Phi Thanh Vân ‘mạnh tay’ tậu nhà hơn 10 tỷ đồng tặng sinh nhật con trai 2 tuổi

Chỉ riêng trong năm 2017, “nữ hoàng dao kéo” đã tậu hai căn hộ hoành tráng nhân ngày sinh nhật của mình và của cậu con trai 2 tuổi.

Vào tháng 3/2017, không lâu sau khi ly hôn chồng cũ Bảo Duy, Phi Thanh Vân khiến khán giả bất ngờ khi chi “bạo” gần 10 tỷ đồng để tậu một căn hộ mới sang trọng. Cô chia sẻ, đây chính là món quà sinh nhật tuổi cho tuổi 36 của chính mình và mừng con trai cưng mới qua thôi nôi.

facebook phi thanh van

Chưa dừng lại ở đó, khoảng cuối năm 2017, Phi Thanh Vân tiếp tục “rinh” về thêm một căn hộ sang trọng nữa dành tặng con trai nhân dịp bé tròn 2 tuổi.

Mới đây, Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ đăng tải hàng loạt hình ảnh về không gian căn hộ mới trên trang cá nhân và chia sẻ: "Quà tặng con trai vừa tròn 2 tuổi. Mẹ có thể hy sinh cả đời mình chỉ để đổi lại tiếng cười của con. Mẹ có thể hy sinh tất cả sức khỏe để ông bà con được khỏe mạnh. Sóng gió qua rồi mình về nhà ngủ con yêu".

nha 10 ty
Căn hộ mới tậu của cô rất rộng rãi và hoành tráng, với gam màu trắng, sáng làm chủ đạo, kèm theo sàn ốp gỗ tối màu sang trọng.
nha moi phi thanh van
Phòng khách rộng rãi, thiết kế gần ban công, có cửa sổ lớn và được trang trí nội thất đắt tiền.
tu de do
Tủ để đồ có kích thước lớn, đặt ngay gần lối ra vào.
phong khach
Bộ sofa sang trọng khá đồng điệu với tông màu sơn, thảm trải sàn. Kèm theo đó là một chiếc ghế thư giãn màu cam nổi bật, làm điểm nhấn cho phòng khách.

Khi được người hâm mộ hỏi thăm về diện tích và địa chỉ nhà, Phi Thanh Vân chia sẻ, căn hộ rộng 91 m2, thuộc quận 3, TP.HCM, có giá hơn 10 tỷ đồng.

tu ruou
Một góc gần cửa sổ phòng khách có kê bộ bàn ghế màu trắng cạnh tủ đựng rượu, từ đây, vừa ngồi thưởng thức rượu vừa có thể ngắm nhìn cảnh bên ngoài.
phong ngu
Phòng ngủ của Phi Thanh Vân trông rất dịu dàng nữ tính, với đồ nội thất đều được thiết kế cùng tông màu tạo sự thoáng rộng sang trọng.
khong gian phong ngu
Một góc phòng có gắn TV và treo ảnh của Hoa hậu Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ.
khu de do
Khu vực để đồ và bàn trang điểm của Phi Thanh Vân được bố trí ngăn nắp.
can ho 10 ty
Một phòng ngủ khác trong căn hộ.
phong con trai
Phòng ngủ của con trai Phi Thanh Vân được thiết kế rất sinh động và ngộ nghĩnh với nhiều đồ chơi.
phong ngu cua con
Giường ngủ được tạo hình chiếc xe ô tô cá tính màu xanh biển, tường cũng được dán giấy họa tiết ô tô.
giuong ngu
Một góc phòng gần cửa sổ là kệ để đồ chơi và treo tranh trang trí độc đáo.

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Mật độ xây dựng là gì mà dự án nào cũng đem ra “khoe”?

Khi giới thiệu về một dự án nào đó, chủ đầu tư cũng “khoe” mật độ xây dựng với những con số thấp, hấp dẫn. Vậy mật độ xây dựng là gì và được xác định như thế nào?

Cảnh giác chiêu trò: Giả làm khách mua nhà, chiếm đoạt luôn căn nhà của chủ

Tại TP.HCM đã ghi nhận không ít trường hợp đóng vai người mua nhà, lợi dụng sơ hở của chủ nhà để đanh tráo giầy tờ, chiếm đoạt nhà và ngang nhiên đem bán cho người khác.

Khám phá văn phòng môi giới bất động sản tuyệt đẹp giữa lòng TP. HCM

Unipro là một công ty bất động sản rộng 130m2 và được đặt tại TP. HCM. Tuy nhiên, văn phòng của Unipro lại sở hữu một phong cách thiết kế khác biệt với các không gian văn phòng bất động sản ngày nay.

Ngắm ngôi nhà cấp 4 ở Vĩnh Long đẹp “hớp hồn” người xem

Ngôi nhà nằm tại Trà Ôn (Vĩnh Long), tại vị trí sâu hun hút nhưng lại được thiết kế vô cùng đặc biệt khiến nhiều bất ngờ trước sự sáng tạo không giới hạn này.

Cận cảnh nơi ở đơn sơ của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê

Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, Tân Hoa hậu H'Hen Niê từ nhỏ đã phải làm nhiều công việc như hái cà phê, cắt cỏ, chăn bò... để phụ giúp gia đình.

    Mở App