6 lý do không thể bỏ qua Khu đô thị Vincity quận 9

Vincity quận 9 được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Vingroup, một chủ đầu tư uy tín số 1 tại Việt Nam, chuyên phát triển các loại hình bất động sản nhà ở cao cấp, hạng sang như dự án Vinhomes, Vinpearl…

Vincity Quận 9 là một khu đô thị hoàn chỉnh, tích hợp, đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và chính. Đến với Vincity quận 9 cư dân sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích vượt trội và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đẳng cấp trong khu đô thị kiểu mẫu. Dưới đây sẽ là 6 lý do mà bạn không nên bỏ lỡ dự án này.

 1. Uy tín chủ đầu tư Vingroup

Vingroup là Tập đoàn đa ngành và là hàng đầu về Bất Động sản ở Việt nam. Thông qua bất động sản VinCity, Vingroup có mong muốn mang đến cho cư dân Việt Nam những tổ ấm hiện đại, an toàn và giá phù hợp với thu nhập của số đông.. Các dự án của Vingroup ngoài mang đến cho cư dân nơi ở văn minh, tiện lợi, hiện đại còn góp phần chỉnh trang và thay đổi bộ mặt đô thị Việt nam.

Vincity Quận 9 hứa hẹn sẽ là một khu đô thị hoàn chỉnh, tích hợp mọi dịch vụ và tiện ích tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, tạo lập và kiến tạo nên một phong cách sống mới.

2. Khu đô thị hoàn chỉnh

Căn hộ Vincity quận 9 sở hữu vị trí thuận lợi, kết nối khá linh hoạt, dễ dàng về đi với trung tâm Sài Gòn và các khu vực quận huyện lân cận khác quanh dự án.

Vincity Quận 9 là một khu đô thị hoàn chỉnh tích hợp, đó một sự phát triển tự phát triển với tất cả các tiện nghi cơ bản hiện đại phát triển trong một khu vực có diện tích lên đến 365 ha nằm ở ngoại ô tiếp giáp với trung tâm thành phố.

Vincity Quận 9 được phát triển bao gồm khu dân cư, thương mại, bán lẻ, giải trí, giáo dục, cũng như các khu công nghiệp trong một số trường hợp.

Bạn sẽ không cầnphải đi đâu xa vì ngay trong khu đô thị hoàn chỉnh tích hợp, Vincity Quận 9 đã có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cuôc sống. Với Vincity, chắc chắn đó sẽ trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị sẽ có Vinmart và Vinmark Plus, Bệnh viện sẽ có Vinmec và Trường học sẽ có Vinschool.

vincity-quan-9

Vincity Quận 9 sẽ đáp ứng đầy đủ:

Nơi ở: Vincity Quận 9 sẽ cung cấp các loại hình nhà ở hiện có trên thị trường như Nhà phố, Biệt thự, Căn hộ với nhiều diện tích và giá cả khác nhau.

Nơi học hành: sẽ có hệ thống trường liên cấp Vinschool và các trường quốc tế khác trong nội khu đô thị Vincity

Nơi làm việc: Các tòa nhà văn phòng, các công ty sẽ làm việc tại đây.

Nơi vui chơi: Các khu vui chơi giải trí cũng sẽ được xây dựng đáp ứng nhu cầu của cư dân như Trung tâm mua sắm, Rạp chiếu phim, Bể bơi,..

3. Ngoại khu 3 mặt giáp sông

Vincity Quận 9 có vị trí nằm ngay trên ngã ba sông Đông Nai, Sông Tắc và Rạch Gò Công. Đây là nơi giao thoa của những dòng sông có dòng chảy khá hiền hòa và là nơi tàu bè đi qua lại tấp nập.

Vincity Quận 9 đang  có vị trí rất tốt về phong thủy và rất thích hợp nơi an cư mang đến một cuộc sống yên bình, trong lành với thiên nhiên.

4. Vị trí địa lý thuận lợi

Vincity Quận 9 nằm ngay Gas cuối của tuyến tàu điện Metro “Bến Thành – Suối Tiên”, công trình đang được mở rộng, kéo dài về tỉnh Đồng Nai. Vì vậy, cư dân Vincity Quận 9, Long Bình, Hồ Chí Minh sẽ dễ dàng di chuyển về quận 2, quận Bình Thạnh, Bến Thành của quận 1.

Vincity Quận 9 được xây dựng trên mảnh đất vàng đắc địa nhất tại Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh.

vincity-quan-9

Dự án nằm tiếp giáp với các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố như cao tốc Long thành Dầu dây, Quốc lộ 1A, Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên… Ngoài ra, Vincity Quận 9 còn liền kề với các trung tâm thương mại, các trường học bệnh viện cùng các trung tâm kinh tế lớn trong thành phố tạo nên liên kết vùng chặt chẽ.

Vincity Quận 9 được đánh giá có vị trí tiềm năng phát triển , được đánh giá cao trong thị trường bất động sản hiện nay.

5. Giá bán phải chăng

Một căn hộ chung cư bình dân giá chỉ từ 700 triệu, theo các chuyên gia BĐS đánh giá, Căn Hộ VinCity Quận 9 sở hữu chất lượng “3 sao” nhưng giá bán chỉ là 1 sao.

Bên cạnh đó, phương thức thanh toán rất linh hoạt, dễ dàng, Vingroup cùng với các đối tác, cũng như Ngân Hàng Bảo Lãnh dự án sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp quý cư dân dễ dàng mua căn hộ Vincity quận 9 một cách thuận tiện nhất.

6. Dịch vụ hoàn hảo

Thông thường tại các dự án nhà ở đã hoàn thiện của tập đoàn Vingroup, cư dân sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích vượt trội và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đẳng cấp trong khu đô thị kiểu mẫu. Vincity Quận 9 cũng không ngoại lệ.

vincity-quan-9

Dân cư của Vincity Quận 9 có nhiều ảnh hưởng đến nhân viên phục vụ trong quản lý các khu dân cư. Cư dân rất hài lòng trong việc sinh sống ở các tòa dự án của Vingroup như Times City, Royal City ở Hà Nội hay Vinhomes Central Park ở Hồ Chí Minh. Các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ trong các dự án sau khi bán hàng của Vin đều rất chuyên nghiệp.

Trên đây là 6 lý do vì sao nên mua căn hộ Vincity quận 9 mà không phải là căn hộ giá rẻ nào khác. Hãy nhanh tay lựa chọn căn hộ phù hợp tại Vincity Quận 9!

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long hưởng lợi từ sự phát triển của du lịch

TP Hạ Long Trở thành một trong những điểm đến sôi động và quen thuộc hàng đầu phía Bắc, sự phát triển của du lịch đã thúc đẩy sự phát triển của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.

Bị siết tín dụng, nguồn vốn nào cho bất động sản?

Trong bối cảnh các nguồn vốn truyền thống dành cho bất động sản (BĐS) đang ngày càng hạn hẹp, các doanh nghiệp đang cần huy động nguồn vốn mới từ đâu?

The Emerald Mỹ Đình là dự án “hot” thu hút lớn các nhà đầu tư

Là một dự án hội tụ đủ các yếu tố như: vị trí đẹp, tiện ích đẳng cấp, không gian sống xanh, lại đạt chuẩn về căn hộ sức khỏe… The Emerald Mỹ nhanh chóng trở thành dự án nổi bật tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Kinh nghiệm khởi nghiệp từ tuổi thơ cơ cực của Shark Lê Đăng Khoa: 'Phải làm gì khi đối thủ dùng mọi cách để vượt qua bạn?'

Doanh nhân Lê Đăng Khoa gửi gắm tới các những người trẻ muốn khởi nghiệp: "Muốn thành công phải quyết liệt với những gì mình định làm".

Bong bóng bất động sản có thể vỡ vào cuối 2018?

Các chuyên gia cho rằng, mỗi nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường bất động sản, cần đưa ra cho mình những nguyên tắc nhất định, không nên đầu tư theo kiểu phong trào, sẽ dễ nhận rủi ro.

    Mở App