Mua căn hộ chung cư quận Thủ Đức: nên chọn dự án nào?

Quận Thủ Đức là một trong những quận nội thành sầm uất của TP Hồ Chí Minh với rất nhiều các dự án lớn nhỏ đang được triển khai. Những câu hỏi như "nên mua căn hộ chung cư nào tại quận Thủ Đức" được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều các dự án tại đây. 

Quận Thủ Đức là một trong những quận nội thành sầm uất của TP Hồ Chí Minh với rất nhiều các dự án lớn nhỏ đang được triển khai. Những câu hỏi như "nên mua căn hộ chung cư nào tại quận Thủ Đức" được nhiều khách hàng quan tâm giữa rất nhiều các dự án tại đây. 

Quận Thủ Đức nằm ở khu vực phía Đông của TP Hồ Chí Minh, đây là khu vực đang được chú trọng đầu tư bởi rất nhiều các tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước. Trong số đó, dự án Fresca Riverside Thủ Đức là dự án nổi bật nhất mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Kể từ khi được công bố đến nay, dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức - Fresca Riverside nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, những lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy quyết định mua căn hộ Fresca Riverside quận Thủ Đức là hoàn toàn hợp lý.

1. Mức giá tốt nhất

Căn hộ Fresca Riverisde đang là một trong những dự án có mức giá tốt nhất thị trường, chỉ từ 19 triệu/m2, với một căn hai phòng ngủ diện tích 50m2 sẽ có giá chưa tới 1 tỷ đồng phù hợp cho những gia đình trẻ đang lập nghiệp.

can-ho-fresca-riverside

Theo các chuyên gia, những căn hộ có mức giá như vậy hiện đang ngày càng hiếm trên thị trường tính từ năm 2015 tới nay, các dự án căn hộ và đất nền có mức tăng giá gần như gấp đôi khiến cho các đối tượng có mức thu nhập trung bình trở nên khó khăn hơn trong việc mua nhà. Dự án này ra đời như là một điểm sáng của thị trường khu Đông, mang đến cơ hội sở hữu nhà cho nhiều người hơn, phù hợp với các bạn trẻ, những gia đình trẻ có mong muốn sở hữu nhà lần đầu.

2. Kết nối căn hộ tốt

Dự án nằm ngay mặt đường lớn, từ đây việc di chuyển đến các quận huyện khác như: quận 12, quận 9, quận Bình Thạnh, quận 1 thông qua Quốc lộ 13 trở nên dễ dàng hơn. Việc đi về các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Bình Dương, Đồng Nai hay Bình Phước cũng thuận lợi. 

can-ho-fresca-riverside

Đặc biệt, trong tương lai đường vành đai 2 hình thành sẽ làm tăng tính kết nối của khu vực hơn nữa, đồng thời sẽ là đòn bẩy làm tăng giá trị khu vực này. Nếu bạn làm việc tại Thủ Đức, Quận 12, Bình Thạnh hay Đồng Nai, Bình Dương thì đây quả là một nơi an cư lý tưởng, rất thuận tiện cho việc tham gia giao thông đi làm của bạn.

3. Nằm trong khu dân cư cao cấp đã hình thành

Căn hộ Fresca Riverside nằm giữa khu dân cư Bình Đức, Bình Chiểu, Thủ Đức, đây là một khu vực có dân cư đông đúc, đường xá rộng rãi sạch đẹp, dân cư văn minh. Có sẵn trường mầm non, trường tiểu học và công viên cây xanh, một môi trường sống hoàn hảo để bạn và người thân có thể cùng nhau tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. 

can-ho-fresca-riverside

Dự án nằm tách biệt với các khu khác, đảm bảo được sự yên tĩnh và an ninh nhưng vẫn có được tính kết nối thông suốt, đây là ưu điểm mà không phải bất cứ dự án nào cũng có được. Các em bé nhà bạn có thể thoải mái chơi đùa ngoài đường mà không sợ xe cộ phức tạp, hay có thể gửi bé tại trường ngay gần nhà quá tiện lợi, hoàn toàn yên tâm về vấn để an toàn của con trẻ.

4. Tiện ích dịch vụ vượt trội

Mặc dù là dự án có mức giá bình dân nhưng căn hộ này được chủ đầu tư Sea Holding chăm chút rất kỹ lưỡn với đầy đủ các tiện ích như: hồ bơi, công viên, shophouse thương mại, đường đi bộ. Đặc biệt với mật độ xây dựng thấp cùng rất nhiều cây xanh sẽ mang tới một không gian sống trong lành, một môi trường tốt cho sự phát triển của con trẻ. Bạn sẽ không thể tìm được căn hộ nào có đầy đủ tiện ích cao cấp mà chỉ có mức giá tầm như vậy.

can-ho-fresca-riverside

Với những tiện ích nổi bật như trên thì chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "nên mua căn hộ nào tại quận Thủ Đức". Chúc các bạn thành công!. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bộ Tài chính thu hồi 641 cơ sở nhà, đất công

Bộ Tài chính đã tiến hành thu hồi 641 cơ sở nhà, đất; đề nghị chấm dứt việc cho thuê, cho mượn, liên doanh, liên kết không đúng quy định đối với hơn 100 cơ sở nhà, đất.

Mặt bằng dự án Sapphire Khang Điền và tiến độ thi công đến tháng 5/2018

Sapphire Khang Điền là dự án mới nhất của chủ đầu tư Khang Điền được cho ra đời sau sự thành công của căn hộ đầu tay Jamila. Dự án được chủ đầu tư đặt toàn bộ tâm huyết về một môi trường sống tốt với tiện ích đẳng cấp, sang trọng, tiến độ thi công đảm bảo và mặt bằng thiết kế hoàn chỉnh.

Điểm nhấn đặc biệt của Vincity quận 9 là tiếp giáp sông Đồng Nai hùng vĩ

Vincity Quận 9 - Dòng bất động sản mang thương hiệu Vincity do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là dòng bất động sản thuộc phân khúc căn hộ bình dân với giá mỗi căn chỉ tầm khoảng 700 triệu nhưng lại mang chuẩn mực sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích cho cư dân. 

Chuyên gia chỉ điểm 5 sai lầm kinh điển khi đầu tư "lướt sóng" đất nền (Phần 2)

Ở bài phân tích trước, các chuyên gia đã chỉ ra 3 sai lầm đặc biệt quan trọng trong đầu tư đất nền. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục chỉ ra những nguyên tắc quan trọng khác mà bạn nên tham khảo.

Đầu tư siêu dự án lấn biển trị giá 8 tỷ đô la tại Đà Nẵng

Dự án nằm cách bờ biển gần 1km và nối với đất liền bằng nhiều cây cầu hiện đại.

    Mở App