Homedy App ra mắt tính năng “Tìm kiếm bằng giọng nói”

Ngày 01/9/2020, Homedy chính thức cho ra mắt tính năng "Tìm kiếm bằng giọng nói" trên phiên bản mobile app, sử dụng trên hệ điều hành IOS và Android.

Đây là tính năng thông minh nhằm hỗ trợ khách hàng giải phóng đôi tay, đồng thời, giúp tìm kiếm bất động sản nhanh chóng và dễ dàng thông qua giọng nói.

Để trải nghiệm tính năng này, quý khách hàng vui lòng truy cập app Homedy và nhấn chọn “Tìm theo bất động sản, dự án”. Sau đó, chọn biểu tượng micro 🎙 bên trái màn hình smartphone và bắt đầu cuộc tìm kiếm bất động sản mà bạn mong muốn!

Với kho dữ liệu trên 4.000 dự án và hàng ngàn tin đăng mua bán – cho thuê cập nhật mỗi ngày, Homedy đã và đang mang đến những kết quả tìm kiếm đa dạng, nhanh chóng đến hàng triệu người dùng tại Việt Nam trong suốt 5 năm qua. 

Còn chần chừ gì nữa, cùng Homedy trải nghiệm tính năng mới này và bắt đầu tìm kiếm hàng ngàn bất động sản trên toàn quốc ngay hôm nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Không có hiện tượng bán tháo khách sạn nghỉ dưỡng 4 - 5 sao như tin đồn

Dù những khó khăn của thị trường khách sạn dưới tác động của Covid-19 là không thể phủ nhận song vẫn chưa diễn ra tình trạng bán tháo, bán lỗ. Hiện các khách sạn ở phân khúc 4 - 5 sao vẫn còn duy trì được hoạt động.

Những câu nói hay về bất động sản truyền lửa đầu tư

Những câu nói hay về bất động sản là nguồn cảm hứng thổi bùng lên “máu” kinh doanh trong mỗi nhà đầu tư. Đừng bỏ lỡ từng lời khuyên xương máu từ những người nổi tiếng đã làm giàu từ ngành địa ốc dưới đây.

Những tuyến đường đắt đỏ có giá cả tỉ đồng/m2 tại Hà Nội

Dù giá đất niêm yết cao nhất ở những tuyến phố trung tâm Hà Nội là gần 200 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, theo khảo sát của Homedy tại những tuyến phố có vị trí đắc địa lại được rao bán cao gấp nhiều lần, thậm chí có nơi lên đến cả tỉ đồng/m2.

Cẩn thận chiêu trò bán đất gắn mác "ngân hàng thanh lý"

Không ít chiêu trò bán đất dưới cái mác “ngân hàng thanh lý” với giá rẻ hơn giá thị trường được nhiều "cò đất" đưa ra nhằm dụ những người dân thiếu hiểu biết mua đất.

Ưu đãi mua nhà dành riêng cho người thu nhập dưới 11 triệu

Bắt đầu từ 2020, người lao động có thu nhập dưới 11 triệu/tháng sẽ được xem xét vay vốn mua nhà ở xã hội với mức lãi suất ưu đãi từ Ngân hàng Chính sách xã hội.

    Mở App