Căn hộ chung cư quận Hà Đông lên ngôi với Hanoi Landmark 51 và Anland Complex

Quận Hà Đông với ưu thế tiềm năng phát triển thành khu đô thị toàn diện và mạnh mẽ hiện đang là mục tiêu xây dựng của nhiều dự án nhà ở chung cư với mức giá cực kỳ hợp lý đối với cư dân trong và ngoài thành phố.

Theo đó, quận Hà Đông sẽ được quy hoạch toàn diện với cơ sở hạ tầng vững mạnh cũng như nền kinh tế, dịch vụ và thương mại… và đây cũng là một cơ hội mới dành cho các nhà đầu tư vào quận Hà Đông. Điển hình trong số đó là sự góp mặt của 2 dự án ngang tầm Hanoi Landmark 51 Anland Complex. Cùng tìm hiểu thêm về 2 dự án này qua bài viết dưới đây.

Về vị trí

Hanoi Landmark 51 tọa lạc tại số 55, đường 430 Vạn Phúc, quận Hà Đông, ngay ngã tư Vạn Phúc - Lê Văn Lương. Dự án tiếp giáp 03 mặt đường với mặt tiền là đường Vạn Phúc kết nối chặt chẽ với các tuyến đường giao thông huyết mạch, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực khác nhau trong nội thành một cách dễ dàng.

Anland Complex tọa lạc tại lô đất HH01, KĐT Dương Nội, quận Hà Đông. Dự án sở hữu một vị trí vàng ngay mặt đường Tố Hữu, thừa hưởng hoàn toàn hệ thống giao thông thuận lợi và dễ dàng cho việc di chuyển tới bất cứ khu vực nào mà không phải lo về vấn đề ùn tắc giao thông cũng như khói bụi vốn có của Thủ đô.

Về chủ đầu tư

Cả hai dự án đều được đầu tư xây dựng bởi những đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực BĐS. Cụ thể:

Hanoi Landmark 51 được đầu tư bởi Công ty CP Sông Đà 1.01 đồng chủ đầu tư là Vinafor và Công ty CP TM Hoàng Vương với tiến độ luôn được đảm bảo. Tính đến thời điểm hiện tại, Hanoi Landmark 51 đang được thi công sàn tới tầng 26, các thiết bị như ống điện, nước, lan can, cửa kính đều đang được tiến hành đến tầng 16-19.

Anland Complex được đầu tư bởi tập đoàn Nam Cường. Với tiến độ nhanh chóng cùng không khí làm việc khẩn trương, những ngày ra mắt thời điểm tháng 10 năm 2016 dự án đã hoàn thành lên cốt đổ sàn tầng 1.

Quy mô và sản phẩm

Dự án Hanoi Landmark 51 Anland Complex
Quy mô

- Diện tích xây dựng là 4557,3m2

- Chiều cao: 51 tầng, 4 tầng hầm để xe ,5 tầng TTTM, khu dịch vụ giải trí và khu vườn treo trên cao, 49 tầng căn hộ.

- Mật độ xây dựng: 48%

- Hệ số sử dụng đất: 22,62 lần

-  Diện tích khu đất: 7.000m2

- Quy mô tổ hợp gồm 2 tòa tháp hình chữ U với chiều cao 25 tầng nổi, 02 tầng hầm để xe, 02 tầng TTTM, 23 tầng căn hộ.

- Mật độ xây dựng: 38%

Sản phẩm

- Tổng số hộ: 688 căn hộ cung cấp chỗ ở cho khoảng 2.752 người.

- Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 76m2 - 116m2.

- Mật độ xây dựng 16 căn hộ/sàn chung cư.

- Gồm căn hộ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 54m2 - 92m2 và căn hộ vườn với diện tích từ 125m2 - 160m2.

- Mật độ xây dựng 24 căn hộ/sàn chung cư.

Điểm nhấn độc đáo

Mỗi dự án lại mang đến những cái nhìn mới mẻ cho cuộc sống cư dân thành thị. Trong đó:

Hanoi Landmark 51 mang đến một quy mô dự án với tầm cao mới 51 tầng, xếp thứ 4 trong số các dự án tại Hà Nội sau Landmark 72 (72 tầng), Lotte Center (65 tầng) và Boss Tower (52 tầng). Thêm vào đó là khu vườn treo trên cao độc đáo giúp các cư dân có thể thư giãn sau mỗi ngày làm việc. Cùng với đó là việc hướng tới việc đảm bảo sự an toàn cho tất cả các đối tượng cư dân với việc mang đến một thang máy cứu hỏa chuyên dụng nhập khẩu nguyên chiếc, thiết kế chuyên dụng được dùng để vận chuyển các cư dân trong trường hợp không may xảy ra hỏa hoạn một cách đảm bảo và linh hoạt nhất theo tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy cao nhất hiện nay, để các đối tượng khách hàng có thể yên tâm tối đa khi sống trên một tầm cao rộng mở tại Hanoi Landmark 51. Ngoài ra, các căn hộ dự án đều được trang bị hệ thống kính cách nhiệt đảm bảo an toàn và hệ thống điều hòa tự động bên trong tòa nhà giúp căn hộ của bạn luôn luôn giữ được nhiệt độ trung bình, trong lành và thoáng mát.

toa nha hanoi landmark 51

Điểm nhấn tòa nhà cao nhất nhì quận Hà Đông

Trong khi đó, Anland Complex mang đến cho thị trường BĐS một dự án được mệnh danh là lần đầu tiên đạt đến cấp độ 3 của concept sinh thái cùng tỷ lệ phủ xanh/đầu người đạt mức lớn nhất Việt Nam hiện nay. Mật độ không gian xanh trong khuôn viên dự án được đầu tư lên tới trên 60%, tạo nên một dự án chung cư có khuôn viên xanh lớn nhất khu vực.

diem nhan xanh du an anland complex

Concept sinh thái 3 cấp độ đối với một dự án BĐS của Anland Complex

Về tiện ích 

Nói về tiện ích thì chung cư Anland Complex có thế mạnh hơn cả bởi việc tọa lạc trong khu đô thị Dương Nội, nơi đã hình thành nhiều dự án nhà ở chung cư với hệ thống tiện ích nội khu đạt chuẩn. Tuy nhiên, với quy mô tầm cao vượt trội của mình, Hanoi Landmark 51 cũng không hề kém cạnh khi đầu tư một hệ thống tiện ích xứng tầm.

Tiện ích Hanoi Landmark 51 Anland Complex
Tiện ích nội khu

- 04 tầng hầm để xe chuyên dụng với công năng đảm bảo diện tích hơn 12.000m2.

- 05 tầng TTTM diện tích gần 10.000m2 gồm: Sảnh đón, Trường mầm non, dịch vụ thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng.

- Bể bơi cao cấp 4 mùa ngay trong dự án.

- Thang máy chuyên dụng đảm bảo an toàn.

- 34 tiện ích nội khu dự án nổi bật trong đó có: TTTM giải trí lớn nhất Miền Bắc được xây dựng trong khu đô thị.

- Tiện ích nội khu của KĐT gồm có: Bệnh viện Quốc tế, hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, khách sạn 5 sao, công viên hồ cảnh quan diện tích 12ha…

Tiện ích cảnh quan - Không gian xanh ngay trong khuôn viên toà nhà với khu vườn treo trên cao.

- Cảnh quan lên tới 60% diện tích dự án nổi bật với: Sky Garden, các khu vườn chủ đề, bể bơi bốn mùa, công viên hồ cảnh quan, công viên mini...

- Khu vực sinh hoạt cộng đồng, Sảnh chờ với thiết kế tinh tế và sang trọng, các loại tượng trưng bày được bài trí tại nhiều nơi trong dự án.

Về mức giá

Với những thế mạnh mà Hanoi Landmark 51 Anland Complex mang đến cho người mua nhà, việc nâng mức giá lên tầm cao là hoàn toàn có thể. Nhưng trên thực tế, Hanoi Landmark 51 đang được phân phối với mức giá từ 23 triệu/m2 và khoảng 1,7 tỷ/căn hộ đầy đủ nội thất; Anland Complex với mức giá từ 24 triệu/m2 và khoảng 1,4 tỷ/căn hộ với nội thất đầy đủ và đạt chuẩn quốc tế. Hanoi Landmark 51 Anland Complex thực sự là cơ hội sống đẳng cấp hiếm có với mức giá ưu đãi hiện nay tại khu vực Hà Đông.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà đầu tư đổ xô mua dự án condotel Vinpearl Beachfront và Vinpearl Empire tại Nha Trang

Căn hộ khách sạn là loại hình nhà ở cao cấp được áp dụng mô hình quản lý và thừa hưởng toàn bộ tiện ích như một khách sạn chất lượng 5*. Với những nhà đầu tư có tầm nhìn xa thì đây là dự án hứa hẹn đem lại tỷ suất lợi nhuận cao trong tương lai.

Khai phá những thị trường bất động sản đắt giá nhất thế giới

Thị trường bất động sản trong thời gian gần đây có chuyển chuyển biến mạnh mẽ, đặc biệt tại các nước có nền kinh tế - chính trị phát triển. Monaco, Cap Ferrat, Luân Đôn là những thị trường bất động sản thuộc nhóm đắt giá nhất thế giới.

Trận chiến kịch liệt ngày cất nóc của các dự án Eco Green City và Five Star Garden

Eco Green City và Five Star Garden đang là tâm điểm của thị trường căn hộ trung cấp với nhiều điểm sáng đáng giá. Mới đây 2 dự án này đều đồng loạt cất nóc những căn hộ cuối cùng, mang đến những cơ hội sở hữu cuối cùng cho các cư dân thành thị.

Mặt bằng văn phòng cho thuê TP. HCM nóng lên với dự án officetel Luxcity và CT Plaza

Với vị trí trung tâm, đa công dụng vừa làm nơi để ở, vừa làm văn phòng cùng mức thanh khoản nhanh, có thể vừa bán lại hoặc cho thuê nên các căn hộ văn phòng ngày nay đang được các chủ doanh nghiệp và các nhà đầu tư vô cùng săn đón.

Cơ hội sở hữu nhà mơ ước với chính sách vay vốn ưu đãi mới

Chính sách cho vay vốn mới sau gói 30.000 tỷ đã được áp dụng đối với những gia đình có mức thu nhập thấp. Nghị định về quản lý nhà ở xã hội sẽ giúp cho những người có thu nhập trung bình, thấp có cơ hội được sở hữu ngôi nhà mơ ước.

    Mở App