Điểm nhấn đặc biệt của Vincity quận 9 là tiếp giáp sông Đồng Nai hùng vĩ

Vincity Quận 9 - Dòng bất động sản mang thương hiệu Vincity do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là dòng bất động sản thuộc phân khúc căn hộ bình dân với giá mỗi căn chỉ tầm khoảng 700 triệu nhưng lại mang chuẩn mực sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích cho cư dân. 

Vincity Quận 9 - Dòng bất động sản mang thương hiệu Vincity do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là dòng bất động sản thuộc phân khúc căn hộ bình dân với giá mỗi căn chỉ tầm khoảng 700 triệu nhưng lại mang chuẩn mực sống hiện đại với đầy đủ các tiện ích cho cư dân. 

Vincity quận 9 là dự án khu đô thị tọa lạc ở phường Long Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Với Phía Tây giáp đường Nguyễn Xiển, phía Nam giáp Rạch Gò Công và Sông Tắc, phía Đông giáp với Sông Đồng Nai và phía Bắc giáp đường Phước Thiện. Dự án Khu đô thị Vincity Quận 9 nằm ngay cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh, rất thuận tiện di chuyển về trung tâm thành phố và các quận, huyện, tỉnh lân cận thông qua tuyến vành đai 3.

vincity-quan-9

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là tiếp giáp sông Đồng Nai hùng vĩ – đây là con sông nội địa dài nhất Việt Nam (586 km) và có lưu vực lớn thứ 2 khu vực Nam Bộ chỉ sau Sông Cửu Long. Ngoài ra nó còn giáp với 2 nhánh con của Sông Đồng Nai (Rạch Gò Công và Sông Tắc). Chính điều này đã tạo nên 1 Vincity với những view nhìn thoáng, đẹp, môi trường sống trong lành cho cư dân khi sống trong khu đô thị hiện đại này.

vincity-quan-9

Mỗi buổi sáng thức dậy, các cư dân sống trong khu đô thị Vincity quận 9 có thể tận hưởng nguồn không khí trong lành, không khói bụi nơi đây. Ngoài ra, con sông còn giúp lọc không khí và mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè.

Xem thêm: Mua bán đất Đồng Nai mới nhất

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chuyên gia chỉ điểm 5 sai lầm kinh điển khi đầu tư "lướt sóng" đất nền (Phần 2)

Ở bài phân tích trước, các chuyên gia đã chỉ ra 3 sai lầm đặc biệt quan trọng trong đầu tư đất nền. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục chỉ ra những nguyên tắc quan trọng khác mà bạn nên tham khảo.

Đầu tư siêu dự án lấn biển trị giá 8 tỷ đô la tại Đà Nẵng

Dự án nằm cách bờ biển gần 1km và nối với đất liền bằng nhiều cây cầu hiện đại.

Chuyên gia chỉ điểm 5 sai lầm kinh điển khi đầu tư "lướt sóng" đất nền (Phần 1)

Việc giá đất tăng chóng mặt ở các địa phương trong thời gian gần đây được nhận định sẽ đem lại nhiều cơ hội nhưng đồng thời cũng tiềm ẩn không ít rủi ro cho nhà đầu tư.

Cận cảnh thi công dự án cầu 500 tỷ sắp được đưa vào sử dụng tại khu Đông Sài Gòn

Khu Quản lý giao thông đô thị số 2, thuộc Sở GTVT, cho biết đến nay sau hơn 7 tháng khởi công cầu bắc qua đảo Kim Cương, quận 2, đã đạt hơn 85% khối lượng và đến 30/5 sẽ hoàn thành, thông xe.

Danh sách 91 chung cư, cao ốc vi phạm phòng cháy chữa cháy

Danh sách 91 công trình chung cư, nhà cao tầng cần khắc phục các tồn tại và vi phạm về phòng cháy chữa cháy (PCCC), vừa được Cảnh sát PCCC Hà Nội công khai, theo Báo An Ninh Thủ Đô.

    Mở App