Điểm danh 6 loại giấy dán tường đẹp xuất sắc cho ngôi nhà của bạn

Trang trí phòng công năng bằng giấy dán tường đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn bởi gia chủ không cần tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có được một căn phòng vượt trội về tính thẩm mỹ, tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà.

Để lựa chọn mẫu giấy dán tường phù hợp với phong cách ngôi nhà của mình, gia chủ có thể tham khảo những thiết kế dưới đây.

1. Giấy dán tường 3D

giay dan tuong dep
Giấy dán tường giả đá tự nhiên tạo vẻ đẹp cuốn hút.

Trong các phòng công năng, phòng khách là “bộ mặt” của ngôi nhà, là nơi tiếp đón khách khứa hay là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên. Bởi vậy việc đầu tư trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng khách là điều gia chủ nên lưu tâm.

Có nhiều cách để tạo điểm nhấn cho phòng khách như sử dụng vách ngăn, ốp đá, treo tranh tường hoặc dung giấy dán tường. Giấy dán tường là giải pháp được nhiều người ưa chuộng bởi chi phí thấp nhưng có khả năng tạo điểm nhấn độc đáo.

Mẫu giấy dán tường giả đá này mang đến cho không gian vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần mạnh mẽ, tạo điểm nhấn cuốn hút cho toàn bộ không gian.

giay dan tuong dep
Giấy dán tường 3D họa tiết hình học mang lại điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà.

Với mẫu giấy dán tường 3D họa tiết hình học này, căn phòng trở nên mới lạ đầy sang trọng. Trong căn phòng có trần, sàn nhà và đồ dùng nội thất màu trắng thì mẫu giấy dán tường màu vàng ánh kim trở nên thật cuốn hút, nổi bật.

giay dan tuong dep
Giấy dán tường họa tiết lạ mắt.

Một mẫu giấy dán tường 3D khác mang họa tiết lạ mắt mang lại điểm nhấn thu hút cho phòng khách của bạn.

2. Giấy dán tường giả gỗ

giay dan tuong dep
Giấy dán tường giả gỗ đẹp tự nhiên.

Mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp gần gũi với tự nhiên nên giấy dán tường giả gỗ được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bức tường đơn điệu được “hô biến” thành không gian giúp gia chủ tận hưởng cảm giác thư giãn. Mẫu giấy dán tường này có thể được dung cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc hoặc nơi công sở.

3. Giấy dán tường họa tiết cổ điển

giay dan tuong dep
Giấy dán tường họa tiết cổ điển.

Để giúp phòng khách trở nên sang trọng hơn, bạn có thể sử dụng giấy dán tường như một công cụ đắc lực. Mẫu giấy dán tường màu đỏ đô với các họa tiết cổ điển này khi kết hợp với đèn chùm, sàn gỗ tối màu mang đến cho không gian vẻ đẹp quý phái.

Gia chủ nên lưu ý khi sử dụng giấy dán tường làm điểm nhấn thì cần phối hợp màu sắc căn phòng sau cho đồng nhất. Trong thiết kế này, mảng tường cùng màu với màu sắc giấy dán tường nên căn phòng có vẻ đẹp hài hòa, thu hút.

giay dan tuong dep
Giấy dán tường họa tiết cổ điển thanh lịch.

Trong ngôi nhà có nội thất hiện đại, sử dụng giấy dán tường có hoa văn trắng cổ điển, thanh lịch sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế.

giay dan tuong dep
Giấy dán tường phong cách cổ điển châu Âu.

Bạn có thể kết hợp giấy dán tường phong cách cổ điển với phong cách nội thất hiện đại như trong thiết kế này. Màu trắng kem cùng những họa tiết cổ điển khiến căn phòng của bạn sang trọng kết hợp với nội thất sẽ khiến căn phòng bạn cuốn hút.

Trang trí phòng khách sang trọng thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua những mẫu giấy dán tường của Đức Lohmann

giay dan tuong dep
Giấy dán tường hoa văn cổ điển.

Những khu vực trang nghiêm như phòng thờ vẫn có thể sử dụng giấy dán tường nếu gia chủ bỏ chút công sức tìm hiểu. Trong thiết kế này, sử dụng giấy dán tường phong cách cổ điển màu vàng – trắng mang đến sự sang trọng nhất định cho không gian. Đặt phòng thờ ở khu vực này sẽ giúp khu vực thờ cúng trở nên trang nghiêm.

giay dan tuong dep
Giấy dán tường phong cách cổ điển.

Nếu bạn sở hữu phòng khách nhỏ, sử dụng giấy dán tường có hoa văn không quá lớn cũng là một cách giúp căn phòng sang trọng mà không bị bí bách.

Mẫu giấy dán tường màu trắng kem pha hồng này với những họa tiết đẹp mắt mang đến cho không gian vẻ đẹp tinh tế.

4. Giấy dán tường màu trơn

giay dan tuong dep
Giấy dán tường màu trơn giúp căn phòng nổi bật hơn.

Nếu sở hữu giấy dán tường phong cách đơn giản, sử dụng giấy dán tường màu trơn làm điểm nhấn là một ý tưởng không tồi. Sử dụng giấy dán tường, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian sơn tường. Ngoài ra nếu bạn đã chán màu của giấy dán tường, bạn chỉ cần thay mẫu giấy, quá tiện lợi phải không nào?

Trong căn phòng tiện nghi này, mẫu giấy dán tường màu đỏ boocdo nổi bật lên trong không gian sáng màu. Gia chủ có thể sử dụng thêm những bức tranh đen trắng để khiến không gian trở nên cuốn hút hơn.

giay dan tuong dep
Giấy dán tường màu xanh pastel.

Nếu yêu thích gam màu pastel nhẹ nhàng, bạn có thể sử dụng mẫu giấy dán tường màu xanh pastel này. Màu xanh của tường sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác mát mẻ, thoải mái khi bước chân vào nhà. Với độ bền màu lớn, gia chủ không cần phải lo lắng sự phai màu hay giấy sẽ trở nên cũ kỹ.

giay dan tuong dep
Giấy dán tường màu cam rực rỡ.

Khi sử dụng giấy dán tường, gia chủ nên để ý sao cho màu sắc giấy hài hòa với không gian chung. Để giúp căn phòng có tổng thể đẹp mắt, bạn có thể sử dụng một vài chi tiết nội thất cùng màu với màu tường, các chi tiết khác tương phản với màu tường.

Trong căn phòng này, gia chủ rất linh hoạt khi sử dụng giấy dán tường màu cam cùng gam màu với ghế tựa hay tủ trang trí. Ghế sofa chân kim loại màu đen hài hòa với sàn nhà tối màu. Phần ghế ngồi cùng tông màu với bàn trà và đèn bàn. Bởi sự tính toán tỉ mỉ của gia chủ nên mẫu phòng khách này mang vẻ đẹp thanh lịch, rực rỡ mà vẫn đầy sang trọng.

Mẫu giấy dán tường có kiểu họa tiết hoa văn nhỏ, gam màu cam nóng cũng là 1 gơi ý cho phòng khách hiện đại

giay dan tuong dep
Giấy dán tường màu tím hồng đẹp mắt.

Sự phối hợp của mẫu giấy dán tường màu tím hồng cùng với các chi tiết nội thất hiện đại mang đến cho phòng khách vẻ đẹp nhã nhặn, sang trọng.

5. Giấy dán tường giả sỏi

giay dan tuong dep
Giấy dán tường giả sỏi giúp phòng khách thêm tiện nghi.

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại là xu hướng đón đầu trong thời gian ngần đây bởi sự tối giản chi tiết nội thất của phong cách này mang lại không gian thông thoáng mà vẫn đầy tiện nghi.

Trong ngôi nhà hiện đại này, gia chủ thiết kế không gian phòng khách lạ mắt. Phần nền nhà đặt ghế sofa, gia chủ đã thiết kế khéo léo để trải một lớp sỏi trắng tự nhiên. Sử dụng giấy dán tường giả sỏi là một cách khiến căn phòng trở nên hài hòa hơn, giúp gia chủ tận hưởng không gian gần gũi tự nhiên hơn.

6. Giấy dán tường họa tiết hoa

giay dan tuong dep
Giấy dán tường họa tiết hoa mang lại không gian nhẹ nhàng cho gia chủ.

Sở hữu một một ngôi nhà có phong cách thiết kế thanh lịch là một cách để gia chủ cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Ngoài sử dụng các chi tiết nội thất đẹp mắt, sử dụng giấy dán tường họa tiết nhã nhặn cũng là cách khiến ngôi nhà của bạn cuốn hút hơn, giúp bạn dễ dàng giải tỏa stress trong cuộc sống.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 phong cách thiết kế bàn học giúp bé học tốt hơn

Lựa chọn bàn học phù hợp luôn là vấn đề được cha mẹ quan tâm, bởi chất lượng bàn học có ảnh hưởng đến khả năng học tập của các con. Một mẫu bàn tốt không chỉ giúp các con thoải mái trong học tập mà còn là nơi để các con thỏa sức sáng tạo.

11 ý tưởng xây dựng nhà gỗ đẹp

Những căn nhà gỗ đẹp là niềm mơ ước của gia chủ khao khát cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Trong thiết kế, gỗ là vật liệu được sử dụng lâu đời trong xây dựng và nội thất bởi những đặc tính tuyệt vời của nó.

Phòng ngủ nhà bạn sẽ hiện đại hơn với 15 mẫu tủ quần áo này

Tủ quần áo gỗ là sản phẩm bền đẹp với tự nhiên, nhiều kiểu dáng đa dạng nên được nhiều người ưa chuộng.

Không thể bỏ qua 14 mẫu trần thạch cao đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

Trong thiết kế nội thất, sử dụng trần thạch cao tạo nên sự hiện đại, tiện nghi cho gia chủ. Ngoài tính thẩm mỹ cao, an toàn với người sử dụng thiết kế này còn có khả năng cách âm cách nhiệt tốt.

5 phong cách thiết kế phòng khách đẹp 2019

Trong thiết kế phòng khách hiện đại, phòng khách không chỉ cần đáp ứng công năng đón tiếp khách khứa mà còn cần thỏa mãn sử thích của gia chủ.

    Mở App