nhất!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá khu tổ hợp xa xỉ Burj Khalifa qua bức ảnh đạt giải nhất "Concrete Jungle" và kỳ phùng địch thủ của Burj trên thế giới

Đạt giải nhất cuộc thi ảnh Drone Photography Contest 2017, bức ảnh Concrete Jungle của Bachirm đã gây ấn tượng mạng cho ban giám khảo và người xem với hạng mục thành thị, cho thấy sự thay đổi chóng mặt của Dubai sau 10 năm trở thành những tòa địa ốc, khách sạn, resort đăng cấp 5 sao trên thế giới.

Từ bức ảnh giải nhất Drone Photography Contest đến sức hút từ thị trường bất động sản

Khi nhắc đến những công trình xây dựng mọi người thường nghĩ đến những khối bê tông khô khan, cốt trụ và hàng trăm nhân viên đang xây dựng lên công trình đó.

Hateco Apollo Xuân Phương - Cuộc sống trong mơ - Tiện ích vượt trội

Chung cư Hateco Apollo Xuân Phương đang tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhờ hệ thống tiện ích vượt trội. Nơi đây không chỉ đơn thuần là nơi định cư mà cần là nơi tận hưởng cuộc sống.

Tại sao nên chọn chung cư Hateco Apollo Xuân Phương?

Thị trường bất động sản năm 2017 trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án được ra mắt. Liệu chung cư Hateco Apolo có phải là lựa chọn tốt nhất thời điểm này hay không?

T&T Riverview - Điểm nhấn kiến trúc quận Hoàng Mai

Dự án chung cư T&T Riverview với những kiến trúc và thiết kế độc đáo của mình đang trở thành một điểm nhấn bất động sản của khu vực Hoàng Mai.

    Mở App